Điều trị u phổi, u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng thảo mộc gia truyền nhiều đời hiệu quả là khắc tinh của các bệnh u bướu, ung bướu, nhọt độc

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối u, bướu. Bệnh nhân sau 1- 3 tuần uống thuốc sẽ cải thiện tốt sức khỏe và tinh thần tốt lên đáng kể. Kích thước khối u sau 3- 6 tháng giảm nhanh là khối u có thể tiêu biến hay xóa trắng. Không phải mổ chỉ cần xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu viêm sưng, tiêu nhân xơ. bệnh nhân được uống thuốc trước trả tiền sau khi thấy hiệu nghiệm: giảm đau, giảm mệt mỏi, lên tinh thần, thì kích thước khối u sẽ giảm nhanh và mạnh. Thì bệnh nhân nên lựa chọn theo đông nam, dân tộc y tức là dùng thảo mộc cây cỏ. Tùy theo cơ địa và thể trạng mỗi người nếu sau 3- 6 tháng kích thước và số lượng khối u vẫn không giảm nhưng cơ thể bệnh nhân giảm nhanh đau tức, ăn được ngủ được, thì vẫn có thể điều trị đông nam dân tộc y sống chung với u, bướu đến chết sinh lực vẫn không bị tổn hao nhiều, không đau đớn, như lựa chọn điều trị tây y tức là vị giác vẫn còn nguyên vẹn. Còn không thể giảm được đau đớn và kích thước khối u ngày càng tiến triển thì không còn cách nào khác buộc phải lựa chọn tây y để khống chế sự tiến triển của tế bào ác tính,  còn đông nam dân tộc y sẽ tăng cường miễn dịch và nâng cao sức khỏe, bảo vệ nội tạng cho bệnh nhân. Sau khi uống thảo mộc 2- 3 ngày phân và nước tiểu ra hôi, khắm là xả độc rất tốt. Ngoài điều trị ung thu còn cần điều trị thêm song song tất cả các bệnh mà bệnh nhân đang mắc. Phẫu trị, xạ trị, hóa trị tàn phá cơ thể kinh khủng nhất là nội tạng nên nếu lựa chọn phẫu trị bệnh nhân nên dùng tiêu dịch hậu phẫu của Phúc Nguyên Đường! 1 là quá trình xả độc, 2 là quá trình tiêu u, 3 là quá trình tiêu diệt, ngăn ngừa tế bào ác tính tiến triển, 4 là tăng cường miễn dịch bao gồm điều trị các bệnh nhẹ trong người bệnh nhân k, kết hợp chế độ dinh dưỡng. Kể cả bệnh nhân thối loét không viện nào giám nhận thì chúng tôi xin nhận miễn phí cho những bệnh nhân này. Bệnh nhân đáp ứng tốt thì 1- 3 tuần khối cứng bắt đầu mềm dần. Nếu quyết đinh lựa chọn tây y. Trước khi lựa chọn tây y quý vị nên lựa chọn PNĐ, sau điều trị tây y càng nên lựa chọn PNĐ. 


