• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Chúng ta cùng tìm hiểu ung thư phổi chẩn đoán và các phương pháp điều trị căn bệnh này.
Ung thư phổi chẩn đoán và các phương pháp điều trị

1.triệu chứng lâm sàng
Ung thư phổi thường có các biểu hiện triệu chứng như sau:
Các dấu hiệu và triệu chứng của ung thư phổi có thể bao gồm:
Ho mới mà không hết.
Thay đổi mô hình ho mãn tính hay "ho của người hút thuốc".
Ho ra máu, thậm chí một lượng nhỏ,khó thở,đau ngực,Thở khò khè.
Khàn tiếng.
Giảm cân mà không cố ý.
Đau xương.
Nhức đầu….
 2. triệu chứng cận  lâm sàng:
Kiểm tra hình ảnh. Hình ảnh X quang phổi có thể tiết lộ một khối hoặc hạch bất thường. CT scan có thể phát hiện các tổn thương nhỏ trong phổi  mà có thể không được phát hiện trên chụp X quang.
Tế bào học đờm. Nếu bị ho và sản xuất đờm, nhìn vào đờm dưới kính hiển vi đôi khi có thể tiết lộ sự hiện diện của các tế bào ung thư phổi.
Sinh thiết:Một mẫu tế bào bất thường có thể được loại bỏ trong  thủ tục sinh thiết để chẩn đoán ung thư phổi. Bác sĩ có thể thực hiện sinh thiết trong một số cách, bao gồm cả phế quản, bác sĩ xem xét các khu vực bất thường của phổi bằng cách sử dụng ống sáng thông qua họng và vào phổi; nội soi trung thất (mediastinoscopy), trong đó vết mổ tại cổ dưới và các công cụ phẫu thuật được đưa vào phía sau xương ức để lấy mẫu mô từ các hạch bạch huyết, bác sĩ sử dụng X quang hay CT để hướng dẫn kim qua ngực và thành khối u hoặc hạch đáng ngờ để thu thập các tế bào. Mẫu sinh thiết cũng có thể được lấy từ các hạch bạch huyết hoặc các khu vực khác nơi ung thư đã lan rộng, chẳng hạn như gan.
 
Phương pháp điều trị và thuốc
Bác sĩ chọn một phác đồ điều trị ung thư dựa trên một số yếu tố, chẳng hạn như sức khỏe tổng thể, loại và giai đoạn của bệnh ung thư và sở thích. Tùy chọn này thường bao gồm một hoặc nhiều phương pháp điều trị, bao gồm phẫu thuật, hóa trị, xạ trị hoặc điều trị bằng thuốc nhắm mục tiêu.

Lựa chọn điều trị ung thư phổi:   
1.     Phẫu thuật, đôi khi hóa trị
2.     Phẫu thuật, hóa trị, xạ
3.     Kết hợp hóa trị và xạ, đôi khi phẫu thuật dựa trên kết quả điều trị
4.     Hóa trị liệu, đôi khi bức xạ
5.     Hóa trị liệu, thuốc theo mục tiêu điều trị, thử nghiệm lâm sàng, hỗ trợ chăm sóc
Trong một số trường hợp, có thể chọn không phải trải qua điều trị. Ví dụ, có thể cảm thấy tác dụng phụ của việc điều trị sẽ cao hơn lợi ích tiềm năng. Khi đó bác sĩ có thể gợi ý chăm sóc an ủi duy nhất để điều trị các triệu chứng của bệnh ung thư gây ra, như đau đớn.
Phẫu thuật

