Rò hậu môn mạch lươn móng ngựa

  • https://rohaumon.net/admin/
  • https://rohaumon.net/admin/http://facebook.com/

  • CHỮA-KHỎI-BỆNH MỚI THU TIỀN. KHÔNG CHỮA ĐƯỢC SẼ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI MẤT CÔNG, MẤT VIỆC, MẤT THỜI GIAN, ...HAY CHI PHÍ ĂN Ở, ĐI LẠI, HOẶC LƯU TRÚ...CỦA BỆNH NHÂN. RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN DÙ NẶNG CỠ NÀO PHÒNG KHÁM CŨNG CHƯA BAO GIỜ LÀM AI THẤT VỌNG.
  • Phúc nguyên đường trực thuộc công ty cp đông nam dược Phúc Nguyên chuyên đời trị rò xương rò tủy. Bệnh mà tây y , y học hiện đại chưa chữa được. Còn rò hậu môn, mạch lươn thì nhỏ nhẹ hơn nhiều.
  • Áp xe hậu môn, nhọt chớm bị phòng khám chữa miễn phí. yêu thương và cho không. Phòng khám của hãng dược uy tín.
  • Thực chất ban đầu nó chỉ là mụn nhọt hậu môn. Có thể do thận nhiệt, gan nhiệt nóng mà hình thanh lên nhọt. Để lâu không thanh nhiệt giải độc sẽ hình thành áp xe sâu, hay áp xe nông sưng nóng đỏ đau rồi có ngòi. Dải xơ hình thành kể cả có mổ hay không mổ thì độc tóo vẫn nuôi cho xơ non mô non dàu ra theo thời gian. Có viêm nhiễm sẽ hình thành đường rò, đường hầm.
  1. Rò hậu môn mạch lươn là tình trạng nhiễm trùng mạn tính các khe nhú và các mô kẽ ở vùng hậu môn trực tràng, đặc điểm là hình thành lên áp xe hậu môn sau đó lan tỏa tạo thành các tổ chức đường hầm, đường rò với bề mặt là các tổ chức mô hạt viêm mạn tính, gây lên viêm và chảy dịch mủ theo chu kỳ
  2.  
  3.                                              Kết quả hình ảnh cho RÒ HẬU MÔN
  4. Trị rò hậu môn mạch lươn như thế nào:
  5. Khi hậu môn lên một nhọt ở vị trí 2h, 3h, 4h là vị trí rất dễ mổ hay dễ xử lý bằng bất kỹ phương án nào. Nếu để lâu nó mọc thêm ở dải đối diện ví dụ: vị trí 8h, 9h, 10 h cũng là vị trí dễ xử lý nhất. Nhưng nếu mổ hoặc xử lý không tốt sẽ hình thành rò móng ngựa.
  6. Có rất nhiều phương pháp trị-bệnh rò hậu môn như phẫu thuật, thắt chỉ, dán cao, đốt bằng dao điện, ... tất cả các phương pháp can thiệp trực tiếp trên với mục đích phá và loại bỏ đường rò, nhân, xơ, hạt, hạch, cục, tật.... Tuy nhiên thì thực tế tỉ lệ thành công của các phương pháp xử lý trên thường rất thấp khoảng 20 – 30 % . Chưa kể đến những tai biến khó lường xảy ra bởi các phương pháp điều-trị trên như méo hậu môn, nhiễm khuẩn hoại tử, đại tiện không tự chủ...
  7. Trị rò hậu môn mạch lươn bằng phương pháp nam y ngiệm phương hiện đại, gia truyền nhiều đời của Phúc Nguyên Đường đã điều-trị khỏi-từ căn-nguyên, gốc-bệnh cho rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước thoát-khỏi căn bệnh quái-ác này.
  8. Trị rò hậu môn mạch lươnrò móng ngựa, rò thông trực tràng, rò thông gian cơ thắt, rò chột, rò trên cơ thắt, rò mạch lươn móng ngựa, rò tầng sinh môn của Phúc nguyên Đường: Là thải độc khi cơ thể bị bệnh thấp, thấp nhiệt tích tụ, kết ứ mà sinh ra phong nhọt, u-nhọt, nhọt-độc thì cần phải thanh lọc cơ thể thải độc, xả độc ra ngoài thì mới hết được. Bác sỹ tây y nào cũng vậy, hễ cứ gặp bệnh nhân là nói luôn phải mổ đi mổ lại một vài lần kể cả Giáo sư cũng nói câu này. Chả lẽ các vị Tiến sỹ với biệt danh bàn tay vàng, Ví dụ Son tạng, H hậu môn, Lại Bình Nguyên vi phẫu ( 1 trong 3 Bác sỹ vi phẫu giỏi nhất việt nam vào thời điểm hiện tại )... trình độ lại yếu kém thế sao. Không.  Họ không bao giờ yếu kém mà họ là các Giáo sư đầu ngành. Nhưng vì đâu họ cứ phải mổ đi mổ lại như vậy: Vì sai nguyên lý. Nguyên nhân của mọc nhọt là báo hiệu độc tố trong cơ thể. Bệnh nhân chỉ cần uống giải độc, tiêu độc, xả độc là khỏi. Nếu mới mẩn ngứa hay chớm mọc nốt sần hay mọc nhọt có thể uống thuốc nội tiết hay gọi là thuốc cân bằng các tạng, hoặc uống bổ gan, bổ thận. Phòng hơn chữa sẽ khỏi-ngay lập tức hoặc không bị nặng. Vì các loại thuốc nội tiết sẽ cân bằng và nâng đỡ bổ khỏe cho 2 nhà máy lọc độc là can và thận. Còn nếu dùng thuốc-đặc-trị thì đúng tốt tiêu từ gốc. Giải độc đặc hiệu.
  9. Bản chất của rò mạch lươn hậu môn theo quan điểm của y học hiện đại là tổ chức áp xe hình thành lên các tổ chức đường hầm đường rò phức-tạp , bề mặt thì hình thành lên các tổ chức mô hạt viêm mãn tính nên khi sử dụng các phương pháp can thiệp trực tiếp rất khó để loại bỏ triệt-để hệ thống đường rò được vì nó ngoằn nghèo phức tạp , một số liên quan đến thần kinh và cơ thắt rất khó can thiệp
  10. Quan điểm-trị rò mạch lươn của Phúc Nguyên Đường dùng phương thải độc kết hợp với tiêu mô xơ, tiêu đường rò, thực tế bệnh nhân uống thảo mộc của Phúc Nguyên Đường thì đường rò được đùn ra như tổ con sâu kèn, hoặc sợi dai như con đỉa, hoặc bột trắng như bã đậu, sau đó hết ra mủ chỉ ra máu tươi và cuối cùng khô lại không ra dịch nữa là-khỏi

