Đặc-trị rò hậu môn không cần mổ

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Chữa-rò hậu môn, mạch lươn, u-bướu, ung-bướu, nhọt độc, hậu bối, rò xương, rò tủy, u-tủy, rò phức-tạp, rò móng ngựa, rò thông trực tràng và gian cơ thắt  bằng bài thuốc-đông y gia truyền.
Rò hậu môn thuộc nhóm bệnh trực tràng – hậu môn gây ám ảnh cho người bệnh bởi những bất tiện trong sinh hoạt và biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Bệnh không thể tự khỏi nếu không được điều-trị kịp thời, thậm chí rất nhiều trường hợp gây hoại tử và đe dọa tính mạng người bệnh.
Vậy, cách chữa-rò hậu môn như thế nào là an toàn và hiệu quả nhất?
 
Bệnh rò hậu môn
Bệnh mạch lươn rò hậu môn là hậu quả của nhiễm khuẩn khu trú tái diễn ở các tuyến Hermann và Defosse. Chúng tạo thành áp xe cạnh lỗ hậu môn, hoặc hóa mủ rồi vỡ vào trong lòng ống hậu môn và tạo thành những lỗ rò. Như vậy, rò hậu môn và áp xe được coi là hai giai đoạn của một quá trình bệnh lý, khi áp xe không được xử lý hoặc xử lý không tốt sẽ dẫn đến rò hậu môn. Dân gian thường gọi bệnh rò hậu môn là bệnh mạch lươn.
Căn cứ vào đặc điểm và vị trí mà bệnh rò hậu môn được chia thành một số dạng chính sau:
– Rò hậu môn hoàn toàn: Lỗ trong và ngoài thông với nhau.
– Bệnh rò hậu môn không hoàn toàn: Đường rò chỉ có 1 lỗ hay còn gọi là rò chột.
Rò hậu môn phức-tạp: Đường rò ngoằn ngoèo nhiều ngóc ngách, nhiều lỗ thông ra ngoài da còn gọi là rò móng ngựa.
Chứng rò hậu môn đơn giản: Đường rò thẳng ít ngóc ngách.
Rò hậu môn trong cơ thắt: Là loại rò nông là hậu quả của áp xe dưới da cạnh hậu môn, loại này điều-trị thường cho kết quả tốt, ít tái phát.
Bệnh rò hậu môn thông gian cơ thắt: Đường rò đi qua cơ thắt và là hậu quả của áp xe vùng hố ngồi trực tràng.
Rò hậu môn ngoài cơ thắt: Là hậu quả của áp xe vùng chậu hông trực tràng.
Chữa-rò hậu môn như thế nào?
HẠN CHẾ CỦA NHỮNG PHƯƠNG PHÁP MỔ RÒ HẬU MÔN THÔNG THƯƠNG
Đối với phương pháp điều-trị rò hậu môn, tây y thì khẳng định, muốn khỏi-bệnh rò hậu môn hoàn-toàn chỉ có cách phẫu thuật. Nhưng thực tế thống kê chỉ-khỏi 20- 30 %.
1. Phẫu thuật mở ngỏ hoàn toàn
 
