• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Ung thư đại trực tràng là một căn bệnh rất nguy hiểm chúng ta cần được chẩn đoán xác đinh sớm để có phác đồ điều trị phù hợp và kịp thời
 UNG THƯ ĐẠI TRỰC TRÀNG CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ

1.Chẩn đoán:
Dựa vào triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng:
-      Triệu chứng lâm sàng
Có hội chứng lỵ, thay đổi hình dạng phân, hay chỉ có rối loạn thói quen bài phân.
Có thiếu máu nhược sắc.
Đau bụng, sốt, sụt cân.
Khám trực tràng có máu dính găng, có u.
Soi trực tràng- sigma khi có biểu hiện hội chứng lỵ.
Soi toàn bộ đại tràng, sinh thiết để xét nghiệm mô học, chụp nhuộm đại tràng có baryte.
-      Cận lâm sàng:
Sinh thiết khối u đại trực tràng và giải phhaux mô bệnh học để xác định dõ nguồn gốc, mức độ và giai đoạn của ung thư đại trực tràng
Các yếu tố để tiên lượng và đánh giá giai đoạn của ung thư đại trực tràng tùy thuộc vào độ sâu của u, sự xâm lấn vào vách ruột, hiện diện của hạch vùng cũng như sự di căn xa của u (TNM). Theo phân loại của Dukes, ung thư đại tràng có 4 giai đoạn:
Giai đoạn A (T1N0M0): Tổn thương ở nông, không xâm lấn vào lớp cơ hoặc hạch vùng.
Giai đoạn B: Tổn thương xâm lấn xuống sâu hơn nhưng chưa đến hạch vùng.
B1: T2N0M0. Tổn thương chỉ giới hạn ở lớp cơ.
B2: T3N0M0. Tổn thương xâm lấn đến thanh mạc
Giai đoạn C:TxN1M0. Có hạch vùng.
Giai đoạn D: TxNxM1. Có di căn gan, phổi, xương.
Di căn của ung thư đại tràng thường theo đường tĩnh mạch cửa đến gan là hay gặp nhất và là nơi di căn đầu tiên, hiếm khi thấy di căn đến phổi não, hạch thượng đòn mà thiếu di căn đến gan. Ngoại lệ là khi ung thư ở vị trí xa trực tràng, các tế bào ung thư có thẻ theo đám rối tĩnh mạch cạnh cộüt sống đến phổi và hạch thượng đòn mà không đến gan qua hệ tĩnh mạch cửa. 50% người có thể sống đến 6- 9 tháng khi phát hiện có di căn gan (gan lớn, chức năng gan bất thường) hay 20- 30 tháng khi có các nốt nhỏ trong gan với tăng CEA và bất thường trên CT scan.
Điều trị
Điều trị ung thư đại tràng, trực tràng chủ yếu là ngoại khoa. Xạ trị và hoá trị liệu thường có tính chất hổ trợ, có thể xử dụng đồng thời hay sau khi phẫu thuật.
Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào giai đoạn phát hiện bệnh khi có chỉ định phẫu thuật cũng như quá trình theo dõi và điều trị bổ sung sau mỗ. Ngoài ra, nó còn tùy thuộcvào một số yếu tố có ảnh hưởng đến quá trình hình thành ung thư, thường được gọi là các yếu tố nguy cơ.
Phẫu thuật

Phẫu thuật cắt bỏ khối ung thư đại trực tràng khi phát hiện là chỉ định gần như tuyệt
đối. Hóa liệu pháp và xạ trị chỉ mang tính chất hổ trợ. Tuy nhiên trước khi phẫu thuật cần thực hiện
Nội soi toàn bộ đại trực tràng khi có thể thực hiện được: Mục đích phát hiện các ung thư hay các polype có nguy cơ ung thư hóa ở các vùng khác của đại tràng.
Mục đích của phẫu thuật là cắt bỏ rộng rãi vùng ruột bị ảnh hưởng và cả vùng dẫn lưu bạch huyết và cả hệ mạch máu cung cấp cho vùng đó. Vùng ruột bị cắt bao gồm
5cm trên và dưới vùng bị ảnh hưởng bởi khối u, trong một số trường hợp có thể rộng hơn, bao gồm toàn bộ vùng được cung cấp bởi một mạch máu bị thắt trong quá trình phẫu thuật. Tuy nhiên dù có cắt rộng hơn, tiên lượng sống vẫn không tốt hơn những trường hợp cắt vừa đủ. Trong trường hợp của trực tràng, khi cần bảo tồn cơ vòng hậu môn, có thể cắt phần dưới cách vùng bị ảnh hưởng chỉ 2 cm.
Phẫu thuật còn được chỉ định ngay cả khi đã có di căn xa, vì có thể làm giảm các triệu chứng xuất huyết, tắc ruột, đau bụng, làm chất lượng cuộc sống của bệnh nhân những ngày còn lại tốt hơn.
Xạ trị