UNG THƯ PHỔI
Phổi là một trong những bệnh nguy hiểm do khối u ác tính gây ra. Bệnh có hai loại chính: Ung thư phổi tế bào nhỏ và ung thư khổi nhưng không phải tế bào nhỏ. Tùy theo loại ung thư mà có phương pháp điều trị khác nhau.
Căn bệnh này là nguyên nhân gây tử vong cao nhất ở nam giới. Bệnh phát triển âm thầm theo thời gian. Khi khối u có đường kính nhỏ hơn 1 cm thì nó chưa ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Bệnh thường di căn theo chính đường hô hấp trong cơ thể. Các tế bào ung thư có thể đi qua đường máu và di căn theo đường bạch huyết đến các hạch bạch huyết. Các cơ quan thường bị di căn nhất là não, xương, gan, hạch ngoại vi, phổi bên đối diện hay ngay tại phế quản. Khi bệnh nhân đã bước sang giai đoạn cuối thì liệu pháp chữa trị đều không có hiệu qủa. Bệnh nhân chỉ được giảm đau, ngăn ngừa các triệu chứng, kéo dài thêm sự sống cho bệnh nhân.
·                                 Các triệu chứng của ung thư Phổi: các triệu chứng chính của ung thư phổi chủ yếu biểu hiện ở phần phổi và ngực. Khi đã xuất hiện các triệu chứng lâm sàng nghĩa là các tế bào ung thư đã di căn đến một hay nhiều tế bào khác.
-                                  Ho nhiều, ho dai dẳng và liên tục dẫn đến biến đổi giọng nói gây khàn giọng, có khi ho ra máu. Ho đêm trong lúc ngủ mà bệnh nhân không biết chỉ người ngủ chung mới biết.
-                                  Đau ở ngực, lưng và vai nhất là khi mang vật nặng hay khi bạn ho hoặc cười.
-                                  Ra nhiều đờm hoặc có lẫn máu.
-                                  Thở nặng nhọc, khó thở, thở khò khè.
-                                  Nói khó khăn qua từng hơi thở.
-                                  Mất cảm giác ngon miệng, khó nuốt, giảm cân không rõ nguyên nhân và liên tục mệt mỏi.
-                                  Đau xương và khớp, xương ở cổ và mặt, có thể viêm 2 khớp gối sưng nóng đỏ đau.
-                                  Thường xuyên bị nhiễm trùng đường hô hấp.
Ngoài ra còn có các dấu hiệu ung thư phổi ít gặp như:
-                                  Đau mỏi các ngón tay, da lòng bàn tay dày và có màu trắng với nếp nhăn rõ rệt.
-                                  Tắc nghẽn mạch máu ở vùng mặt.
-                                  Dễ bị thay đổi, tâm trang nhanh chóng thậm chí là trầm cảm.
Trên đấy là dấu hiệu sớm của bệnh viêm phổi. nếu kịp thời phát hiện các triệu chứng trên thì bạn có thể chữa hiệu quả hơn rất nhiều.
·                                 Phương pháp chữa:
1)                              Phẫu thuật loại bỏ khối u: bệnh nhân có được phẫu thuật hay không phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và tình trạng bệnh. Ở giai đoạn sớm chưa di căn và thể trạng bệnh nhân còn tốt thì phẫu thuật là sự lựa chọn hàng đầu. có 20% khi chữa trị theo cách này giúp họ kéo dài tuổi thọ.
2)                              Xạ trị: Bác sĩ sẽ dùng các bức xạ i on hóa và tia X mang năng lượng cso nhằm phá bỏ khối u còn nhỏ và chưa di căn. Phương pháp này áp dụng cho 35% bệnh nhân. Phương pháp này giúp làm tế bào ung thư không còn khả năng sinh sản và những khối u lớn bị co lại. Phương pháp này kéo dài sự sống nhưng không chữa khỏi bệnh.
3)                              Hóa trị: Phương pháp này nhiều tác dụng phụ, nhưng tiến bộ ngày nay về hóa trị hiện đã làm giảm đáng kể, những tác dụng phụ năng chữa hỗ trợ giảm đau và chăm sóc bệnh nhân. Chủ yếu là chữa triệu chứng giảm đau
·                                 Phòng ngừa: ăn uống đa dạng thức ăn, giữ cơ thể khỏe mạnh, không hút thuốc lá.
·                                 Phúc Nguyên Đường với bài thuốc dân tộc kế thừa tinh hoa của trời đất từ đại ngàn để lại chúng tôi hoàn toàn có thể tiêu độc tiêu mô xơ, xả sạch độc làm cho các khối u lành tính nhỏ lại và tan đi sau thời gian nhất định, tùy thuộc vào từng kích cỡ khối u. Thể trạng bệnh nhân tốt lên từng ngày, u cục dần dần nhỏ lại và có khả năng biến mất. cuộc sống hồi sinh từng ngày.. Bệnh nhân dùng thuốc từ 1- 3 tuần sức khỏe cải thiện rõ rệt. Sau 3-6 tháng siêu âm thấy kích thước khối u giảm nhiều là có khả năng tiêu biến. Hãy gọi để được chăm sóc thật tốt,

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!

Ung thư phổi nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ. Ung thư phổi nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ.

Ung thư phổi là một trong những căn bệnh ung thư phổ biến và chiếm tỉ lệ tử vong cao nhất trong các bệnh ung thư. Chúng ta cùng tìm...

Ung thư phổi chẩn đoán và các phương pháp điều trị Ung thư phổi chẩn đoán và các phương pháp điều trị

Chúng ta cùng tìm hiểu ung thư phổi chẩn đoán và các phương pháp điều trị căn bệnh này.

Ung thư phổi triệu chứng và phân loại Ung thư phổi triệu chứng và phân loại

Khi có những dấu hiệu như ho , ho lâu ngày, kéo dài không khỏi, ho ra máu, đau tức ngực khó thở., viêm khớp sưng 2 đầu gối mà chữa...