• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
          Bệnh đại tràng có nhiều thể, không thể nào chữa giống thể nào. Nên không có bài thuốc chung để chữa tất cả các thể đại tràng. Vì vậy mà Tây y nhiều khi không chữa được mặc dù đông y thì thật là đơn giản. Chỉ cần đúng triệu chứng, đúng thể đúng thuốc là khỏi dễ dàng.
KHỎI BỆNH MỚI THU TIỀN. BỆNH NHÂN ĐƯỢC UỐNG THUỐC TRƯỚC TRẢ TIỀN SAU. PHÒNG KHÁM CÓ BÁC SỸ CHĂM SÓC TẠI NHÀ.


Phân biệt viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích (viêm đại tràng co thắt)?
      
         Viêm đại tràng và viêm đại tràng co thắt là hai bệnh lý có nhiều biểu hiện giống nhau. Đau bụng, đi ngoài nhiều lần trong ngày đều là những triệu chứng chung của cả 2 bệnh. Chính vì những triệu chứng giống nhau như vậy khiến nhiều người bị nhầm lẫn giữa 2 bệnh này, dẫn tới việc điều trị sai hướng và bệnh không khỏi được.

  • Viêm đại tràng: là tình trạng viêm nhiễm khiến niêm mạc đại tràng bị tổn thương do vi khuẩn và ký sính trùng xâm nhập qua đường ăn uống, cũng có thể khởi phát do viêm đường tiêu hóa cấp tính gây nên. Viêm đại tràng có các ổ viêm và loét nhìn thấy được khi siêu âm hoặc nội soi.
  • Hội chứng ruột kích thích: là một rối loạn chức năng của đại tràng, tái đi tái lại nhiều lần, nội soi hay làm xét nghiệm đều không thấy bất kỳ tổn thương thực thể nào ở ruột.
                                  
      Viêm đại tràng lâu năm có thể trở thành mạn tính, nếu không được chữa trị tốt có thể dẫn tới biến chứng như: thủng đại tràng, ung thư đại tràng… Điều này không xảy ra với những người bị hội chứng ruột kích thích.
      Dưới đây là bảng tóm tắt phân biệt triệu chứng của 2 loại viêm đại tràng trên:


        
         Hai chứng bệnh có tính chất tương tự nên việc tự kiểm soát chế độ sinh hoạt, ăn uống của bạn góp phần nhiều vào kết quả điều trị:

  • Ăn các thực phẩm mềm, dễ tiêu, thịt nạc, sữa đậu nành, nhiều rau xanh, hoa quả. Hạn chế đề ăn nhiều dầu mỡ động vật, đồ tanh, không ăn đồ sống lạnh, nước có ga,cồn, sữa tươi.
  • Duy trì lối sống lành manh, thể dục thể thao thường xuyên, tránh xa stress.
                   
        Hy vọng với những kiến thức Phúc Nguyên Đường đã chia sẻ, bạn đã có thể tự đánh giá được tình trạng bệnh của mình , từ đó xây dựng cho mình được một phác đồ điều trị và hỗ trợ điều trị để có thể đẩy lùi được chứng bệnh đại tràng khó chịu này
       Y dược Phúc Nguyên là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh lý đại tràng.Kết hợp bài thuốc cổ phương với các vị thuốc gia truyền, Phúc Nguyên Đường tự hào về kết quả điều trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân mắc các bệnh về đại tràng. Bài Thuốc có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, là những cây cỏ động thực vật,khoáng chất, an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ.
       Nếu bạn đang lo lắng vì bệnh đại tràng của mình hoặc người thân - hãy đến với chúng tôi để được thăm khám tư vấn và điều trị kịp thời.
Lưu ý:Thời gian điều trị 6- 8 tuần, sau 1 tuần là cảm nhận hiệu quả rõ.
            
           Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 
 

Đừng để tình trạng Táo Bón kéo dài. Đừng để tình trạng Táo Bón kéo dài.

         Táo bón không phải là một bệnh riêng rẽ mà là triệu chứng của các bệnh thuộc nhóm bệnh đại trực tràng. Táo bón được tính là...

Polyp đại trực tràng có nguy hiểm không? Polyp đại trực tràng có nguy hiểm không?

Phần lớn các polyp đại tràng ở dạng lành tính, nhưng Polyp không tích cực điều trị, không cắt sẽ gây chảy máu, gây tắc ruột và nguy cơ tiến...

SAI LẦM TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐẠI TRÀNG SAI LẦM TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐẠI TRÀNG

          Bệnh đai tràng có nhiều biểu hiện như đầy hơi chướng khí, đau co thắt hội chứng ruột kích thích, đi lỏng, đi kiết, táo...