• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Bệnh viêm xương, rò xương, rò tủy, u tủy...với tây y thì vô cùng phức tạp. nhưng với Đông y nó lại là bệnh dễ, cực kỳ dễ chữa.
CHỮA KHỎI BÊNH MỚI THU TIỀN. BỆNH NHÂN ĐƯỢC UỐNG THUỐC TRƯỚC, TRẢ TIỀN SAU. PHÒNG KHÁM CÓ BÁC SỸ CHĂM SÓC TẠI NHÀ.
Rò xương, rò tủy
     
       Vi khuẩn xâm nhập vào xương từ máu trong cơ thể sau khi xương bị gãy hở, nhọt , vết cắt trên da, nhiễm trùng tai giữa, viêm phổi hoặc, do vi khuẩn lao cũng hay gặp và các bệnh nhiễm trùng khác gây ra viêm xương.
                             
       Viêm tủy xương là biến chứng của nhiễm khuẩn xương, tủy và mô mềm xung quanh xương không được điều trị dứt điểm.. Viêm tủy xương có thể diễn ra nhanh chóng và vô cùng đau đớn, tuy nhiên, một số trường hợp khác bệnh có thể hình thành từ từ và gây ít đau đớn hơn.
       Viêm sẽ chuyển sang làm mủ ở tủy, kèm theo có phản ứng mô mềm xung quanh xương. Nhiễm trùng sẽ làm tắc mạch, làm cho cả một phần xương cứng chìm ngập trong mủ không được nuôi dưỡng sẽ bị hoại tử. Mủ có thể phá hủy màng xương lan ra các mô mềm, vỡ ra da, gọi là rò xương, rò tủy xương.
                                
Những phương pháp nào dùng để điều trị bệnh
rò tủy xương?
     Nguyên tắc điều trị là chẩn đoán bệnh sớm, dùng kháng sinh đường tĩnh mạch, dẫn lưu mủ và tổ chức hoại tử.
     Mục tiêu của việc điều trị là nhằm thoát khỏi sự lây nhiễm và giảm thiệt hại cho xương và các mô xung quanh.

  • Sử dụng thuốc kháng sinh để tiêu diệt các vi khuẩn gây nhiễm trùng:
  • Có thể phải sử dụng nhiều hơn một loại kháng sinh một lúc.
  • Kháng sinh được dùng ít nhất 4 đến 6 tuần.
  • Nếu quá trình nhiễm trùng kéo dài, xương có thể chết đi. Khi đó bác sĩ có thể yêu cầu tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ xương chết
  • Việc điều trị bệnh viêm xương tập trung vào việc ngăn chặn bệnh diễn tiến thành mạn tính. Viêm mạn tính cần cân nhắc giữa nguy cơ và lợi ích của việc điều trị phẫu thuật cắt hẳn phần xương viêm đó.
          Điều trị phẫu thuật phần lớn không cần thiết, chỉ định phẫu thuật khi có hiện tượng chèn ép thần kinh hoặc áp-xe phần mềm lan rộng không thể giải quyết bằng dẫn lưu dưới da. Bệnh rò tủy xương không dễ dàng điều trị và quá trình thường kéo dài từ sáu tháng đến hai năm.
          Ngoài ra viêm rò tủy xương có thể gây ra các biến chứng như bị cứng khớp vĩnh viễn hoặc bị áp xe kéo dài mặc dù xương đã lành lại.
                          
                            
        Kinh nghiệm trong dân gian cũng như sách ghi chép lại về thuốc y học cổ truyền dùng trong và dùng ngoài để điều trị viêm xương rò tủy xương rất phong phú. Hai pháp điều trị được chú trọng: hoạt huyết tiêu ứ và bổ can thận tiếp liền xương. Các thuốc dùng  ngoài được sử dụng tùy thời kỳ, hướng theo các pháp điều trị như thuốc uống trong. Tổn thương xương chủ yếu là do ngoại thương, tất yếu khí huyết, tạng phủ cũng như kinh lạc toàn thân đều biến hóa.
            Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một địa chỉ hoàn toàn chất lượng, tin cậy để điều trị bệnh cho mình là điều rất nhiều người còn đang băn khoăn suy nghĩ.
       Y Dược Phúc Nguyên là đơn vị chuyên nghiên cứu, ứng dụng điều trị bằng thuốc đông y gia truyền, dược liệu có nguồn gốc từ cây cỏ lá rừng dân tộc là khắc tinh đặc trị các bệnh về xương: bệnh viêm xương, viêm  tủy, rò xương, tủy xương, u tủy.
        Bài thuốc Viêm Xương. Chủ trị: Viêm xương, rò xương, rò tủy, u xương, viêm xương hàm, viêm xương hộp sọ, viêm xương chũm,.... Vận dụng biện chứng luận trị, dựa trên nguyên tắc “Tại chỗ và Toàn thân”..  chế phẩm của Phúc Nguyên Đường có tác dụng thông kinh hoạt lạc, chỉ thống, nhu dưỡng khí huyết, hòa dinh sinh tân , cường cân cứng cốt. Điều chỉnh khí huyết nội bổ cơ thể, điều động nhân tố có lợi, thúc đẩy xương khớp mau bình phục, điều trị từ gốc viêm xương không cần phẫu thuật.
        Qua kinh nghiệm cổ truyền và các quan sát trên hàng trăm ngàn bệnh nhân, việc kết hợp điều trị viêm xương, rò tủy xương theo Y học cổ truyền nhằm phát huy được ưu điểm  và khắc phục được nhược điểm của y học hiện đại, hướng tới chất lượng điều trị ngày một cao hơn, hoàn thiện hơn.
         BÀI THUỐC THẦN THÁNH ĐÃ ĐƯỢC BỘ Y TẾ PHÊ CHUẨN DƯƠÍ DẠNG TPCN, TPBVSK.
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
      Phòng chẩn trị YHCT Phúc Nguyên Đường – Cty cổ phần Phúc Nguyên
      ĐC: 1205 Giải Phóng – Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội
.     Hotline: 0909728699 
      Email: yduocphucnguyen@gmail.com
Lưu ý: Tùy theo cơ địa và thể trạng mỗi người có 1 đáp ứng khác nhau về thời gian
 
 

NHỌT HẬU BỐI NHỌT HẬU BỐI

Hậu bối không phải là nhọt độc, nó chỉ là nhọt có rễ, nhiều mạch như tổ ong mà thôi. Điều trị bằng phẫu thuật không bao giờ khỏi mà...