Điều trị ung thư đại tràng, u bướu đại tràng, k đại tràng điều trị tận gốc đến tận ngọn

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối u, bướu. Bệnh nhân sau 1- 3 tuần uống thuốc sẽ cải thiện tốt sức khỏe và tinh thần tốt lên đáng kể. Kích thước khối u sau 3- 6 tháng giảm nhanh là khối u có thể tiêu biến hay xóa trắng. Không phải mổ chỉ cần xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu viêm sưng, tiêu nhân xơ. bệnh nhân được uống thuốc trước trả tiền sau khi thấy hiệu nghiệm: giảm đau, giảm mệt mỏi, lên tinh thần, thì kích thước khối u sẽ giảm nhanh và mạnh. Thì bệnh nhân nên lựa chọn theo đông nam, dân tộc y tức là dùng cây cỏ. Tùy theo cơ địa và thể trạng mỗi người nếu sau 3- 6 tháng kích thước và số lượng khối u vẫn không giảm nhưng cơ thể bệnh nhân giảm nhanh đau tức, ăn được ngủ được, thì vẫn có thể điều trị đông nam dân tộc y sống chung với u, bướu đến chết sinh lực vẫn không bị tổn hao nhiều, như lựa chọn điều trị tây y tức là vị giác vẫn còn nguyên vẹn. Còn không thể giảm được đau đớn và kích thước khối u ngày càng tiến triển thì không còn cách nào khác buộc phải lựa chọn tây y để khống chế sự tiến triển của tế bào ác tính,  còn đông nam dân tộc y sẽ tăng cường miễn dịch và nâng cao sức khỏe, bảo vệ nội tạng cho bệnh nhân. Sau khi uống thảo mộc 2- 3 ngày phân và nước tiểu ra hôi, khắm là xả độc rất tốt. Ngoài điều trị ung thu còn cần điều trị thêm song song tất cả các bệnh mà bệnh nhân đang mắc. Phẫu trị, xạ trị, hóa trị tàn phá cơ thể kinh khủng nhất là nội tạng nên nếu lựa chọn phẫu trị bệnh nhân nên dùng tiêu dịch hậu phẫu của Phúc Nguyên Đường! 1 là quá trình xả độc, 2 là quá trình tiêu u, 3 là quá trình tiêu diệt, ngăn ngừa tế bào ác tính tiến triển, 4 là tăng cường miễn dịch bao gồm điều trị các bệnh nhẹ trên người bệnh nhân k, kết hợp chế độ dinh dưỡng. Kể cả bệnh nhân thối loét không viện nào giám nhận thì chúng tôi xin nhận miễn phí cho những bệnh nhân này. Bệnh nhân đáp ứng tốt thì 1- 3 tuần khối cứng bắt đầu mềm dần. Nếu quyết đinh lựa chọn tây y. Trước khi lựa chọn tây y quý vị nên lựa chọn Phúc Nguyên Đường, sau điều trị tây y càng nên lựa chọn Phúc Nguyên Đường. Nếu điều trị xạ trị và hóa trị bệnh nhân mất vị giác không ăn uống được thì còn nhanh hơn tế bào ác tính phát tác. Khi bị u cục là độc tố đã tích tụ trong cơ thể hình thành các khối cứng. Bệnh nhân nên lựa chọ đông y xả sạch độc tố khỏi cơ thể, điều trị các bệnh viêm, nhiễm trùng ngăn ngừa vi rút, siêu vi rút tấn công khối cứng diễn biến thành tế bào ác tính. Nhất là các bệnh viêm gan B, C, A, viêm cầu thận, kể cả các bệnh viêm đường tiết niệu nhẹ hay bệnh xã hội. Điều trị theo đúng phác đồ xả sạch độc tố khỏi cơ thể, tiêu u, ngăn chặn tế bào ác tính tiển triển, nâng cao miễn dịch sẽ cho hiệu quả tốt. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn: Hotline 0909728099 yduocphucnguyen@gmail.com