Trong khi phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật loại bỏ mô bệnh ung thư phổi và mô khỏe mạnh ở cạnh. Thủ tục để loại bỏ ung thư phổi bao gồm:
Cắt bỏ để loại bỏ một phần nhỏ của phổi có khối u cùng với mô khỏe mạnh ở ranh giới.
Cắt bỏ phân đoạn để loại bỏ phần lớn phổi, nhưng không phải là toàn bộ thùy.
Cắt thùy để loại bỏ toàn bộ một thùy phổi.
Cắt bỏ để loại bỏ toàn bộ một phổi.
Nếu trải qua phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật cũng có thể loại bỏ các hạch bạch huyết ở ngực để kiểm tra các dấu hiệu của bệnh ung thư.
Ung thư phổi khi phẫu thuật mang một số rủi ro, bao gồm chảy máu và nhiễm trùng. Sẽ cảm thấy hụt hơi sau khi phẫu thuật phổi. Mô phổi sẽ mở rộng theo thời gian và làm cho thở dễ dàng hơn.  
Hóa trị
Hóa trị để diệt tế bào ung thư. Một hoặc nhiều loại thuốc hóa trị có thể được đưa vào cơ thể thông qua tĩnh mạch ở cánh tay hoặc uống. Sự kết hợp của các loại thuốc thường được sử dụng trong một loạt các phương pháp điều trị trong khoảng thời gian vài tuần hoặc vài tháng, với tạm ngừng ở giữa lộ trình để cơ thể có thể phục hồi.
Hóa trị có thể được sử dụng như dòng đầu tiên cho điều trị ung thư phổi hoặc điều trị bổ sung sau khi phẫu thuật. Trong một số trường hợp, hóa trị liệu có thể được sử dụng để làm giảm triệu chứng của bệnh ung thư.
Xạ trị
Xạ trị sử dụng năng lượng cao dầm, như X quang, để tiêu diệt tế bào ung thư. Liệu pháp bức xạ có thể được hướng vào ung thư phổi từ bên ngoài cơ thể (bức xạ tia bên ngoài) hoặc nó có thể được đặt bên trong, ống thông đặt bên trong cơ thể gần mô ung thư (brachytheraphy).
Liệu pháp bức xạ có thể được sử dụng một mình hoặc với phương pháp điều trị ung thư phổi khác. Đôi lúc dùng đồng thời với hóa trị.
Thuốc điều trị mục tiêu
Phương pháp điều trị mục tiêu ung thư mới là nhắm mục tiêu cụ thể các tế bào ung thư bất thường. Tùy chọn mục tiêu điều trị để điều trị ung thư phổi bao gồm:
Bevacizumab (Avastin). Bevacizumab dừng phát triển khối u từ việc dừng nguồn cung cấp máu. Mạch máu kết nối với các khối u có thể cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đến khối u, cho phép nó phát triển. Bevacizumab thường được sử dụng kết hợp với hóa trị liệu và được phê chuẩn khi ung thư phổi muộn và tái phát không phải tế bào nhỏ. Bevacizumab mang một nguy cơ chảy máu, đông máu và huyết áp cao.
Erlotinib (Tarceva). Erlotinib, chất hóa học tín hiệu đến tế bào ung thư phát triển và phân chia. Erlotinib được chấp thuận cho những người ung thư mới và tái phát ung thư phổi không phải tế bào nhỏ mà hóa trị không kết quả. Tác dụng phụ bao gồm phát ban trên da và tiêu chảy
.
Phúc Nguyên Đường: Hỗ trợ điều trị ung thư phổi. Với bài thuốc dân tộc kế thừa tinh hoa của trời đất từ đại ngàn để lại chúng tôi hoàn toàn có thể tiêu u, tiêu, độc tiêu mô xơ, xả sạch độc làm cho các khối u lành tính nhỏ lại và tan đi sau thời gian nhất định, tùy thuộc vào từng kích cỡ khối u. Thể trạng bệnh nhân tốt lên từng ngày, u cục dần dần nhỏ lại và có khả năng biến mất. cuộc sống hồi sinh từng ngày.. Bệnh nhân dùng thuốc từ 1- 3 tuần sức khỏe cải thiện rõ rệt. Sau 3-6 tháng siêu âm thấy kích thước khối u giảm nhiều là có khả năng tiêu biến. Hãy gọi để được chăm sóc thật tốt,

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!
 
 
 
 
 
 
 
 

Ung Thư Phổi Ung Thư Phổi

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

Ung thư phổi nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ. Ung thư phổi nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ.

Ung thư phổi là một trong những căn bệnh ung thư phổ biến và chiếm tỉ lệ tử vong cao nhất trong các bệnh ung thư. Chúng ta cùng tìm...

Ung thư phổi triệu chứng và phân loại Ung thư phổi triệu chứng và phân loại

Khi có những dấu hiệu như ho , ho lâu ngày, kéo dài không khỏi, ho ra máu, đau tức ngực khó thở., viêm khớp sưng 2 đầu gối mà chữa...