       3. TRỊ-RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN HIỆU QUẢ BẰNG THUỐC-NAM DÂN TỘC GIA TRUYỀN
                                                         Kết quả hình ảnh cho thảo dược    
Phòng khám chuyên khoa yhct  Phúc Nguyên Đường-chuyên sâu: rò hậu môn mạch lươn, rò móng ngựa, rò thông trực tràng, rò thông gian cơ thắt, rò chột, rò trên cơ thắt, rò mạch lươn móng ngựa, rò tầng sinh môn, lâu-đời nổi-tiếng uy-tín. Bác sỹ tư vấn nhiệt tình phương pháp-hay hiệu-quả nhiều người tin dùng. Nhiều lỗ rò rỉ đa mạch, mạch lươn thông âm đạo, rò trong cơ thắt, mạch lươn thông tầng sinh môn, rò bàng quang, rò trực tràng, đầy hơi chướng khí, thấp nhiệt, táo bón. Nhiều Bác sỹ-gỏi, kinh nhiệm lâu năm, của hãng dược lâu-đời. Tư vấn 24/7. Tiết kiệm. Thảo mộc nam-y nghiệm phương gia-truyền nhiều-đời đã điều-trị khỏi-triệt nọc-cho rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước với phương pháp thanh độc, tiêu-u, tiêu mô xơ, tiêu đường rò, thanh lọc, giải nhiệt cơ thể với ưu điểm

