• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
        Các bênh về đai tràng thường là rất đơn giản. Đại tràng đầy hơi chướng khí - THẤP KHÍ XUNG TÂM.  20 năm PNĐ cũng chỉ giải quyết nhanh gọn trong 2 ngày tối đa 3 tuần dù nặng cỡ nào.
CHỮA KHỎI BỆNH MỚI LẤY TIỀN. BỆNH NHÂN UỐNG THUỐC TRƯỚC TRẢ TIỀN SAU. PHÒNG KHÁM CÓ BÁC SỸ CHĂM SÓC BỆNH NHÂN TẠI NHÀ.

Đầy hơi chướng khí- giải quyết sao?

                                    
        Đầy bụng là hiện tượng lượng hơi tăng lên trong đường tiêu hóa do rối loạn chuyển hóa tinh bột hay men vi sinh vật đường ruột. Chứng bệnh đầy bụng thông thường không nguy hiểm nhưng lại gây ra nhiều khó chịu cho người bệnh trong ăn uống, sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày.
                
Biểu hiện của chứng đầy bụng thường khá dễ nhận biết như:  

  • Ợ hơi nhiều lần, ợ chua, đau bụng âm ỉ, có lúc buồn nôn hoặc cảm giác khó chịu mỗi khi ợ hơi và nóng rát vùng họng.
  • Bụng trướng, ậm ạch, khó chịu, táo bón
  • Có thể kèm theo đau toàn vùng bụng, thường xảy ra sau khi ăn no
Nguyên nhân
  • Do thói quen ăn uống: Ăn quá nhanh, nhai không kĩ, ăn không đúng giờ, ăn quá nhiều chất xơ, đồ ăn sinh khí ( đồ lên men, nước có ga, các loại hạt, đậu),..
  • Sử dụng thuốc Tây - nguyên nhân đầy bụng phổ biến
  • Việc dùng các loại thuốc kháng sinh, giảm đau… làm giảm lợi khuẩn đường ruột, hại khuẩn phát triển mạnh sinh ra khí hư gây đầy bụng.
  • Bệnh lý về đường tiêu hóa, rối loạn tiêu hóa.
  • Ăn phải các thức ôi, mốc làm  loạn khuẩn đường ruột, bệnh viêm loét dạ dày làm tăng acid dịch vị, nhiễm Helicobacter Pylori, giảm tiết men tiêu hóa gây đầy bụng.
       Trong một số trường hợp đặc biệt, chứng đầy bụng lại là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm liên quan đến đại tràng và dạ dày. Do đó khi bị đầy chướng bụng kéo dài và mức độ ngày càng trầm trọng thì tốt nhất người bạn nên đi khám để có phương án điều trị sớm nhất.
                     
       
            Khi rơi vào trạng thái khó chịu này, bạn cần thay đổi những thói quen và chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày. Nên ăn thức ăn nhẹ, thực phẩm thanh nhạt và tích cực tập thể dục để hỗ trợ hệ tiêu hóa..
        Tây y điều trị chứng đầy hơi chủ yếu bằng việc sử dụng các loại thuốc làm ức chế khả năng bài tiết của dịch vị, sử dụng kéo dài hoặc quá liều sẽ làm teo niêm mạc dạ dày làm cho việc hấp thu thức ăn kém, chứng bệnh càng nặng nề hơn.
        Theo Y học cổ truyền, tỳ vị có chức năng vận hóa thức ăn, thăng thanh giáng trọc, đẩy khí xuống đại trường rồi đưa ra ngoài, khi chức năng đó bị rối loạn, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày ruột, ắt sẽ gây ra chứng đầy bụng và các chứng về rối loạn tiêu hóa đi kèm.
                                     
        Các vị thuốc đông y có chức năng lý khí kiện tỳ, tiêu thực đạo trệ, giáng khí, khôi phục lại chức năng của tỳ vị, nâng cao chính khí cơ thể, chữa bệnh tận gốc mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới các cơ quan khác trong cơ thể, như: Sa nhân, Mạch nha, Sơn tra, Liên kiều, Thần khúc, Trần bì, Nhân trần, Kim ngân, Cối xay, Hoàng bá,….
        Từ các bài thuốc cổ phương kết hợp với các vị thuốc rừng gia truyền đã được nghiên cứu và ứng dụng trên lâm sàng,Công ty cổ phầnđông nam dược Phúc Nguyên đã cho ra đời bài thuốc quý chữa các chứng bệnhvề dạ dày: viêm loét dạ dày tá tràng,đầy chướng bụng, rối loạn tiêu hóa, trào ngược dạ dày, phòng ngừa và điều trị biến chứng,…. Sản phẩm THẢO MỘC có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên là các cây cỏ khoáng vật đông nam dân tộc hoàn toàn lành tính an toàn không gây tác dụng phụ, đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng.
 
Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau
        

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 
 
 

Đừng để tình trạng Táo Bón kéo dài. Đừng để tình trạng Táo Bón kéo dài.

         Táo bón không phải là một bệnh riêng rẽ mà là triệu chứng của các bệnh thuộc nhóm bệnh đại trực tràng. Táo bón được tính là...

Polyp đại trực tràng có nguy hiểm không? Polyp đại trực tràng có nguy hiểm không?

Phần lớn các polyp đại tràng ở dạng lành tính, nhưng Polyp không tích cực điều trị, không cắt sẽ gây chảy máu, gây tắc ruột và nguy cơ tiến...

SAI LẦM TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐẠI TRÀNG SAI LẦM TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐẠI TRÀNG

          Bệnh đai tràng có nhiều biểu hiện như đầy hơi chướng khí, đau co thắt hội chứng ruột kích thích, đi lỏng, đi kiết, táo...