• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Ung thư thận là một bệnh không phải là hiếm gặp chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của căn bệnh này
UNG THƯ THẬN NGUYÊN NHÂN CƠ CHẾ BỆNH SINH

U thư thận là một bệnh ung thư không quá phổ biến nhưng cũng rất hay gặp là loại u ác tính nguyên phát trong nhu mô thận. Việc chẩn đoán sớm có một ý nghĩa rất quan trong điều trị.
Ung thư thận chiếm 90% các loại u ác tính nguyên phát ở thận. Bệnh thường xuất hiện ở người lớn trên 45 tuổi, với tỉ lệ nam gấp 2 lần so với nữ giới. Ung  thư thận chiếm 1-3% toàn bộ các loại ung thư ở người lớn.
Ung thư thận có thể ở thể rải rác và ở thể di truyền.  
Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh:
Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh bệnh sinh của bệnh ung thư thận đến nay vẫn còn chưa được biết rõ. Tuy nhiên một vài yếu tố được cho là có tác động đến sự xuất hiện ung thư thận.
-      Hút thuốc lá được nhiều tác giả đề cập đến, khoảng 30% nam giới và khoảng 24% nữ giới hút thuốc là bị ung thư thận.
-      Những bệnh nhân dùng nhiều thuốc lợi tiểu có tỉ lệ ung thư thận tăng gấp 3 lần người bình thường, hoặc dùng nhiều thuốc giảm đau chứa phenacetin dường như cũng làm tăng nguy cơ hình thành ung thư thận. Béo phì dường như cũng có mối liên hệ với ung thư thận.
-      Một số chất như amian, thorium dioxide cũng được cho là có liên quan đến sự xuất hiện ung thư thận. Công nhân nghề in, hoặc tiếp xúc với xăng dầu nhiều có nguy cơ ung thư thận cao hơn bình thường.
-      Gần đây, một số nghiên cứu cho thấy ung thư thận có liên quan đến gen ức chế u, gen VHL. Gen VHL được định vị trên vùng p25  - p26  của nhiễm  sắc thể 3.
Giải phẫu bệnh:

Đại thể:
Phần lớn u xuất phát từ vùng vỏ thận. Thông thường, u hình cầu có bao giả  chèn ép vào vùng tuỷ. Màu sắc thay đổi từ xám trắng đến màu vàng tuỳ vào  loại tế bào. Phần lớn u đồng chất với lốm đốm có vùng hoại tử và chảy máu, có chỗ vôi hóa, xơ và tạo thành nang. Có nhiều mạch máu đến nuôi dưỡng.
Vi thể:
Ung thư thận thường là ung thư biểu mô tuyến và bao gồm nhiều loại tế bào  khác nhau. Tế bào sáng chiếm  khoảng 75%, các tế bào này hình tròn, nhân  nhỏ, bào tương chứa nhiều glycogen và lipit. Tế bào hạt ít gặp hơn, chứa nhiều hạt trong bào tương, nhân lớn hơn nhân của tế bào sáng.
Ngoài  ra có tế bào còn ở dạng tế  bào nhỏ và tế bào dạng sarcom, các tế bào này có thể có dạng hình thoi, giống các nguyên bào sợi, có nhân biến dạng và nhiều gián phân.
Phân loại ung thư thận
-      Tx không xác định được u nguyên phát.
-      T0 Không có bằng chứng u.
-      T1 U có kích thước < 7cm,  khu trú trong thận.
-      T2 U có kích thước >7cm, khu trú trong thận.
-      T3 U lan ra đến tĩnh mạch lớn hoặc thâm  nhiễm tuyến thượng thận hoặc tổ chức  mỡ quanh thận, nhưng chưa lan ra khỏi cân Gerota.
-      T3a U xâm nhiễm  tuyến thượng thận hoặc bao mỡ quanh thận, nhưng chưa xâm lấn cân Gérota.
-      T3b U xâm lấn vào tĩnh mạch thận hoặc tĩnh mạch chủ  dưới cơ hoành.
-      T3c U xâm lấn vào tĩnh mạch chủ trên cơ hoành.
-      T4 U xâm lấm ra ngoài cân Gerota

Phúc Nguyên Đường: Hỗ trợ điều trị ung thư thận. Với bài thuốc dân tộc kế thừa tinh hoa của trời đất từ đại ngàn để lại chúng tôi hoàn toàn có thể tiêu u, tiêu độc tiêu mô xơ, xả sạch độc làm cho các khối u lành tính nhỏ lại và tan đi sau thời gian nhất định, tùy thuộc vào từng kích cỡ khối u. Thể trạng bệnh nhân tốt lên từng ngày, u cục dần dần nhỏ lại và có khả năng biến mất. cuộc sống hồi sinh từng ngày.. Bệnh nhân dùng thuốc từ 1- 3 tuần sức khỏe cải thiện rõ rệt. Sau 3 -6 tháng siêu âm thấy kích thước khối u giảm nhiều là có khả năng tiêu biến. Hãy gọi để được chăm sóc thật tốt, 

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!

Ung thư bàng quang Ung thư bàng quang

Dù là u lành hay u ác, những khối u bàng quang có cùng những triệu chứng về lâm sàng giống nhau. Thăm khám lâm sàng, nội soi và X-quang đều cho...

Ung thư thận triệu chứng và chẩn đoán Ung thư thận triệu chứng và chẩn đoán

Ung thư thận có những triệu chứng, dấu hiệu , biểu hiện dặc chưng mà khi gặp phải chúng ta có thể phải đi khám để được chẩn đoán và...

ung thư thận và các phương pháp điều trị ung thư thận và các phương pháp điều trị

Ung thư thận có rất nhiều phương pháp điều trị như phẫu thuật, hóa trị liệu, xạ trị, hoocmon, đông nam dược..