Mạch lươn thảo mộc gia-truyền lâu-đời

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

      



      Bài thảo mộc gia truyền. Hãng Phúc Nguyên lưu truyền nhiều đời điều-trị rò hậu môn mạch lươn đặc-trị hiệu quả cao.

Thảo mộc gia truyền điều-trị rò hậu môn hiệu quả. Nam-dược Thần-hiệu. Hãng-dược uy-tín là điểm tựa tin cậy vững chắc cho các  Giáo sư Tiến sỹ, Thầy-thuốc y bác sỹ và bệnh nhân. Các Thầy vững vàng tay dao tay kéo. Nơi cứu-hàng ngàn người tránh khỏi các ca mổ, tránh được biến chứng hoại tử, đóng hậu môn giả, cứu-tinh cho những bệnh nhân đã ghép tạng bị lỗi rò rỉ, thối sâu hoại tử áp xe sâu. là địa chỉ tin cậy của cộng đồng người việt trong ngoài nước. Hãng Phúc Nguyên có đội ngũ chuyên gia y dược hùng-hậu đi đầu trong nghành nam dược. Là hãng số một-việt nam bán nguyên liệu có nguồn gốc từ thảo mộc việt cho các tập đoàn dược Ấn độ. sản xuất thuốc-giá rẻ vào thị trường Châu Á, Châu Phi, chuyên ung u nhọt độc.
Bệnh nhân mắc chứng rò hậu môn mạch lươn thật ra nó là cái nhọt rễ, nếu không kiểm soát tốt có thể dẫn tới nhiễm trùng hậu môn, nhiễm trùng máu, nhiễm trùng mủ huyết, đại tiện mất tự chủ, thậm chí gây ung-thư hậu môn trực tràng. Chính vì thế, bệnh nhân khi mắc căn bệnh này không nên chủ quan mà cần tiến hành chữa-trị sớm để ngăn chặn biến chứng mà bệnh có thể gây ra. Nếu mới bị dưới 1 tuần đang sưng nóng đỏ đau chỉ cần gián 1 miếng cao tan chi phí mất 30 ngàn. Mụn nhọt có ngòi thì dán cao hút mủ, hút ngòi 50 ngàn 1 miếng và uống thêm hộp giải độc, giải độc gan thì vô cùng dễ. Bị dưới 6 tháng chỉ cần mua 1- 3 bộ bản xuất khẩu uống là khỏi-triệt-nọc đơn giản vô cùng.
Rò phức tạp hoặc bị trên 5 năm 10 năm 20 năm thì nên dùng thuốc bột thang gia giảm. Tối đa hết 5 liệu trình. Quá 5 liệu trình thuốc-mạnh phòng khám chuyên khoa yhct Phúc nguyên sẽ tự động kích hoạt chế độ bảo hành chính hãng. Hỗ trợ hoàn toàn miễn-phí, ngân sách của hãng dược, công ty cp đông nam dược phúc nguyên  bảo trợ.


Có thể bơm cao hút mủ sinh cơ vào đường rò giá 120k/ hộp hoặc cao tan giá 50 ngàn/ miếng. Nhưng vẫn nên sử dụng uống trong là thảo mộc: ngũ đại tiêu, hoặc tam thanh thải.
Nhược điểm của phương pháp thông thường
Khi bị mắc chứng rò hậu môn, có 2 giải pháp điều-trị mà người bệnh thường hay nghĩ đến, đó là sử dụng-thuốc và thủ thuật thắt ống rò . 

Một số phương pháp chữa-bệnh về hậu môn thường gặp.
Thắt ống rò: Dùng que thăm dò đưa viền dây cao su luồn qua lỗ rò và buộc. Trước khi buộc thắt cần rạch da theo đường rò để chống đau, viền cao su sau khoảng 10 – 12 ngày tự rụng, miệng lỗ rò hở; nếu liền bắc cầu thì dùng gây tê, cắt lọc, sau đó ngâm và uống-thuốc trung bình 25 ngày là-khỏi. Phương pháp này cho kết quả khỏi 20 – 30 % nhưng mất nhiều thời gian điều-trị và uống-thuốc. Do đó mà bệnh sẽ lâu phục hồi hơn. Chỉ sau vài tháng, vài năm sẽ tái phát. Lần sau còn nặng hơn lần trước, và hình thành nên nhiều u cục, kén cứng mô xơ lan tỏa ngày 1 dài ra ăn sâu vào trong trực tràng. Có thể hình thành nên nhiều mạch rò làm tổ hợp kén, cục, nhân xơ, u xơ, hạt hạch cục tật... ở vùng mông ngày càng thêm chi chít.

