Biến chứng phẫu thuật rò hậu môn mạch lươn

  • https://rohaumon.net/admin/
  • https://rohaumon.net/admin/http://facebook.com/

Hậu môn chít hẹp, lên xe xuống xe cũng sót phân ra, đại tiện không tự chủ, nhân, xơ, hạt, hạch, cục, tật,... chai thành tảng như đổ bê tông vùng mông.

Thực chất nó chỉ là cái nhọt có rễ , để lâu không giải độc mới thành rò hậu môn mạch lươn:
Là tình trạng nhiễm trùng mạn tính các khe nhú và các mô kẽ ở vùng hậu môn trực tràng, đặc điểm là hình thành lên áp xe hậu môn sau đó lan tỏa tạo thành các tổ chức đường hầm, đường rò với bề mặt là các tổ chức mô hạt viêm mạn tính, gây lên viêm và chảy dịch mủ theo chu kỳ.
 

PHÂN LOẠI RÒ HẬU MÔN

  1. Có rất nhiều loại rò hậu môn
  2. Rò đơn thuần : Là một khối áp xe thông một đầu ra đường rò bên ngoài chưa thông vào lòng ống hậu môn trực tràng, đây là loại rò đơn giản nhất
  3. Rò hậu môn thông trực tràng đây là loại rò tương đối phức-tạp khi đường rò có 2 đầu thông nhau, đầu trong thông với hậu môn đầu ngoài thông đường rò bên ngoài khi trung tiện sẽ thấy xì hơi qua lỗ rò bên ngoài
  4. Rò trong cơ thắt là vị trí rò sâu và rất phức-tạp
  5. Rò ngoài cơ thắt là rò hậu môn đơn giản hơn
  6. Rò gian cơ thắt là vị trí rò nằm ở giữa cơ thắt trong và cơ thắt ngoài trường hợp này cũng tương đối phức-tạp
  7. Rò xuyên-cơ thắt là rò rất phức-tạp khi đường rò ăn sâu và đi ngoằn ngoèo
  8. Rò hậu môn móng ngựa là rò phức-tạp nhất khi rò hậu môn có nhiều đường rò, lỗ rò đi vòng quanh theo cơ thắt
  9.  Ngoài ra còn một số loại rò ít gặp như rò thông âm đạo, rò thông bàng quang...
  10.                                    Kết quả hình ảnh cho mổ rò hậu môn
  11.  
  12.  
  13. TRỊ RÒ HẬU MÔN BẰNG PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT
  14. Phẫu thuật là một phương pháp điều-trị rò hậu môn khá phổ biến tại các bệnh viện. Theo quan điểm của y học hiện đại và được áp dụng rộng khắp trong các bệnh viện với
  15. A. Ưu điểm
  16. Là phương pháp điều-trị nhanh trong khoảng thời gian 30p – 1h
  17. Thời gian nằm viện khoảng 5-7 ngày
  18.       

            B. Nhược điểm:
      -     Phẫu thuật là một phương pháp rất đau-đớn cho bệnh nhân, để lại di chứng và biến chứng đứt cơ, mô, thần kinh di chứng sau 3-5 năm trái gió trở trời vẫn còn cảm giác đau, sần, sượng...
      -     Chi phí cho một ca phẫu thuật rất cao khoảng từ 15 – 30 triệu. Bác sỹ thông báo luôn có thể phải mổ đi mổ lại nhiều lần
      -     Tỉ lệ khỏi-thấp và tỉ lệ tái phát lại rất cao, đa phần là mổ đi mổ lại. Bác sỹ thường thông báo luôn là như vậy.
      -      Hầu như các bệnh nhân đều phải mổ đi mổ lại nhiều lần mà không khỏi-dứt điểm được, có bệnh nhân trong cơ thể nhiều độc tố thì không liền miệng gọi là kháng kháng sinh, hoặc hình thành luôn lỗ rò mới trong khi vết mổ còn chưa lành. vì nguyên lý mọc nhọt là do độc. Nên chữa rò cần nhất là tiêu độc.
      -      Phẫu thuật thường để lại biến chứng và hậu quả khó lường: Có thể gây hẹp hậu môn, rối loạn đại tiện, liệt thần kinh gây tê chân mất cảm giác chân ...yếu cơ hậu môn, viêm khớp háng, tê bì chân, liệt chân.
       3. TRỊ RÒ HẬU MÔN HIỆU QUẢ BẰNG THUỐC-NAM GIA TRUYỀN
                                                   Kết quả hình ảnh cho thuốc nam
Phòng chẩn trị yhct Phúc nguyên đường nay là Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Phuc Nguyên Đường, chuyên-điều-trị rò hậu môn bằng thuốc-nam gia truyền không cần phẫu thuật với phương pháp giải độc, giải độc, xả độc,  tiêu-u , tiêu mô xơ, tiêu đường rò, tiêu viêm, thanh lọc cơ thể với:
       -   Ưu điểm

  • Không-đau
  • Không tốn kém,
  • An toàn hiệu quả,
  • Không gây biến chứng phòng tránh tái phát
  • Điều-trị từ căn-nguyên và bảo-hành trọn đời. Bảo trợ chính hãng của công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên.

 

 

Công ty cp Đông nam dược Phúc nguyên chuyên về rò hậu môn u bướu uy tín nhất xưa nay. Chưa bao giờ làm mất công mất việc, mất thời gian của bệnh nhân.

Rò hậu môn u-bướu Phúc nguyên: là một bệnh dễ vô cùng đơn giản với phòng khám của hãng nam dược thần hiệu. Nam y nghiệm phương dân tộc Khơ me nhưng với bệnh rò hậu môn mạch lươn nó còn nhanh, nhậy, tốt rẻ hơn bất cứ vị thần tiên nào trong nhân gian.

Phát triển bền vững tạo Phúc. Vì sức khỏe cộng đồng. Từ thiện chủ nhật phòng khám có Giáo sư cho không và yêu thương. Phúc ân dâng cho đời.!

TẬN TÂM,-TẬN TÌNH,- CHU ĐÁO