Rò Hậu Môn Mạch Lươn-Nam Dược-Thần Hiệu

  • https://rohaumon.net/admin/
  • https://rohaumon.net/admin/http://facebook.com/

       


Thấp, thấp nhiệt, táo bón, thấp khí xung tâm, nhắc đến thấp là  tây y đã không hiểu là bệnh gì:
Phúc Nguyên Đường- Công ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên- Phòng khám Chuyên khoa y học cổ truyền: Chuyên đời-chữa rò hậu môn mạch lươn bằng bài thuốc-gia truyền nam y nghiêm phương kết hợp bài y học cổ truyền trên dây truyền hiện-đại. Nhiều đời là khắc-tinh của bệnh mạch lươn, u-bướu , ung-bướu, nhọt độc, rò xương, rò tủy, u-tủy, hậu bối, áp xe sâu, rò móng ngựa, rò thông trực tràng, rò thông gian cơ thắt, rò thông âm đạo tầng sinh môn. Bác sỹ YHCT Nguyễn Văn Thơ BS CK1 học trò Cụ Lương y Nguyễn Đình Hữu đã kế thừa và phát triển bài thảo mộc nam y, người dân tộc Khơ me, điều-trị hiệu quả cho hàng vạn người mắc bệnh mạch lươn, trĩ, rò hậu môn, u-nhú, nứt-kẽ hậu môn, áp xe sâu trên toàn quốc và cộng đông người Việt  ở nước ngoài. Với các loại thảo mộc không độc, không có chất bảo quản, tự thu hái và chế biến thủ công, xong mang đi nấu cao phun sấy rồi sản xuất thành viên hoàn. Tác dụng xả sạch độc tố cơ thể , tiêu viêm, tiêu sưng, bài nùng, tiêu mô xơ, nhân  xơ.  Hoàn toàn không có phản ứng phụ.
 
Thảo mộc đông nam dân tộc y:  Là lá cây rừng dân tộc Khơ me. Có thể dùng cho cả người lớn, trẻ em, phụ nữ mang thai, bệnh nhi sơ sinh một vài ngày tuổi. Chuyên sâu đặc-trị về hậu môn trực tràng.   
                                                           
 
Ngoài ra Phúc Nguyên Đường còn là địa chỉ tin-cậy của nhiều  Đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính phủ..... Đồng Chí Bùi Đức Lợi, Phó Tỉnh Trưởng tỉnh Kom Tum, Phó Bí Thư Đảng Ủy Doanh Nghiệp Khối Trung Ương.  Đồng chí Đại Tá Phan Đăng Thình Tổng Biên Tập Báo Quân Đội. Đồng chí Đại Tá Nguyễn Văn Dũng Tổng giám đốc công ty cổ phần Dược Quân Đội Armephaco... đã từng uống khỏi-rò hậu môn mạch lươn từ thảo mộc,  rò hậu môn mạch lươn của Phúc Nguyên Đường.
Hiện nay Phúc Nguyên Đường đã cho ra đời viên nang cứng, bản quốc tế, dịch sang tiếng Anh, tiếng Lào và tiếng Camphuchia phục vụ thuận tiện cho các quý vị. Để được tư vấn hãy gọi Hotline: 0909728699  - 0901779115; Mail: yduoc phucnguyen @gmail.com.
Phúc Nguyên Đường xưa nay là địa chỉ tin cây của Tw hội HMTT, Nhiều Giáo sư Tiến Sỹ, Thầy-Thuốc, Bác sỹ. Là Ân Sư của nhiều vị Bác sỹ Giáo sư đầu ngành trong ngành Hậu môn trực tràng việt nam. Là cứu cánh, là phao cứu sinh của các Thầy-thuốc, Y , Bác sỹ. Đa phần Trong ngành hậu môn trực tràng. Các vị Giáo sư Tiến sỹ Bác sỹ đầu ngành hậu môn trực tràng đều cất giữ bài-thuốc thảo mộc rò chuyên sâu phức-tạp của Phúc Nguyên Đường.
Các Thầy thuốc-y bác sỹ vững vàng tay dao, tay kéo.  Vì có bài-thuốc là cứu cánh, là bùa hộ mệnh. Khi tất cả các ca khó, kháng kháng sinh, viêm nhiễn sau mổ, rò rỉ sau mổ, áp xe sâu, thối loét mãn tính, mụn mủ dai dẳng, kể cả đã đóng hậu môn giả bị lỗi, ghép tạng lỗi, rò móng ngựa, rò thông trực tràng. Các Thầy-thuốc đã bó tay bất lực, thì dùng bài-thuốc đặc-trị rò phức-tạp của Phúc Nguyên Đường đều vui mừng cho hiệu quả triệt-để.
Vì thế có những vị Giáo sư Tiến sỹ cả đời cầm dao, cầm kéo chưa chịu thua một trường hợp nào. Phúc Nguyên Đường là cứu tinh  của nhiều Viện trưởng, Nguyên Viện Trưởng, Giám đốc học viện, nguyên giám đốc Học Viên  khi gặp phải các vị quan hàm Cụ mắc chứng bệnh rò hậu môn phức-tạp tìm đến hoặc sơ sẩy sau mổ.
 