Có rất nhiều bệnh nhân được mổ và dùng các phương pháp xâm lấn, dao sóng điện từ ...Sau mổ và làm thủ thuật da thịt bên ngoài rất đẹp và bình thường. Nhưng tổ hợp mô xơ lại âm thầm tiến triển ở bên trong. Mô xơ do độc tố nuôi,  ngày 1 dài ra tăng độ dài, độ dai và độ dầy.
Phúc Nguyên Đường xưa nay không điều-trị theo phương pháp mổ mà vẫn điều-trị khỏi-nhẹ nhàng cho hàng ngàn bệnh nhân từ căn-nguyên gốc-bệnh. Kể cả những bệnh nhân Việt-Đức ghép tạng, đóng hậu môn giả, hay các viện nước ngoài Pháp, Mỹ… đầu hàng.  Chúng tôi đều xử lý bằng cách uống thuốc-tiêu. Cho hiệu quả tốt. Hãn hữu có 1 số bệnh nhân quá nhiều kén cục, mô xơ quá lớn, quá dài, quá dai, quá dầy, búi nhiều múi nhiều thì phải tiểu phẫu ngắt ngọn. Hoặc mổ loại xơ chai nếu bệnh nhân không chịu sống chung với kén cục. Nếu bệnh nhân có quá nhiều nhân, xơ, hạt, hạch mà lựa chọn phương án mổ, bệnh nhân có bảo hiểm y tế chỗ chúng tôi cũng chỉ giao động  1.500 ngàn – 1,7 triêu/ ca. Cho chi trả 100% theo bảo hiểm. Mổ Giáo sư đầu ngành Chủ tịch hay GS TS Phó chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Trung ương trực tiếp mổ cũng chỉ mất 6,5 triêu/ ca. Nếu quý vị muốn mổ u-nhú, ung-u hậu môn, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Ngoài ra hãng PHÚC NGUYÊN  cũng có sản xuất cao hút mủ sinh cơ, bệnh nhân mới bị hay trẻ em chớm áp xe hậu môn chỉ cần dùng loại cao này, bôi lên vết thương hoặc bơm vào mạch rò. Mới bị chưa có mô xơ, hay mô xơ còn non giống như rễ cây non mới nhú chỉ cần dùng cao hút mủ, hút ngòi bôi lên là khỏi. Cao hút mủ gia-truyền được nấu từ cây mỏ quạ, ban hạ... cho hiệu quả sát trùng, hút mủ và xâm lấn cực tốt. Nó như 1 dạng cao dao mổ đông y tiểu phẫu và không kém dao mổ tây y là mấy. Các mụn mủ đã và đang áp xe sau 24 h sẽ được hút sạch dịch độc, mô xơ non bệnh nhân có thể nặn nhẹ là ra hết. Như vậy với các áp xe và tiền rò hay chớm rò hậu môn mỗi ca, bệnh nhân chỉ, chi phí mất 50 ngàn/ miếng cao hút hoặc cao tan là-khỏi. Uống thêm giải độc thì thật dễ dàng.
Hiện tại Phúc Nguyên Đường với bài thuốc-gia truyền của Danh y Nguyễn Đình Hữu đã vượt xa ngoài biên giới việt nam đến với cộng đồng người việt và người nước ngoài để phục vụ người bệnh. Chúng tôi cam-kết về chất lượng sản phẩm và phát triển bền vững vì sức khỏe cộng đồng thương hiệu xây lên từ chữ Phúc.