 UNG THƯ ĐẠI TRÀNG
Ung thư đại tràng là ung thư phát khởi nguyên thủy từ ruột già, là phần cuối cùng của ống tiêu hóa. Sau khi thức ăn được nhai, nuốt qua thực quản và dạ dày, thức ăn được tiêu hóa rồi đi xuống ruột non. Ruột non tiếp tục tiến trình tiêu hóa thức ăn rồi hấp thu các chất bổ dưỡng. Ruột non tiếp nối với ruột già, còn gọi là đại tràng. Đoạn đầu của đại tràng có chức năng hấp thu nước cùng chất bổ dưỡng và là nơi chứa chất bã. Chất bã thành phân đi xuống trực tràng là đoạn cuối của ống tiêu hóa. Đại tràng chia thành 4 đoạn. Ung thư có thể khởi phát từ bất cứ đoạn nào trên đại tràng hoặc trực tràng. Ung thư xuất phát từ lớp trong cùng của thành ruột (niêm mạc đại trực tràng) sau đó xâm lấn ra ngoài các lớp khác của thành ruột.
1) Nguyên nhân gây bệnh ung thư đại tràng.
Hiện nay chúng ta chưa biết nguyên nhân chính xác gây ra ung thư đại tràng, tuy nhiên có những yếu tố chắc chắn làm bệnh nhân dễ mắc bệnh như:
- Các polid đại tràng:
Các polip mọc trên thành bên trong của đại tràng hoặc trực tràng và thường gặp ở người trên 50 tuổi. Hầu hết các polip là lành tính (không phải ung thư), nhưng một số polip (u tuyến) có thể trở thành ung thư.
- Viêm loét đại tràng hoặc bệnh CROHN
Một người đã bị một bệnh lý gây ra viêm đại tràng (như viêm loét đại tràng hoặc bệnh Crohn) trong nhiều năm sẽ có nguy cơ ung thư tăng cao.
- Tiểu sử cá nhân bị ung thư
Một người đã bị ung thư đại tràng có thể phát triển ung thư đại tràng lần thứ hai. Ngoài ra, phụ nữ có tiền sử ung thư buồng trứng, tử cung (nội mạc tử cung), hoặc ung thư vú có nguy cơ cao hơn một chút bị phát triển ung thư đại tràng.
- Tiểu sử gia đình bị ung thư đại tràng
Nếu bạn có một tiền sử gia đình dương tính của bệnh ung thư trực tràng, bạn có nhiều khả năng hơn những người khác bị phát triển căn bệnh này, đặc biệt là nếu người thân của bạn đã bị ung thư khi còn trẻ.
- Các yếu tố lối sống
Những người hút thuốc lá, hoặc dùng một chế độ ăn nhiều thịt đỏ hoặc bị chế biến và ít chất xơ có nguy cơ tăng cao của ung thư đại tràng.
- Tuổi trên 50
Ung thư đại tràng có nhiều khả năng xảy ra đối với những người lớn tuổi. Hơn 90 phần trăm số người mắc bệnh này được chẩn đoán sau tuổi 50 và lớn hơn.
2) Triệu chứng của bệnh ung thư trực tràng.
- Đau bụng và triệu chứng đường tiêu hóa: Nhiều bệnh nhân ung thư đại tràng có những triệu chứng đau bụng và đau khó chịu ở bụng khác nhau, ví dụ như đau bụng, chướng bụng phải, buồn nôn, nôn hay mất cảm giác ngon miệng. Các triệu chứng này thường trầm trọng hơn sau khi ăn, đôi khi kèm theo tiêu chảy hoặc táo bón liên tục, dễ bị nhầm lẫn với triệu chứng viêm ruột thừa mãn tính, lao ruột, viêm ruột khu vực hoặc ung thư hạch bạch huyết và các bệnh khác. