Mạch lươn có nên mổ không

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Phúc Nguyên Đường- Nam Dược Thần Hiệu. Hãng đông nam dược uy tín, là địa chỉ tin cây của Thầy Thuốc, Bác sỹ, là cứu tinh của bệnh nhân mạch lươn rò hậu môn. Chuyên điều trị rò hậu môn, mạch lươn bằng bài thuốc gia truyền cổ, nhiều đời là khắc tinh của bệnh mạch lươn, u bướu, ung bướu, nhọt độc. Lương y: Nguyễn Đình Hữu khuyên bệnh nhân không nên mổ, hãy cẩn  trọng với những đề nghị mổ rò hậu môn phức tạp, nhất là rò xuyên cơ thắt, rò thông trực tràng, rò thông âm đạo. Vì tỉ lệ phẫu thuật đi, phẫu thuật lại là có nhiều khả năng. Tây y đã cho ra đời hậu môn giả. Khi đóng cái nõ này vào, bệnh nhân mất cảm giác hoặc cảm giác rất sượng. Khi bị táo bón phải dùng tay móc cũng không có cảm giác. Cái nõ giả này hàng ngày hàng giờ bập bà bập bùng tụt ra tụt vào. Vì vậy ngành công nghiệp y sinh đã cho ra miếng đế hậu môn, để đóng hàng ngày. Cố định cho cái nõ giả không bị bập bùng, bênh nhân nên thay mỗi ngày 1 miếng dán đóng đế khi đã thay hậu môn giả. Gây nên hiện tượng chán vô cùng. Vì vậy trước khi gật đầu mổ, hay ghép tạng hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại hạnh phúc và cứu được hậu môn cho quý vị.

 

Bệnh Rò hậu môn và những khó khăn của người bệnh.
Rò hậu môn khiến nhiều người “ sống dở chết dở ” vì cảm giác cơ thể luôn " ám mùi, " ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt của người bệnh.

Khi người bệnh bị mạch lươn thì hậu môn xuất hiện các lỗ nhỏ và tiết dịch cùng với phân ra ngoài có mùi hôi. Vì là khu vực nhạy cảm nên người bệnh thường xấu hổ không dám đến gặp bác sĩ cho đến khi dịch tiết ngày càng nhiều bốc mùi hôi thối nồng nặc ảnh hưởng đến sinh hoạt, khi mọi người xung quanh phát hiện ra. Lúc này người bệnh mới đi khám thì bệnh đã nặng, đã ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh và những người xung quanh.

Biểu hiện của bệnh mạch lươn:

Người bệnh sẽ thấy xuất hiện nốt sần, mụn nhỏ, có mủ, chảy dịch vàng ở hậu môn, thường xuyên xì hơi, rò rỉ phân gây mùi hôi thối khó chịu.

Ngoài ra, Rò hậu môn còn có biểu hiện sưng đau, nóng rát, tấy đỏ, các vết rò khi ấn vào chảy dịch, đau tức,…nếu bệnh nhân có các đám rối tĩnh mạch sa dãn của trĩ còn hay bị viêm sưng gây cảm giác đau tiết dịch và viêm nhiễm

Người bệnh thường trải qua quá trình áp xe hậu môn sau đó mới bị biến chuyển thành rò hậu môn khi không điều trị hay điều trị áp xe hậu môn không dứt điểm, kéo dài không hiệu quả.
Ở những vị trí 2 giờ, 3 giờ, 4 giờ và 8h, 9h, 10 giờ là vị trí dễ xử lý. Khi bệnh nhân bị mạch lươn ở những vị trí này thường không có nhiều biểu hiện, dịch vàng ra ít, mủ không có nhiều, không đau đớn nên người bệnh thường chủ quan. Đến khi mô xơ tổ hợp lan toả như rễ cây, to, hạt kén nhiều, đường xơ to dầy, dài có khi thông vào lòng ông hậu môn, gây áp xe sâu, rò thông van trực tràng rồi thì bệnh nhân mới chú trọng tới.
Lúc này bệnh đã tiến triển nặng. Nếu mổ khoét vào van trực tràng thì vô cùng nguy hiểm biến chứng khó lường, hậu quả tai hại nặng nề, tổn thương lâu liền di chứng để lại là mãi mãi

Hãy điều trị bệnh ngay nhé vì: Điều trị sớm sẽ tránh được những biến chứng ảnh hưởng đến tầng sinh môn và hậu môn trực tràng. Bệnh nguy hiểm và phiền toái hơn với chị em phụ nữ.