Phương-pháp-chữa rò hậu môn móng ngựa hiệu quả
Rò hậu môn nếu không được khống chế sớm thì những ổ áp xe sẽ vỡ ra, khiến cho vùng hậu môn bị viêm nhiễm, căn bệnh này cũng rất dễ lây lan và tái phát nặng nề hơn khiến cho sự co giãn ở hậu môn bị ảnh hưởng và người bệnh gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và cuộc sống. Trong khi đó, phần nhiều bệnh nhân rò hậu môn thường chủ quan hoặc tâm lý e ngại nên không tiến hành chữa-trị bệnh sớm làm cho bệnh nặng hơn, khó chữa-trị hơn. Hoặc nhiều bệnh nhân đã áp dụng chữa-trị bệnh bằng nhiều cách nhưng không mang lại hiệu quả, bệnh dễ tái phát trở lại thành rò móng ngựa thông vào gian cơ thắt.
Thấu hiểu điều đó, Phòng khám Phúc Nguyên với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều-trị các bệnh hậu môn trực tràng đã từng dùng nhiều công nghệ HCPT  trong điều-trị rò hậu môn từ các nước tiên tiến... Nhưng so với phương pháp tiêu từ-gốc-độc, giải độc, xả độc, và tiêu u, tiêu mô, tiêu xơ lấy đi đường rò bằng cách làm sạch độc cơ thể và tiêu xơ đường rò. Với nguyên lý giải độc, mất nguồn độc tố là mất nguồn nuôi mô xơ. TIÊU XƠ, các xơ nhỏ non dạng rễ tơ hồng sẽ tiêu đi trước, các rễ chùm rễ cái rễ cọc sẽ tiêu sau. Cuối cùng còn dải xơ lớn như cái gốc cây thối sạch rễ sẽ thu ra ngọn ngoài, thu ra dưới da như 1 ngòi, mụn trứng cá bọc. Bệnh nhân có thể tự cậy sẽ lên được cả củ chân. Rất nhanh và không gây tái phát cho người bệnh. Bài thảo mộc đã được bộ y tế phê chuẩn ra viên hiện đại. Là một phương-pháp điều-trị rò hậu môn ưu-việt mà các chuyên gia hàng-đầu về hậu môn trực tràng khuyên dùng để điều-trị các bệnh về hậu môn trực tràng, mang lại hiệu quả-tốt-nhất cho người bệnh. Và các giáo sư tiến sỹ Pháp, Mỹ, Châu Âu… phải nể trọng.
Bệnh nhân mới bị có thể chỉ cần lựa chọn phương án dán cao hút mủ, các chất kháng sinh trong cao sẽ thông qua vị trí vết rò xâm lấn vào sâu bên trong tổ chức mô tiêu diệt vi khuẩn và bài thải đi dịch độc và các mô non.
Với bài thuốc-Đông Nam-dược có tác dụng kháng viêm diệt khuẩn, lỗ rò dần dần nhỏ lại và biến-mất, từ đó đạt được kết quả như ý muốn. Đây là phương-pháp-chữa-bệnh rò hậu môn được nhiều bệnh nhân tin-tưởng và hài lòng với nhiều ưu điểm:
•         An toàn, không gây ra chảy máu và đau-đớn cho người bệnh, hạn chế tái phát trở lại.
•         Kháng viêm-diệt khuẩn, hồi phục nhanh chóng, điều-trị bảo-tồn.
•         Thời gian hồi phục có thể giao động trong khoảng 3- 5 liệu trình ( phụ thuộc vào cơ địa của mỗi bệnh nhân ). Nếu quá thời gian trên bệnh nhân sẽ được dùng thuốc-miễn-phí. Cam-kết khỏi-từ căn nguyên, gốc-bệnh. Bệnh nhân có thể yêu cầu nhà-thuốc viết bản cam-kết theo yêu cầu của bệnh nhân. Hoặc bệnh nhân viết cam-kết trước đưa đến để nhà-thuốc ký theo ý bệnh nhân ( sau khi tham khảo bản thảo ).
Đồng thời, để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình bài nùng có thể xảy ra, tốt hơn người bệnh nên tiến hành vệ sinh bằng nước ấm ngày 3- 4 lần, Nữ ngâm nước lá trầu. Nam ngâm nước lá bàng, lá hay vỏ thân vỏ rễ sà cừ, khuynh diệp. Thì tốt hơn cả.


