Điều trị ung thư tá tràng bằng bài thuốc gia truyền hiệu nghiêm không cần mổ, tiêu dần u cục và khỏi hẳn.

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối u, bướu. Bệnh nhân sau 1- 3 tuần uống thuốc sẽ cải thiện tốt sức khỏe và tinh thần tốt lên đáng kể. Kích thước khối u sau 3- 6 tháng giảm nhanh là khối u có thể tiêu biến hay xóa trắng. Không phải mổ chỉ cần xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu viêm sưng, tiêu nhân xơ. bệnh nhân được uống thuốc trước trả tiền sau khi thấy hiệu nghiệm: giảm đau, giảm mệt mỏi, lên tinh thần, thì kích thước khối u sẽ giảm nhanh và mạnh. Thì bệnh nhân nên lựa chọn theo đông, nam, dân tộc y tức là dùng cây cỏ. Tùy theo cơ địa và thể trạng mỗi người nếu sau 3- 6 tháng kích thước và số lượng khối u vẫn không giảm nhưng cơ thể bệnh nhân giảm nhanh đau tức, ăn được ngủ được, thì vẫn có thể điều trị đông nam dân tộc y sống chung với u, bướu đến chết sinh lực vẫn không bị tổn hao nhiều, như lựa chọn điều trị tây y. Tức là vị giác vẫn còn nguyên vẹn. Còn không thể giảm được đau đớn và kích thước khối u ngày càng tiến triển thì không còn cách nào khác buộc phải lựa chọn tây y để khống chế sự tiến triển của tế bào ác tính,  còn đông nam dân tộc y sẽ tăng cường miễn dịch và nâng cao sức khỏe, bảo vệ nội tạng cho bệnh nhân. Sau khi uống thảo mộc 2- 3 ngày phân và nước tiểu ra hôi, khắm là xả độc rất tốt. Ngoài điều trị ung thu còn cần điều trị thêm song song tất cả các bệnh mà bệnh nhân đang mắc. Phẫu trị, xạ trị, hóa trị tàn phá cơ thể kinh khủng nhất là nội tạng nên nếu lựa chọn phẫu trị bệnh nhân nên dùng tiêu dịch hậu phẫu của Phúc Nguyên Đường! 1 là quá trình xả độc, 2 là quá trình tiêu u, 3 là quá trình tiêu diệt, ngăn ngừa tế bào ác tính tiến triển, 4 là tăng cường miễn dịch bao gồm điều trị các bệnh nhẹ trên người bệnh nhân k, kết hợp chế độ dinh dưỡng tập luyện. Kể cả bệnh nhân thối loét không viện nào giám nhận thì chúng tôi xin nhận miễn phí cho những bệnh nhân này. Bệnh nhân đáp ứng tốt thì 1- 3 tuần khối cứng bắt đầu mềm dần. Nếu quyết đinh lựa chọn tây y. Trước khi lựa chọn tây y quý vị nên lựa chọn Phúc Nguyên Đường, sau điều trị tây y càng nên lựa chọn Phúc Nguyên Đường. Nếu điều trị xạ trị và hóa trị bệnh nhân mất vị giác không ăn uống được thì còn nhanh hơn tế bào ác tính phát tác. Khi bị u cục là độc tố đã tích tụ trong cơ thể hình thành các khối cứng. Bệnh nhân nên lựa chọn Đông y xả sạch độc tố khỏi cơ thể, điều trị các bệnh viêm, nhiễm trùng ngăn ngừa vi rút, siêu vi rút tấn công khối cứng diễn biến thành tế bào ác tính. Nhất là các bệnh viêm gan B, C, A, viêm cầu thận, kể cả các bệnh viêm đường tiết niệu nhẹ hay bệnh xã hội. Điều trị theo đúng phác đồ xả sạch độc tố khỏi cơ thể, tiêu u, ngăn chặn tế bào ác tính tiển triển, nâng cao miễn dịch sẽ cho hiệu quả tốt. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn: Hotline 0909728099 yduocphucnguyen@gmail.com