Chạy tia vùng chậu có chỉ định bổ sung sau phẫu thuật cắt bỏ ung thư trực tràng, nhất là khi khối u đã xuyên thành đến thanh mạc vì dù đã cắt bỏ rộng, thông thường, khối u đã có thể di căn sớm đến vùng nầy do có hệ bạch mạch rất phong phú. Xạ trị dù trước hay sau mỗ đề phòng được di căn vùng chậu, nhưng không kéo dài được đời sống cho bệnh nhân. Xạ trị trước khi mỗ khi ung thư lan rộng, lớn, có thể không cắt bỏ hết được. tuy nhiên bản thân một mình xạ trị không thể chữa được ung thư đại trực tràng.
Hóa liệu pháp
Điều trị hóa chất một mình có hiệu quả giới hạn, vì vậy thường dùng như là một điều trị bổ sung cho phẫu thuật. Hiệu quả nhất cho đến nay vẫn là 5-FU. Có thể dùng một mình hay phối hợp thêm với một số thuốc khác. Hiệu quả chỉ giảm 15-20% kích thước khối u trong 50% trường hợp (hiệu quả một phần).

Y Dược Phúc nguyên: Là đơn vị tiên phong và đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng điều trị các bệnh về u bướu, u nhọt, nhọt độc, hỗ trợ điều trị ung thư  đại trực tràng bằng thuốc nam y học cổ truyền. sản phẩm có nguồn gốc từ cây cỏ là rừng dân tộc là khắc tinh của các bệnh về u bướu, u nhọt, nhọt độc, ung thư đại trực tràng… giúp xả sạch độc tố trong cơ thể làm giảm kích thước và tiêu biến các khối u nhanh chóng. sự kết hợp với công thức gia truyền của dòng họ Nguyễn Đình. từ những thảo dược thiên nhiên với phương pháp bào chế khác biệt thuốc có
tác dụng nhuyễn kiên tán kết, thác độc bài nùng( Tiêu mủ, tiêu u, tiêu mô xơ , tiêu viêm, làm mềm các khối,và tán kết tiêu tích tụ)
Điều trị các bệnh về u bướu, u nhọt , nhọt độc, ung thư  còn phụ thuộc vào cơ địa đáp ứng của từng bệnh nhân. Thời gian có thể kéo dài hơn so với lộ trình thông thường . Cần phải đi khám và phát hiên bệnh sớm để được điều trị kịp thời.Y Dược Phúc Nguyên: Phòng khám YHCT Phúc Nguyên - Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên chúng tôi kế thừa và phát huy bài thuốc dân tộc cổ truyền từ ngàn xưa để lại  ( bài cổ phương ) với bài thuốc nam gia truyền dân tộc Khơ me là lá rừng hiệu quả, trong thời gian ngắn xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu dần mô xơ, nhân xơ, u xơ, nhọt độc, ung bướu làm cho kích cỡ khối u nhỏ lại rồi có thển biến mất hoàn toàn hay xóa trắng. Bệnh nhận có thể cảm nhận sau từng tuần uống thuốc. và nhìn thấy kết quả rõ rệt khi siêu âm, xét nghiệm, sinh thiết…Và sức khỏe hồi sinh hàng ngày. Chúng tôi có đôi ngũ chuyên gia y dược hùng hậu, luôn đi đầu về thuốc gốc nam y có nguồn gốc giá rẻ để bệnh nhân tiếp cận dễ dàng, và ngày càng nâng tầm cao mới về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con ngươì. Bài thuốc được Lương Y Nguyễn Thị Phương học trò Cụ Nguyễn Đình Hữu kế thừa và phát huy đã được Bộ Y tế Việt Nam phê chuẩn dưới dạng TPCN nhưng nó là bài thuốc thực sự hiệu quả. Nâng cao vị thế của y học việt nam trên trường quốc tế.  Hay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!
 

UNG THƯ ĐẠI TRỰC TRÀNG TRIỆU CHỨNG VÀ BIẾN CHỨNG UNG THƯ ĐẠI TRỰC TRÀNG TRIỆU CHỨNG VÀ BIẾN CHỨNG

Chúng ta cùng tìm hiểu triệu chứng và những biến chứng của căn bệnh ung thư đại trực trang.

UNG THƯ ĐẠI TRỰC TRÀNG NGUYÊN NHÂN VÀ CƠ CHẾ BỆNH SINH UNG THƯ ĐẠI TRỰC TRÀNG NGUYÊN NHÂN VÀ CƠ CHẾ BỆNH SINH

Ung thư đại trực tràng là một bệnh chiếm tỉ lệ lớn và là nguyên nhân gây tử vong rất cao cho người bệnh mắc phải. Chúng ta cùng...