 Bài-thuốc được chủ tịch hội Hậu môn trực tràng Nguyễn Mạnh Nhâm PGS- TS đánh giá cao. Bài-thuốc đã được bổ y tế  phê chuẩn. Tuy mới sản xuất dưới dang thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe để xuất khẩu và bán trong nước. nhưng nó là bài thuốc-thật.
Được bạn bè quốc tế và cộng đồng người việt trên tin-tưởng. Đúng-tốt và chất lượng. Bệnh nhân nếu mổ nhiều lần, ghép tạng lỗi, đã phải đóng hậu môn giả, rò móng ngựa thì nên dùng bản thuốc-bột thang gia giảm hàm lượng cao sẽ được tăng nặng liều điều-trị. Vì bản xuất khẩu bộ y tế chỉ cho đóng 500mg hàm lượng hơi thấp nên thời gian điều-trị sẽ bị kéo dài ra và có rủi ro kiểu dai dẳng. Những bệnh nhân mới mắc bệnh rò hậu môn dưới 1 tháng thì chỉ cần dùng 1 bộ thanh nhiệt giải độc. Cũng có thể chỉ cần dán 1 miếng cao hút mủ sinh cơ của hãng phúc nguyên đường là-khỏi.
Nếu dùng thêm bộ tiêu độc,tiêu  u-nhọt thì càng tốt. Với các bệnh nhân mới bị chỉ cần dùng 1- 3 bộ xuất khẩu là-khỏi.
Bệnh nhân mãn tính lâu năm thì nên dùng thuốc-bột thang gia giảm để được tăng nặng liều tiêu-u, tiêu mô tiêu xơ.
Công ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên xưa này là địa chỉ tin cậy của các Thầy, Giáo sư Tiến sỹ tây y. Khi các Thầy mổ đi mổ lại không-khỏi. Hoặc gặp ca khó dai dẳng đều cầu cứu Phúc Nguyên Đường. Phúc Nguyên Đường cũng là địa chỉ tin cậy của người bệnh rò hậu môn kể cả các vị quan hàm Cụ.
Chúng tôi tự hào là trung tâm xử lý các loại thối-thủng mãn tính, mụn mủ dai dẳng, thối sâu, rò nội tạng, kháng kháng sinh xếp hạng giỏi-nhất. Được các Giáo sư Tiến sỹ đầu ngành tin tưởng làm chỗ dựa vững chắc khi các Thầy Tây y bó tay bất lực đều gửi đến.
 
Nếu bạn có thắc mắc gì về bệnh rò hậu môn mạch lươn cũng như những phương pháp loại bỏ rò hậu môn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0909728699 hoặc chat zalo với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể hơn. Bệnh nhân đã đóng hậu môn giả thì vô cùng cay đắng nên phòng khám cho từ thiện yêu thương và cho không. 

Phòng khám uy tín-nổi tiếng. Không bao giờ làm ai thất vọng. Hãng có 50 phòng trọ từ thiện cho bệnh nhân ăn ở lưu trú tiêu chuẩn 2 sao miễn phí. giành riêng cho bệnh nhân K.

Email : yduoc phucnguyen @gmail.com   Hoặc tham khảo w-e-b: rohaumon com vn;   thuoc rohaumon com;   rohaumon net

  • CÁC VIỆN LỚN KHÔNG CHỮA-ĐƯỢC HOẶC MỔ TAN NÁT KHÔNG KHỎI-ĐỀU ĐƯỢC CHUYỂN ĐẾN. BỆNH NHÂN CHƯA CÓ AI KHÔNG KHỎI-BAO GIỜ DÙ NẶNG CỠ  NÀO.
  •  

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...

Ro hau mon Ro hau mon

Rò chột, rò nông, sau áp xe rất dễ chớm rò. Cạnh hậu môn xuất hiện 1 mụn trứng cá vỡ ra tạo 1 hốc nhỏ như lỗ công cống lành rồi lại...

ÁP XE HẬU MÔN ÁP XE HẬU MÔN

Áp xe sâu thường đau sống dở chết dở, thường trích rạch tháo mủ với các áp xe nông thì sẽ giảm đau nhanh chóng. Nhưng để phòng...

NỨT KẼ HẬU MÔN NỨT KẼ HẬU MÔN

Háo khát, phiền nhiệt, khô môi, khô họng, nóng cổ, táo bón, thấp nhiệt kết ứ ở đại tràng. Thận âm hư, gan nhiệt, hỏa vượng đốt lên gan....