UNG THƯ TÁ TRÀNG
 Ung thư tá tràng là loại ung thư ít gặp, trong số các loai u ác tính trên cơ thể thì ung thư tá tràng có tỷ lệ mắc bệnh chưa đến 1%. Ung thư tá tràng thường phát bệnh trong độ tuổi từ 50-70, và tỷ lệ mắc bệnh ở nam giới nhiều hơn ở nữ giới một chút.
Ung thư tá tràng là loại ung thư ác tính hình thành trong các mô của ruột non. Tá tràng là phần đầu của ruột non, kéo dài từ môn vị của dạ dày đến góc tá tràng - hỗng tràng. Tá tràng là thành phần quan trọng trong hệ tiêu hóa vì đây là nơi thức ăn được trộn với dịch tụy và dịch mật để thực hiện quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng.
Ung thư tá tràng là một trong những loại ung thư hiếm gặp nhất liên quan đến hệ thống tiêu hóa. Điều này đã gây nên nhiều khó khăn trong việc tìm ra phương án điều trị tốt nhất cho căn bệnh này, nhất là thời điểm hiện tại do không có nhiều thông tin như các loại ung thư phổ biến khác.
1) Triệu chứng ung thư tá tràng
- Đau: Có biểu hiện là khó chịu phần bụng trên hoặc đau âm ỉ, sau khi ăn cũng không thấy giảm đau, đôi khi đau nhói ra sau lưng.
- Chán ăn, nôn, buồn nôn: Đây là các triệu chứng do đường tiêu hoá, chiếm 30%-40% tỷ lệ mắc bệnh trong ung thư tá tràng. Nếu như buồn nôn nhiều, nôn ra nhiều thứ, đa số là do khối u lớn lên và làm tắc khoang ruột, dẫn đến một phần hoặc cả tá tràng bị tắc nghẽn.
- Thiếu máu, chảy máu: Đây là triệu chứng ung thư tá tràng thường gặp nhất, chảy máu chủ yếu là mất máu mãn tính như đại tiện có máu, đại tiện ra phân màu đen..
- Vàng da: Vàng da là do khối u làm tắc túi ampulla, loại u này dẫn đến vàng da thường là do hoại tử khối u làm cho hoàng đản không ổn định, thông thường sau khi có kết quả dương tính về máu trong đại tiện thì triệu chứng vàng da cũng giảm dần, ngoài ra thì vàng da còn đi kèm với hiện tượng đau bụng.
- Sút cân: Sút cân là triệu chứng ung thư tá tràng thường gặp, nhưng khi có triệu chứng sút cân thì chứng tỏ hiệu quả điều trị không còn tốt nữa.
- U ở vùng bụng: Khi khối u lớn lên hoặc xâm lấn sang các tổ chức xung quanh khác, một số bệnh nhân có thể sờ thấy cục u ở bụng.
2) Nguyên nhân gây bệnh ung thư tá tràng
  Do là loại bệnh ung thư hiếm gặp, nên có rất ít thông tin về bệnh này. Trong trường hợp có người mắc bệnh, bác sỹ cũng không thể đưa ra phương án điều trị tốt nhất vì gần như không có tài liệu nghiên cứu để tham khảo.
Bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ điều trị nhắm vào các khối u, vì đây được coi là phương pháp hiệu quả nhất trong xử lý các khối u khác liên quan đến các mô tương tự (ung thư mô tuyến, sarcoma mô mềm...), dù vậy các chuyên gia y khoa vẫn chưa tìm ra phương án chữa trị tốt nhất cho căn bệnh ung thư tá tràng.
Có rất ít thông tin liên quan đến yếu tố nguy cơ mắc ung thư tá tràng và nguyên nhân cụ thể gây ra căn bệnh này vẫn chưa được làm rõ. Sau đây là một số nguyên nhân được cho là đóng vai trò quan trọng dẫn đến mắc ung thư tá tràng:
- Chế độ ăn nghèo dinh dưỡng và chứa hàm lượng chất béo cao
- Tiếp xúc với chất gây ung thư, bức xạ i-on hóa và hóa chất
- Hút thuốc lá
- Một loạt các triệu chứng liên quan đến tiêu hóa, bao gồm bệnh Celiac (bệnh đường ruột do cơ thể không hấp thu được chất gluten), hội chứng Lynche (bệnh di truyền làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư ruột kết), hội chứng Gardner (bệnh di truyền do các gene trội trên nhiễm sắc thể thường, đặc trưng bởi sự hiện diện của bệnh polip đại tràng, u xương và các khối u mô mềm), bệnh Crohn (bệnh viêm ruột), Bệnh đa polyp gia đình, hội chứng polyp Juvenile, và hội chứng Puetz-Jeghers.
3) Điều trị ung thư tá tràng.
- Phẫu thuật: phẫu thuật là phương pháp được lựa chọn đầu tiên để điều trị ung thư tá tràng. Có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật dựa vào vị trí khối u và bệnh tình của bệnh nhân, trong đó bao gồm: cắt bỏ tá tràng đầu tuỵ, cắt bỏ đường tá tràng theo từng đoạn, cắt bỏ cục bộ khối u đầu vú và cắt bỏ đa số dạ dày. Nhưng thường sót lại tế bào ung thư, dễ gây tái phát.
- Xạ trị và hoá trị: xạ trị và hoá trị không có hiệu quả rõ rệt trong điều trị ung thư tá tràng, nhưng hoá trị có thể kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân nhưng xạ trị và hoá trị có thể sử dụng kết hợp với trong hoặc sau phẫu thuật, có thể nâng cao tỷ lệ cắt bỏ của phẫu thuật và làm giảm khả năng ung thư tá tràng tái phát. Nhưng trong quá trình điều trị sẽ có một số tác dụng phụ không mong muốn.