Mở ngỏ hậu môn là thực hiện trên nguyên tắc cắt cơ thắt để xử lý lỗ trong và đường rò sẽ liền từ đáy lên bề mặt, từ trong ra ngoài, giải quyết được vấn đề tái phát. Khi cắt cơ thắt việc dẫn lưu tốt hơn và việc giảm tạm thời chức năng cơ thắt nên vết thương được yên tĩnh cũng tạo điều kiện tốt để liền sẹo từ đáy lên. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch đường rò theo một chiều dọc từ lỗ trong đến lỗ ngoài, tức là đường rò cùng với lỗ ngoài và lỗ trong sau khi mổ sẽ trở thành một bộ phận của ống hậu môn.
2. Phương pháp đặt Seton
Khác với một số phương pháp khác thắt đường rò bao gồm cả da và phần mềm gây đau-đớn cho bệnh nhân thì phẫu thuật đặt Seton cắt đường rò “dần dần” để đường rò lành mà vẫn bảo tồn được chức năng cơ thắt. Phẫu thuật đặt Seton do Gabrien W.B và Eisenhammer thực hiện đầu tiên vào năm 1956, họ đề nghị thắt riêng cơ thắt hoặc luồn 7 sợi chỉ nylon sau đó thắt dần mỗi ngày một sợi, phù hợp trong trường hợp rò thông gian cơ thắt cao, rò trên cơ thắt, rò ngoài cơ thắt và những đường rò phức-tạp khác.
Tuy được đánh giá là giảm tối đa biến chứng mất tự chủ nhưng chúng vẫn tồn tại nhược điểm là đường rò không được mở ngỏ, dẫn lưu dịch không được tốt nên việc kiểm soát sự đầy sẹo từ đáy lên khó khăn và tỷ lệ tái phát còn cao.
3. Phẫu thuật khoét, lấy bỏ toàn bộ đường rò và khâu lại cơ thắt
Với ưu điểm vết thương phục hồi nhanh, phương pháp này được áp dụng phổ biến. Theo nghiên cứu của Nguyễn Xuân Hùng và Nguyễn Sơn Hà, có khoảng 34% trường hợp áp dụng phương pháp lấy bỏ toàn bộ đường rò. Khi thực hiện,  sẽ khoét bỏ toàn bộ đường rò ngoài tới cơ thắt trong thành một khối, sau đó khâu lại phần cơ thắt bị đứt.
4. Phương pháp chuyển vạt niêm mạc
Chuyển vạt niêm mạc điều-trị rò hậu môn được thực hiện lần đầu tiên vào năm 1902, phương pháp này sẽ cắt bỏ một phần đường rò sau đó chuyển vạt để che lỗ trong. Tuy có ưu điểm nổi bật là giảm tối đa biến chứng mất tự chủ vì hầu như không gây tổn thương cho hệ thống cơ thắt; nhưng lại có nhược điểm là đường rò, tổ chức xơ vẫn còn, tổ chức nhiễm khuẩn vẫn còn tiềm tàng. Cũng vì cơ thắt vẫn còn nguyên vẹn nên áp lực không thay đổi khi đi cầu vì vậy vết mổ liền chậm hoặc dễ rò lại.
5. Phương pháp đóng lỗ trong – thắt đường rò (LIFT)
Được thực hiện theo nguyên lý: cắt đường rò từ lỗ ngoài tới gian cơ thắt, sau đó khâu đóng lỗ trong giữa 2 lớp cơ, nhằm mục đích ngăn chặn đường vào của phân qua lỗ trong đồng thời loại bỏ các ổ nhiễm khuẩn nằm gian cơ thắt. Cũng như một số phẫu thuật khác, phương pháp này sẽ bảo tồn được chức năng cơ thắt.