  Vì rò hậu môn nguyên nhân thường là do thấp, thấp nhiệt.  Độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể mà hình thành. Nếu độc tố xì ra được nhọt, sẽ không kết thành u-cục, khối-u, nên rò hậu môn mạch lươn là thể nhẹ nhất của tình trạng độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể hình thành, rồi mọc nhọt. Rò rỉ ra bên ngoài. Bệnh nhân chỉ cần xả sạch, thanh lọc độc tố cơ thể là được. Không có độc sẽ không có hình thành u-cục, không có u-cục thì vi rút, siêu vi rút, vi khuẩn không thể tấn công hay khu trú trong khối cứng, tấn công u-bướu để tiến triển thành tế bào lạ, tế bào biến đổi ren chính là tế bào K (ác tính).                            
 
Chính vì vậy rò hậu môn, mạch lươn tổ tiên con người chưa bao giờ liệt vào hàng tứ chứng nan y. Mặc dù là do độc tố tích tụ nhưng không như bệnh nhục cổ,  tức là độc tố tích tụ mọc lên khối-u, lâu ngày sẽ biến chứng phức tạp hình thành tế bào biến đổi ren, tế bào ác-tính.
Vì vậy từ xa xưa đến nay rò hậu môn là bệnh bị xem nhẹ. và dễ xử lý. Nhưng nếu bệnh nhân Gan Thận quá yếu kém, máu xấu, nhiều bệnh lý nền, nhất là các bệnh k, ung-bướu,... thì sau 5 năm 10 năm 20 năm bệnh lại xì ra, cơ thể có độc nếu xì ra nhọt lại là thể tốt. Cơ địa tự thải độc. Nếu không mọc nhọt sẽ hình thành u-cục. Nếu u-cục mọc trong các tuyến hay trong nội tạng thì càng phiền phức, khó-chữa. Như Đồng chí Nguyễn Bá Thanh Trưởng ban nội chính TW.
Tây y kể cả Hoa Kỳ là nước có nền y học hiện đại bậc-nhất cũng chỉ mổ, và dùng kháng sinh. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn bệnh sẽ phát tác do độc tố âm thầm tích tụ nuôi mô xơ dài ra. Vì mổ chỉ là phương án điều-trị ngọn, chưa tiêu được gốc-độc. Độc tố trong cơ thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe bệnh nhân. Bệnh nhân sau mổ có thể bị các triệu chứng đau đầu, gầy yếu, mất ngủ, mẩn ngứa,...sức khỏe giảm sút, mệt mỏi không rõ nguyên nhân, đầy bụng sôi bụng, bụng nổi cục. Lâu ngày gây rối loạn tổ hợp. Tai hại của độc tố làm ảnh hưởng đến lục phủ, ngũ tạng, gây suy giảm miễn dịch và rối loạn nội tiết...
Chưa kể hậu phẫu khổ sở và các biến chứng khôn lường. Tây y thường không tìm ra bệnh vì tất cả các chỉ số bình thường, nhưng 3 đến 5 tháng là tái phát thực ra là kháng kháng sinh không liền được miệng
Nam y hiện đại chỉ cần uống giải độc, tiêu độc xả độc, tiêu u, tiêu mô, tiêu xơ và tiêu viêm là-khỏi
Trung quốc nổi tiếng thế giới về Đông Tây y kết hợp giỏi-nhất về rò hậu môn vì các bệnh viện TW Trung Quốc vừa mổ tháo mủ, ngắt ngọn, vừa tiêu độc cơ thể, nên tỷ lệ thành công cao. Nhưng vẫn có bệnh nhân người Trung Quốc  đến Phúc Nguyên Đường chữa-bệnh rò hậu môn móng ngựa.
Nếu đã mổ qua 1 lần thì còn dễ hơn vì nhân hạt, hạch, cục, tật đã nạo vét hết rồi. nếu u-hạch nhỏ thì không cần mổ chỉ cần tiêu mô, tiêu  xơ, tiêu-u.  Và tiêu độc , giải độc,  xả độc. Nếu có u-bướu thì song song quá trình xả độc là quá trình tiêu u-bướu là sạch cơ thể. Nếu để lâu năm, trên đường rò có nhiều nhân xơ, u-bướu cục thì sau khi điều-trị mach lươn khỏi-sạch. Bệnh nhân nên đi tiểu phẫu để nhặt sạch nhân xơ, u-bướu, cục đi  sẽ tốt hơn.
Theo chia sẻ của Phó Giáo Sư Tiến sỹ Nguyễn Mạnh Nhâm Chủ tịch hội Hậu Môn Trực Tràng TW khi chưa có bài-thuốc rò hậu môn của Phúc nguyên, có những bênh nhân phải mổ rò hậu môn đến 40 lần mới ỔN.
Như Hòa Thượng Thích Đức Thiện Phó Chủ tịch- Tổng thư ký HĐTS Phật Giáo Việt nam được các Giáo sư tiến sỹ đầu ngành trong nước và Mông Cổ, mổ rất nhiều lần không được. Khi dùng bài-thuốc Thảo mộc rò hậu môn của Phúc Nguyên Đường sau 3 tháng Thầy đã khỏi-hẳn. Bài-thuốc đặc-trị rò hậu môn đã được dịch ra làm nhiều thứ tiếng xuất khẩu sang các nước bạn.
Cty CP ĐND Phúc Nguyên miễn phí 100%  cho bệnh nhân là người có công.
 

Nói đến rò hậu môn mạch lươn phức tạp không ai không nhắc ngay đến Công ty cp Đông nam dược Phúc Nguyên. Trong làng y học HMTT. Không vị Giáo sư tiến sỹ Bác sỹ nào không biết tới Phúc Nguyên Đường và đã từng cất giữ, mua thảo mộc hay gửi bệnh nhân đến.

PHÚC-NGUYÊN-ĐƯỜNG-CHĂM-SÓC-SỨC-KHỎE-TOÀN-DIỆN!