Rò hậu môn mạch lươn đông tây y nam y kết hợp

  • https://rohaumon.net/admin/
  • https://rohaumon.net/admin/http://facebook.com/

Phúc Nguyên Đường và Trung tâm hậu môn trực tràng hà nội đều trực thuộc hãng Đông nam dược Phúc Nguyên nổi-tiếng về rò hậu môn mạch lươn bằng nam y hiện đại. Diệu dược-là uống tam thanh thải, cao hơn là ngũ đại tiêu. Đông y hiện đại và nam y hiện đại kết hợp. Nhắc đến mạch lươn rò hậu môn phức tạp, rò nặng không viện nào chữa được. Ai cũng nhắc ngay tới Phúc Nguyên Đường
.Khái niệm rò hậu môn mạch lươn

Rò mạch lươn hậu môn mới đầu là 1 vài cái nhọt nhỏ, có khi chỉ là vài mụn mủ viêm nang lông, nếu tái đi tái lại nhiều lần, có chảy nước mô, nước vàng thì 99% không phải là nhọt thường. Nhưng nó hoàn toàn không phải là nhọt độc trừ khi mọc ở ngực. Nó là nhọt có rễ tức là nhọt mạch lươn hay u nhọt rò hậu môn.

Rò hậu môn mạch lươn là tình trạng nhiễm khuẩn mãn tính ở vùng hậu môn trực tràng, đường rò là một dải xơ hình thành từ cái ngòi của mụn nhọt, nhân nhỏ ban đầu như hạt gạo. Cái nhân này dần dần được độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể nuôi cho mô xơ dài ra. Dạng tia rễ, giống như cái gốc cây mọc ngược hình tia ăn sâu vào da thịt. Phía trong là tổ chức hạt do quá trình viêm mạn tính tạo lên, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, vi rút, siêu vi rút xâm nhập vào dải xơ, nhân, hạt, hạch cục tật này, gây viêm nhiễm thế là hình thành đường rò, đường hầm ngoằn ngèo theo đường đi của mô xơ.

Mach lươn hay rò hậu môn là hâu quả của một áp xe hay nhiều mụn nhọt quanh hậu môn trực tràng không được điều-trị, vỡ ra tạo thành đường rò. Do đó, rò hậu môn và áp xe hậu môn trực tràng là 2 giai đoạn của một quá trình bệnh lý, áp xe là giai đoạn cấp tính, rò hậu môn là giai đoạn mãn tính. Đề phòng rò hậu môn mạch lươn cần phát hiện và điều-trị tốt các loại áp xe  tiến triển quanh hậu môn trực tràng. 