Hãy đến với phòng khám Phúc Nguyên Đường trực thuốc công ty cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và điều trị bệnh mạch lươn rò hậu môn một cách kịp thời.

Phúc Nguyên Đường khuyên bạn không nên mổ vì mỗi lần mổ có thể ảnh hưởng tổn thương đến cơ tròn, về già, khi lên xe xuống xe có thể bị sót phân ra. Vết thương phải để hở nên hậu phẫu cực kỳ khổ sở. Nếu không may vết thương liền miệng thì kén cứng lập tức xuất hiện, tái đi tái lại nhiều lần, mỗi lần mổ là 1 lần sẹo cứng kết hợp với kháng sinh tích tụ trong gan trong thận. Độc tố, dịch mủ không thoát ra được. các ổ kén mọc lên chằng chịt làm cứng vùng hậu môn như bị đổ bê tông. Bệnh nhân không may lựa chọn phương án mổ cần vệ sinh sạch sẽ dùng nước lá trầu không hoặc nước lá bàng để xông, rửa sẽ tốt hơn. Nếu bệnh nhân lười đi vệ sinh hay bị táo bón rất dễ nhiễm trùng dẫn đến phải thay hậu môn giả. Lúc này người bệnh cực kỳ chán nản, quý vị hãy suy nghĩ thật kỹ về lời đề nghị thay hậu môn giả của các Bác sỹ, để không phải ngậm đắng cay suốt phần đời còn lại. Hãy điện thoại cho chúng tôi để cứu hậu môn của bạn. Hoặc đã chữa ngọn rồi thì chữa cả gốc cho triệt để.
Bệnh viện cứ gặp bệnh nhân mạch lươn là yêu cầu mổ. Bác sỹ cứ gặp bệnh nhân mổ rò hậu môn là bác sỹ nói luôn: Bệnh này phải mổ đi mổ lại vài lần. Bệnh nhân nào cũng ghi nhận câu nói này. Chả có lẽ các vị Giáo sư nổi tiếng như Son tạng, Hung hậu môn, Lại Bình Nguyên vi phẫu, trình độ lại yếu kém vậy sao. Không. Họ là các Giáo sư tiến sỹ đầu ngành rất giỏi. Nhưng vì: Mổ chỉ là phương án chữa ngọn, chưa điều trị từ căn nguyên gốc bệnh, nguyên lý bệnh sinh, nguyên nhân sinh ra mụn nhọt.
Không bác sỹ nào muốn cho bạn biết mọc nhọt, chớm nhọt chỉ cần uống chút thuốc mát gan, mát thận, tiêu độc.
90% mổ rò sẽ tái phát lại sau 5 năm 10 năm 20 năm nên hễ cứ gặp bệnh nhân nào rò hậu môn, Bác sỹ cũng phải nói ngay: Là phải mổ đi mổ lại mới khỏi, nhưng thực tế là cơ chế tự miễn, tự chữa lành của cơ thể. Bệnh nhân tự khỏi sau khi nạo vét hết bẩn xơ, bẩn chai, hạt, hạch cục tật. Còn khỏi được nhọt là do gan thải sạch độc, và thận thải nhiệt độc. Cơ chế tự miễn, tự chữa lành của cơ thể. Thanh nhiệt cơ thể là khỏi
Bác sỹ nói câu này để thoái thác trách nhiệm vì Bác sỹ biết chắc chắn là sẽ tái phát nếu không dùng tiêu độc hay nâng đỡ chức năng gan thận. Nhanh thì vài tháng là tái phát chậm thì 5 năm, 10 năm, 20 năm rồi cũng tái phát.
Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Nếu để thành rò rồi thì sẽ hao tốn thuốc thanh nhiệt giải độc hơn. Để lâu mô xơ đường rò sẽ lan toả, càng ngày càng dài ra, tăng độ dài, độ dài và độ dầy. Trên đường xơ lâu dần sẽ hình thành nhân hạt hạch cục tật thì sẽ phải uống thêm thuốc tiêu u, tiêu nhân, tiêu xơ.
Công ty cổ phần Đông Nam Dược Phúc Nguyên- Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Phúc Nguyên Đường đã cho ra đời viên nén bản quốc tế có dịch sang tiếng Anh, tiếng Lào tiếng Camphuchia để bán trong nước và xuất khẩu. Bài thảo mộc đ
ược bộ y tế phê chuẩn dưới dạng thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.
Các bệnh viện Thái lan nhận thuốc từ thiện của cty cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên dùng thử để cảm nhận. Đến khi yêu cầu nhập thuốc thì nước bạn nói rằng: Tưởng thuốc tốt bình thường hỗ trợ thôi, thì nhập, chứ thuốc tốt như thế này thì bệnh viện mình khỏi mổ à, giải tán viện à. Đạo lý trên đời này nó khắc nhiệt như vậy đấy quý vị ạ.
Không bác sỹ nào muốn cho bạn biết, mọc nhọt, chỉ cần dùng 1 chút thanh nhiệt, tiêu độc sẽ khỏi.
Phúc Nguyên Đường chữa bệnh có ký cam kết bằng văn bản pháp lý. Nếu không chữa khỏi-triệt nọc bệnh nhân có quyền:  Được bồi thường thêm các chi phí khác như chi phí đi lại ăn ở, mất công, mất việc, mất thời gian ...
Bệnh nhân nặng, rò phức tạp các bệnh viện Trung ương đã mổ tan nát rồi chào thua. Bệnh nhân cũng chỉ mất tối đa 5 liệu trình. Sau 5 liệu trình phòng khám sẽ tự động kích hoạt chế độ bảo trợ trọn đời. Bảo hành chính hãng, trọn đời cho bệnh nhân, do công ty cổ phần Đông Nam Dược phúc nguyên chịu trách nhiệm.
BIẾT ĐƯỢC NGỌN, MÀ CHỈ CHỮA GỐC. CHỮA NGÀN NGƯỜI KHÔNG SAI 1 NGƯỜI. ĐỘC TỐ LÀ GỐC. NGỌN LÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH. GỐC LÀ ĐỘC TỐ LÀM GAN THẬN TỔN THƯƠNG.