- Ống đỡ nội soi: đối với những bệnh nhân mà trước khi phẫu thuật được chẩn đoán có khối u lớn bao quanh huyết quản quan trọng xung quanh mà không thể phẫu thuật cắt bỏ hoặc bệnh nhân giai đoạn cuối đã có di căn xa có thể đặt ống đỡ nhờ ERCP hoặc ống dẫn đường mật xuyên gan qua da (PTCD).
- Cấy hạt phóng xạ điều trị ung thư tá tràng
Liệu pháp cấy hạt phóng xạ: thông qua việc nhập kích thước khối u mà kết quả CT hoặc MRI có được của bệnh nhân vào trong hệ thống kế hoạch định hướng 3 chiều, cho ra một hình ảnh 3D có kích thước giống với khối u, lại dựa vào vị trí, hình dạng, kích thước khối u để đưa ra phác đồ điều trị hoàn chỉnh, đặt ra cần cấy bao nhiêu hạt phóng xạ, mỗi hạt đặt ở vị trí nào.
4) Phòng bệnh ung thư tá tràng.
Ngoài việc khắc phục những nguyên nhân trên còn cần
- Dùng thức ăn mềm, ít có tác dụng cơ giới. Cần ưu tiên các thức ăn tinh bột có tác dụng bọc, hút, thấm để bảo vệ niêm mạc dạ dày, giúp giảm kích thích tiết dịch vị, trung hòa acid như sữa, gạo nếp, bánh nếp, bánh mì, bánh bột năng, cơm, bánh quy…
- Tránh dùng các loại kích thích dạ dày tiết nhiều dịch vị như: ớt, tiêu, giấm, cà ri, mù tạc, trái cây chua, sữa chua, dưa hành, dưa cà muối chua, nước dùng thịt, thức ăn lên men như mắm, tương, chao; thịt nguội chế biến sẵn…Hạn chế các món rán xào
- Chất béo từ cá (mỡ cá, cá mỡ) được khuyên sử dụng vì cung cấp nhiều acid béo thiết yếu và năng lượng cho cơ thể, thức ăn giàu kẽm (hàu, sò, thịt, cá…) sẽ giúp mau lành vết thương, vitamin A giúp sinh trưởng lớp tế bào biểu mô của niêm mạc dạ dày.
- Y dược phúc nguyên với bài thuốc gia truyền dân tộc, không cần mổ chỉ uống thuốc xả độc tiêu hết u xơ, kích thước khối u dần dần sẽ nhỏ lại và biến mất. sức khỏe, tinh thần dần dần hồi phục sau 1- 3 tuần là có kết quả rõ rệt với các vị thuốc sau: kim ngân hoa, bạch mao căn, quy bản, thổ phục linh, bồ công anh, tử hoa địa đinh, thăng ma, hòe hoa, hạn liên thảo, cát cánh, bạch hoa xà thiệt thảo, sinh cam thảo…là khắc tinh của các loại u cục, nhọt độc nhất là u tá tràng. Y Dược Phúc Nguyên: Phòng khám YHCT Phúc Nguyên - Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên chúng tôi kế thừa và phát huy bài thuốc dân tộc cổ truyền từ ngàn xưa để lại  ( bài cổ phương ) với bài thuốc nam gia truyền dân tộc Khơ me là lá rừng hiệu quả, trong thời gian ngắn xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu dần mô xơ, nhân xơ, u xơ, nhọt độc, ung bướu làm cho kích cỡ khối u nhỏ lại rồi có thển biến mất hoàn toàn hay xóa trắng. Bệnh nhận có thể cảm nhận sau từng tuần uống thuốc. và nhìn thấy kết quả rõ rệt khi siêu âm, xét nghiệm, sinh thiết…Và sức khỏe hồi sinh hàng ngày. Chúng tôi có đôi ngũ chuyên gia y dược hùng hậu, luôn đi đầu về thuốc gốc nam y có nguồn gốc giá rẻ để bệnh nhân tiếp cận dễ dàng, và ngày càng nâng tầm cao mới về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con ngươì. Bài thuốc được Lương Y Nguyễn Thị Phương học trò Cụ Nguyễn Đình Hữu kế thừa và phát huy đã được Bộ Y tế Việt Nam phê chuẩn dưới dạng TPCN nhưng nó là bài thuốc thực sự hiệu quả. Nâng cao vị thế của y học việt nam trên trường quốc tế.  Hay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Hotline: 0909728699 yduocphucnguyen@gmail.com

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Phòng khám YHCT Phúc Nguyên, địa chỉ: 1205 Giải PHÓNG, THỊNH LIỆT, HOÀNG MAI, Hà Nội- Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên
Hotline: 0366458115 - 0823415115
Website: yduocphucnguyen.com.vn
Email:       yduocphucnguyen@gmail.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!

 

ung thư đại trực tràng ung thư đại trực tràng

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối u,...

ung thư hạch ung thư hạch

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư thanh quản ung thư thanh quản

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư khoang miệng ung thư khoang miệng

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

Ung thư vú Ung thư vú

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...