Nguyên nhân rò hậu môn mạch lươn

Tất cả nhọt trong nội tạng hay ngoài da đều là do độc tố trong cơ thể, nhẹ thì mọc mụn ngoài da, nặng hơn thì lên u cục ở cổ, ở bẹn, ở nách, ở vú những vùng da nhậy cảm hay yếu. Phức tạp hơn thì lên nhân xơ hạt hạch cục tật ở tử cung, buồng trứng, trong nội tạng, tuyến giáp, buồng trứng là hay bị nhất...Theo thống kê  của tổ chức y tế thế giới thì việt nam có tỷ lệ người mắc u-bướu, ung-bướu đứng thứ 2 thế giới. Do độc tố, thực phẩm bẩn, ô nhiễm, khói bụi, nguồn nước...kết hợp với viêm nhiễm, nhẹ thì nhọt rò rỉ, nặng thì K-ung bướu. Cơ thể mọc nhọt là báo hiệu trong cơ thể nhiệt nóng, hay tích tụ nhiều độc tố, nhà máy lọc độc là gan hay thận hoặc cả gan và thận yếu kém. Nóng trong, âm hư, hỏa vượng, táo khát phiền nhiệt. Phụ nữ và nam giới có thể rối loạn nội tiết, máu xấu, huyết hư, huyết ứ: sinh u cục. Rối loạn chức năng gan hoặc rối loạn chức năng thận làm cho môi khô háo khát. Ban đầu chỉ nóng cổ nóng họng, mụn mọc ở lưng, mụn ở mặt hay bệnh mụn lưng, cổ truyền kiếp. Mạch lươn nhiều khi mọc trên đầu dạng viêm nát dưới da, mọc ở mặt thường gọi là rò luân nhĩ, mọc ở cổ, ở hàm rò từ xương quai hàm và viêm khớp thái dương hàm. Mạch lươn mọc ở lưng thường rỗ như tổ ong. Cậy vẩy, nắp trên mụn mủ, nhìn vào như đài hoa sen gọi là hậu bối. Mạch lươn mọc ở nách, hạch ổ gà ăn lên ngực gọi là tiền bối. Những bệnh nhân u tủy thường mọc ở vùng cụt cùng, mạch lươn mọc ở vị trí 5 giờ, 6 giờ, 7 giờ nếu mổ ở vị này, làm tổn thương đa rễ dây thần kinh, bệnh nhân dễ bị tê chân, liệt chân, mất cảm giác gây tê bì...Mạch lươn còn mọc ở chân gọi là rò chân. Sau mổ bị rò, do vết thương không liền miệng chảy nước vàng mãn là do cơ thể nhiều độc tố tây y gọi là thể kháng kháng sinh. Tức là sau mổ thì không thể liền miệng có khi còn phát sinh thêm lỗ rò, mạch rò mới. 
Rò hậu môn mạch lươn cũng là 1 dạng nhọt có rễ, do tây y không có thuốc tiêu độc. Hay vì lý do nào đó Bác sỹ tây y họ cố tình không muốn hiểu. Nến cứ gặp bệnh nhân là nói luôn mổ, và mổ đi mổ lại vài lần.
Rò hậu môn luôn được bắt nguồn từ các áp xe hậu môn trực tràng không được điều-trị đúng lúc hay không đúng kỹ thuật.

 

Các vi khuẩn hay gặp khi cấy dịch ở đường rò hậu môn là các vi khuẩn đường ruột như E.coli, liên cầu, tụ cầu. Ngoài ra, rò hậu môn có thể do lao ( trẻ sơ sinh tiêm vắc xin lao xong thường hay bị ), trong trường hợp này, người bệnh cần phải được đi khám và điều trị bệnh lao triệt để, rồi mới xử lý đường rò mới đạt kết quả. Những người tiền sử bệnh thấp, thấp nhiệt, thất khí xung tâm, cơ địa nhiệt nóng, bệnh K hậu môn trực tràng, viêm đại tràng mãn, bệnh đường ruột, K hệ thống tiêu hóa,... cần điều trị-triệt để các bệnh lý nền trước trong và sau khi bị rò hậu môn mạch lươn.

Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn

Thường thấy sau một thời gian ổ áp xe cạnh hậu môn tự vỡ, vết thương tự đóng vẩy khô thỉnh thoảng vỡ ra 01 lỗ, hoặc nhiều lỗ nhỏ chảy dịch vàng hôi hoặc mủ, quá trình này lặp đi lặp lại nhiều lần. Khám tại chỗ thấy tổ chức xung quanh cứng chắc, ấn vào đau, khám hoặc nội soi hậu môn có thể tìm thấy lỗ rò trong. Có thể quan sát bằng mắt thường, sờ nắn, hoặc siêu âm, chụp CT, IRM với các trường hợp rò xuyên cơ thắt, rò thông trực tràng, rò móng ngựa, rò xương, rò tủy...

Vì sao cần sớm điều-trị  mạch lươn rò hậu môn

Khi bị nhiệt nóng, cơ thể thường báo hiệu bằng cách mọc mụn nhọt, nhiều khi ở lưng, ở mặt, tiếp đó là đến các vùng da yếu mẫn cảm ở cổ, bẹn, nách, hậu môn. Khi cơ thể báo hiệu có độc nhiều khi bệnh nhân chỉ cần uống chút giải độc, hoặc giải độc gan là-khỏi. Rò hậu môn mạch lươn là hậu quả của áp xe hậu môn không được điều-trị vỡ ra tạo thành đường rò, lỗ rò. Đồng thời, rò hậu môn nếu không được điều-trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhất là những người bị rắn độc cắn, vết loét tiểu đường, người già nằm lâu sẽ bị viêm nhiềm gây nên loét bề mặt da rồi hình thành rò. Khi trong cơ thể có độc mà nó lên tiếng, tức là mọc được nhọt ra bên ngoài là cơ địa tốt. Cần thải độc ngay. Tránh để độc tố lâu ngày hoặc quá nhiều độc tốc tích tụ gây nên u bướu, ung bướu, nhọt đôc trong nội tạng, hay sùi sủi, loét xúp lơ , nhiễm trùng và bội nhiễm. Xong virus, siêu vi rút khu trú trong khối u. Dần dần tế bào biến đổi ren, hình thành tế bào lạ thì rất rắc rối ( tế bào ác tính ).

