• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Phương pháp mới giúp phát hiện và ngăn ngừa ung thư cổ tử cung đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (Food and Drug Administration) là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ ) chấp nhận, đó chính là test papillomavirus ở người (HPV).




Xét nghiệm HPV không thay thế cho test Pap, và vô cùng khó cho bác sĩ nếu ngừng sử dụng test Pap. Tuy nhiên, FDA chấp thuận test HPV vì nó có thể được sử dụng đầu tiên khi sàng lọc một phụ nữ bị ung thư cổ tử cung.
Test (HPV) sẽ cung cấp cho bác sĩ một công cụ tốt hơn trong tầm soát ung thư cổ tử cung. Hội Ung thư Phụ khoa (SGO) hoan nghênh lựa chọn mới cho việc phát hiện và ngăn ngừa căn bệnh khủng khiếp này. Chúng tôi cũng nhận thấy việc sử dụng song song test HPV và test Pap sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong tầm soát ung thư cổ tử cung.
Test HPV không thay thế cho test Pap. FDA chấp thuận test HPV vì nó được sử dụng đầu tiên khi sàng lọc một phụ nữ bị ung thư cổ tử cung. Test HPV phát hiện sự hiện diện của các loại HPV gây ung thư cổ tử cung , và có thể giúp xác định phụ nữ có nguy cơ cao bị ung thư cổ tử cung. Test Pap tìm thấy tổn thương tiền ung thư và ung thư. Điều đó giúp bác sĩ linh hoạt hơn trong việc lựa chọn chiến lược sàng lọc tốt nhất cho từng bệnh nhân.
SGO và các tổ chức khác đang soạn thảo tài liệu hướng dẫn để giúp các bác sỹ xác định cách tốt nhất để sử dụng test HPV vào tầm soát ung thư cổ tử cung. Trong khi đó, hướng dẫn hiện hành khi sử dụng test HPV vẫn có hiệu lực - khi kết quả test Pap còn nghi ngờ và ở phụ nữ hơn 30 tuổi nên kết hợp với test Pap.




Y Dược Phúc Nguyên: Phòng khám YHCT Phúc Nguyên - Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên chúng tôi kế thừa và phát huy bài thuốc dân tộc cổ truyền từ ngàn xưa để lại  ( bài cổ phương ) với bài thuốc nam gia truyền dân tộc Khơ me là lá rừng hiệu quả, trong thời gian ngắn xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu dần mô xơ, nhân xơ, u xơ, nhọt độc, ung bướu làm cho kích cỡ khối u nhỏ lại rồi có thển biến mất hoàn toàn hay xóa trắng. Bệnh nhận có thể cảm nhận sau từng tuần uống thuốc. và nhìn thấy kết quả rõ rệt khi siêu âm, xét nghiệm, sinh thiết…Và sức khỏe hồi sinh hàng ngày. Chúng tôi có đôi ngũ chuyên gia y dược hùng hậu, luôn đi đầu về thuốc gốc nam y có nguồn gốc giá rẻ để bệnh nhân tiếp cận dễ dàng, và ngày càng nâng tầm cao mới về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con ngươì. Bài thuốc được Lương Y Nguyễn Thị Phương học trò Cụ Nguyễn Đình Hữu kế thừa và phát huy đã được Bộ Y tế Việt Nam phê chuẩn dưới dạng TPCN nhưng nó là bài thuốc thực sự hiệu quả. Nâng cao vị thế của y học việt nam trên trường quốc tế.  Hay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. 
Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!

ung thư niêm mạc tử cung ung thư niêm mạc tử cung

ung thư nội mạc tử cung là căn bệnh đứng hàg thứ ba trong các bệnh ung thư phụ khoa ở nữ gới