Tại phòng khám Phúc Nguyên Đường lưu truyền nhiều đời, những phương pháp-điều trị rò hậu môn đang được áp dụng rất-hiệu quả với hàng ngàn ca bệnh được chữa-khỏi. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và có phương pháp điều-trị hiệu quả an toàn-nhất cho từng trường hợp. Có những bệnh nhân mổ đi mổ lại 9 lần, trong và ngoài nước vẫn không-khỏi. Đến với nhà-thuốc, chỉ uống thuốc-trong tuần đầu tiên, nước vàng và máu mủ dịch độc đã được thải ra rất nhiều. Phân đen đi sổ nhẹ, nước tiểu thì hôi hơn bình thường. Nhưng chỉ đến tuần thứ 2 là hết chảy mủ, sang tuần thứ 3 chỉ còn nước vàng. Đến tuần thứ tư chỉ còn chảy chút chút nước trong, nước mô. Sang tuần thứ 5 thì vết rò lõm sâu xuống 1 chút khô dần và khỏi-hẳn. Mới đầu quan sát thì lỗ hậu môn móp méo chít hẹp, sẹo mổ và sơ chai chằng chịt nhưng do bệnh nhân mổ đi mổ lại nhiều lần mà không uống thuốc-giải độc. Các u-nhú, kén cục, mô xơ lớn đa phần đều bị loại bỏ hết, chỉ còn có các mô non, mô xơ đường rò nhỏ, rất nhỏ là không thể bóc tách, hay xâm lấn được. Trong cơ thể còn độc tố. chính độc tố chưa được tiêu giải, sẽ nuôi cho mô non lan tỏa và lớn dần lên. Dần dần lại hình thành tụ lại thành vết rò mới. vì vậy điều-trị mụn nhọt quan trọng nhất vẫn là giải độc. Nếu không giải độc thì bề mặt da thịt bên ngoài nhìn rất bình thường, da thịt đẹp. Nhưng tổ hợp mô xơ đường rò nhỏ vẫn từng ngày lớn lên lan tỏa ăn sâu vào trong cơ thể. Có thể nẩy lên bất cứ lúc nào, nhất là khi về già, có thêm nhiều bệnh tật và hệ miễn dịch yếu đi. Chưa kể khi mổ làm tổn thương cơ thắt, thì chỉ cần cảm sốt nhẹ đêm nằm dịch đại tràng cũng chảy ra. Lớn tuổi 1 chút thì lên xe xuống xe cũng bị sót phân ra.
Hơn nữa, Phúc Nguyên Đường trực thuộc công ty cổ Phần Đông Nam dược Phúc Nguyên. Truyền đời điều-trị u-bướu, ung-bướu, nhọt-độc. Nhờ được đầu tư cơ sở vật chất hoành-tráng, trang thiết bị hiện-đại cùng phương pháp khám chữa-tiên tiến-nhất. Hãng Phúc Nguyên từ lâu đã nhận được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều người bệnh. Bên cạnh đó, mọi thủ tục khám chữa-bệnh được tiến hành một cách đơn giản, nhanh chóng, mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật một cách tuyệt-đối.
Bài-thuốc của Danh y Nguyễn Đình Hữu đã được Bộ y tế phê chuẩn sản xuất dưới dạng thực phẩm-chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe...và dịch sang tiếng Anh, Tiếng Lào, Tiếng camphuchia và chào sang các bệnh viện nước Bạn. Các Viện Thái Lan Nhận thuốc-từ thiện của Phúc Nguyên Đường dùng thử và cảm nhận. Đến khi yêu cầu nhập thuốc-thì nước Bạn nói rằng: Tưởng thuốc-tốt bình thường, hỗ trợ điều-trị thôi, thì nhập. chứ thuốc-tốt như thế này thì viện mình thôi, khỏi mổ à. Đúng là củ chuổi. Đạo lý trên đời này nó khắc nhiệt như vậy đấy quý vị ạ. Ở việt nam sản phẩm của chúng tôi được Bác sỹ tây y cất giữ làm cứu cánh bùa hộ mệnh  vững vàng tay dao tay kéo. Và yên tâm chắc chắn cho các Giáo sư tiến sỹ khi phải cầm dao mổ cho các vị quan hàm Cụ. Có vị giám độc Bệnh Viện đầu ngành gặp các vị quan lớn còn không giám mổ. Mà phải đích thân đến chỗ chúng tôi. 
Bạn có thể gọi tới số hotline của phòng khám Phúc Nguyên Đường  là: 0909728699 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn-phí, hoặc tới trực tiếp địa chỉ: Số 1205 Đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Hãng dược chúng tôi chuyên-chữa các bệnh áp xe thối-sâu, thối-loét mãn tính, mụn mủ dai dẳng, thối-nhìn thấy màng treo nội tạng chúng tôi còn chữa-được.

 

  • BẢO TRỢ CHÍNH HÃNG UY TÍN.

 

XÃ HỘI GHI NHẬN - VĨ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG.

Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh

Bán thảo mộc tạo phúc, nổi-tiếng uy-tín lâu-đời tại hà nội. Vì sức khỏe cộng đồng, nhanh, nhậy, tốt, rẻ. Phòng khám lâu đời chuyên...

Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn

Sưng, nóng, đỏ, đau, áp xe, mụn nhọt, đôi khi chỉ là vài mụn trứng cá viêm nang lông, có chảy mủ chạy dịch, chảy máu cá, nước...

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...