Rò hậu môn phức tạp có thể gây ra những lỗ rò trực tràng, lỗ rò âm đạo, xuyên cơ thắt,...Nếu không được điều-trị kịp thời hoặc điều trị-không triệt-để có thể dẫn tới nhiễm trùng máu, K trực tràng.

- Gây nhiễm trùng: rò hậu môn gây lở loét, chảy mủ dễ dẫn tới nhiễm trùng. Bệnh làm suy giảm sức đề kháng, tăng nguy cơ nhiễm trùng máu, thậm chí là đe dọa tính mạng người bệnh khi rò thông trực tràng lâu ngày vết thương ngâm trong dịch đại tràng tức là túi cùng chứa chất thải.

Tăng số lượng đường rò, lỗ rò: nếu không được xử lý sớm, hay điều-trị kịp thời từ một lỗ rò sẽ lây lan ra nhiều đường rò, lỗ rò khác, bệnh càng nặng hơn gây khó khăn, phức tạp trong việc điều-trị,...Vậy nên, rò hậu môn cần được chữa-trị sớm và đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất . Tránh được các biến chứng không mong muốn xảy ra. Khi có 1 vú chuột chảy nước vàng, tái đi tái lại nhiều lần lâu ngày không-khỏi. Bệnh nhân thường chủ quan vì nó nhỏ nhưng càng để lâu vú chuột càng già thâm và chai sần. Ví dụ vị trí: 2h, 3h, 4h là vị trí dễ chữa nhất.  Nếu để lâu nó lên thêm 1 cái nữa ví dụ vị trí: 8h, 9h, 10 h . Tức là cả 2 giải 2 bên lỗ hậu môn đều có mạch rò, đến lúc này rất dễ hình thành nên rò móng ngựa và có nguy cơ hỏng phải thay nõ giả ( hậu môn giả ) nếu xử lý chậm hoặc thêm mổ lỗi. Mặc dù các vị trí đó ban đầu là các vị trí cực kỳ dễ, lành tính, xử lý nhẹ nhàng bằng bất kỳ phương án nào kể cả dán cao hay uống tiêu độc, giải độc gan, nhẹ cũng-khỏi. Nhiều khi chịu khó ăn đồ mát, uống trà thảo mộc mát gan tiêu độc nó cũng lặn được vài tháng vài tuần. Chớm bị uống chút giải độc là khỏi

Tác hại của bệnh rò hậu môn Mạch lươn

Bệnh rò hậu môn mạch lươn cần được xử lý sớm để tránh những biến chứng có thể xảy ra như:

Ung-u hậu môn trực tràng, vùng sàng chậu, mông mọc nhọt nhiều chi chít các nhân xơ hạt hạch cục tật

Nhiễm trùng hậu môn: Rò hậu môn gây viêm loét, chảy mủ, ngứa ngáy, chảy nước vàng hôi tanh 

Số lượng lỗ rò và đường rò ngày càng tăng dẫn đến hậu môn khép lại, đại tiện khó khăn, cảm giác đi không hết. Khi cơ  thắt bị tổn thương thì hay bị sót phân, rỉ dịch đai trường. Nên khi mổ phanh, mổ rò thông gian cơ thắt, rò thông trực tràng, rò thông âm đạo, rò móng ngưa, trĩ hỗn hơp rò phức tạp cần trao đổi thật kỹ với Bác sỹ mổ của mình để tránh những biến chứng tai hại. Nếu phải ghép tạng hay đóng hậu môn giả thì coi như chán hẳn, suốt phần đời còn lại. Bệnh nhân hết sức cẩn thận với đề nghị mổ trong trường hợp rò ở vị trí vùng cụt cùng.