  • Không hề-đau
  • Không tốn kém, nhanh, nhậy
  • An toàn hiệu-quả,
  •  Không gây biến chứng phòng tránh tái phát sau mổ. Đã uống thảo mộc có nguồn gốc dân tộc Khơ me là tiêu từ gốc-độc nên rất ít tái phát. Rất hiệu quả cao, nhanh, nhậy, tốt, rẻ.
  • Điều-trị từ căn-nguyên sinh bệnh, gốc-bệnh, diệu-dược nam y nghiệm phương hiện-đại, đặc-hiệu
  • Nghiệm phương giải độc tiêu-u: Tuy chỉ từ thảo mộc nhưng nó còn hay-hơn bất cứ vị thần-tiên nào trong nhân gian. Với bệnh rò hậu môn mạch lươn.
  • Tiêu viêm của Phúc Nguyên Đường là kháng sinh thảo mộc, không nóng như kháng sinh tây y mà rất mát, bệnh nhân nóng cổ nóng họng chỉ uống 1-3  bữa đã-khỏi ( mỗi bữa 30-50 viên f 5 bé tí tẹo ). Mát gan, mát thận chứ không như kháng sinh tây y uống vào gan thận thải cả năm không hết hóa chất.
  • Nam y hiện đại đã được bộ y tế phê chuẩn ra viên thực phẩm-chức năng, thực phẩm-bảo vệ sức khỏe: Thành phần gồm: bán chi liên 500mg, bạch hoa xà 500mg, mảnh cộng 500mg, xạ đen 500mg, xạ vàng 500mg, cơm rươu quả xanh 500 mg, xuân hoa 500mg...và nhiều vị thuốc-quý khác.
    • . Phòng khám có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Phúc Nguyên Đường và TTHMTT Hà Nội đều trực thuôc công ty cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên. Là nhà bảo trợ chính của hội Hậu môn trực tràng trung ương do Phó Giáo sư Tiến sỹ Nguyễn Mạnh Nhâm làm Chủ tịch. Địa chỉ tại Ki ốt 01 viện K tân triều ( k 3 TW ) chuyên về ung nhọt độc, còn rò hậu môn mạch lươn là bệnh đơn dản, nhỏ nhẹ với Phúc nguyên đường.
  • Cod toàn quốc.  Khỏi-sạch từ căn-nguyên gốc bệnh, bệnh nhân có thể yêu cầu Trung tâm hậu môn trực tràng hà nội  cũng như Phúc Nguyên Đường viết bản cam-kết theo yêu cầu của bệnh nhân. Hoặc bệnh nhân viết cam-kết trước đưa đến để Bác sỹ  ký theo ý bệnh nhân cho thật thoải mái. Phòng khám có bản mẫu cho bệnh nhân tự sửa.

    Phòng khám Phúc Nguyên Đường là Trung tâm xử lý các ca rò khó, rò phức-tạp chuyển đến từ các bệnh viện trong và ngoài nước khi tây y, bó tay Bệnh viện  chạy. Phòng khám chưa làm ai thất vọng bao giờ kể cả bệnh viện Trung ương chê.
    Áp xe hậu môn, mụn nhọt mạch lươn nhỏ nhẹ, phòng khám yêu thương và cho không. Kể cả thuốc dùng thử, bệnh nhân cũng cực kỳ hài lòng và ưng ý.

  • NHANH-NHẬY-TỐT-RẤT HIỆU QUẢ CAO.