PHÒNG KHÁM NỔI TIẾNG UY TÍN. BÁN THUỐC LẤY PHÚC.! BỆNH DÙ NẶNG CỠ NÀO CŨNG ĐƯỢC CHỮA KHỎI MÀ KHÔNG TỐN KÉM.


Rò hậu môn Mạch lươn Nam dược thần hiệu Rò hậu môn Mạch lươn Nam dược thần hiệu

Rò hậu môn Mạch lươn Nam dược thần hiệu, hãng đông nam dược lâu đời nổi tiếng uy tín ở hà nội và các tỉnh. Nam y kỳ phương! Phòng...

Chữa áp xe hậu môn không cần trích rạch Chữa áp xe hậu môn không cần trích rạch

Áp xe hậu môn là 1 dạng mun nhọt, mọc mụn, mẩn ngứa là cơ chế thải độc bình thường của cơ thể. Bệnh nhân có thể dán cao tan khi mụn nhọt...

Rò Hậu Môn Mạch Lươn Rò Hậu Môn Mạch Lươn

Phúc Nguyên Đường và Trung tâm hậu môn trực tràng Hà nội đều trực thuộc công ty cổ phần Đông Nam Dược Phúc Nguyên nổi-tiếng chữa bệnh rò...

Nứt kẽ hậu môn Nứt kẽ hậu môn

Nứt kẽ hậu môn báo hiệu nguy cơ mất cân bằng từ nội tạng, nội tiết rối loạn hoặc miễn dịch suy giảm, sức đề kháng...

Chữa bệnh mạch lươn Chữa bệnh mạch lươn

Phòng khám Phúc Nguyên Đường chuyên sâu chữa trị nhọt độc là những u nhọt mọc ở những chỗ hiểm như bẹn, lưng, ngực có dấu hiệu hạch ổ...

Chẩn đoán Mạch lươn Rò hậu môn Nguyên nhân Triệu chứng Chẩn đoán Mạch lươn Rò hậu môn Nguyên nhân Triệu chứng

Đông y hiện đại kết hợp nam y nghiệm phương đặc trị rò hậu môn mạch lươn không cần mổ. Phòng khám cổ uy tín ở hà nội và các...