Rò hậu môn có thể gây nhiễm trùng máu, nhiễm khuẩn đường huyết, nhiễm khuẩn mủ huyết...

Ở nữ giới, vì hậu môn gần âm hộ nên khi nữ giới mắc bệnh rò hậu môn có thể dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản.

Phương pháp xử lý bệnh rò hậu môn mạch lươn hiệu quả

Bệnh nhân mới mọc nhọt chỉ uống giải độc và dán cao tan khi  mụn nhọt đang sưng nóng đỏ đau. Mụn nhọt đã làm mủ và có ngòi có thể chỉ cần lựa chọn phương án gián cao hút mủ, hút ngòi, các chất kháng sinh trong cao sẽ thông qua vị trí vết rò xâm lấn vào sâu bên trong tổ chức mô tiêu diệt vi khuẩn và bài thải đi dịch độc và các mô non. Với rò mạch lươn nhi và trẻ sơ sinh chỉ cần bơm mỡ sinh cơ, mẹ thì uống chút giải độc, hoặc giải độc gan bé bú là được. Rất nhanh mà khỏi-nhẹ nhàng.

Với phương pháp đông, nam y nghiệm phương kết hợp có tác dụng kháng viêm diệt khuẩn, lỗ rò dần dần nhỏ lại và biến dần mất, từ đó đạt được kết quả như ý muốn. Còn đông y bồi bổ hư tổn. Nam y trị-tận gốc nhanh hơn tây y nhiều.
Đây là phương pháp chữa-bệnh rò hậu môn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và hài lòng với nhiều ưu điểm :

An toàn, không gây ra chảy máu và không đau đớn cho người bệnh, hạn chế tái phát trở lại.

Kháng viêm diệt khuẩn, hồi phục nhanh chóng, điều-trị bảo tồn.

Thời gian hồi phục có thể giao động trong khoảng 2- 5 tuần ( phụ thuộc vào tình trạng nặng hay nhẹ của mỗi bệnh nhân ) Rò móng ngựa thường từ 7- 9 tuần. Sau 5 liệu trình thuốc-mạnh nếu chưa-khỏi hãng sẽ bảo trợ toàn bộ cho bệnh nhân. ( Công ty cp đông nam dược phúc nguyên) bảo hành chính hãng, nhà bảo trợ trọn đời cho bệnh nhân rò hậu môn mạch lươn.

Kháng sinh và kháng viêm các viện ưa dùng loại nhẹ diệt vi khuẩn, vi rút kết hợp song song với tiêu độc, giải độc, xả độc, tiêu u, tiêu mô, tiêu xơ, và tiêu viêm.

  • Tiêu diệt vi khuẩn chỉ cần tiêm, hay uống liều nhẹ. Đồng thời, để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình bài nùng có thể xảy ra, tốt hơn người bệnh nên tiến hành vệ sinh bằng nước ấm ngày 3- 4 lần, Nữ ngâm nước lá trầu, pov ido ne. Nam ngâm nước lá bàng, vỏ thân hay lá sà cừ, be ta din. Trẻ em, trẻ sơ sinh thì  ngấm rửa bằng nước lá trà xanh, lá khuynh diệp, su po ran thì tốt hơn cả. Phòng khám chữa-khỏi bệnh mới thu tiền. Có chỗ ăn ở lưu trú tiêu chuẩn 2*. Ăn trưa miễn phí cùng Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ của Bạn!
  • CHỮA-KHỎI-BỆNH MỚI THU TIỀN. KHÔNG CHỮA ĐƯỢC PHÒNG KHÁM SẼ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI MẤT CÔNG, MẤT VIỆC, MẤT THỜI GIAN, ...HAY CHI PHÍ ĂN Ở, ĐI LẠI, HOẶC LƯU TRÚ...của người bệnh.Trân trọng!
  • Hãng có 50 Phòng nội trú (Giá )Từ thiện cho Bệnh nhân Có giá từ 70-140 ngày/ ngày. ( 1 giường và 2 giường )! Bao cơm trưa ăn cùng Bác sỹ của bạn. Trân trọng! Lưu truyền đời đời xã hội ghi nhận.
  •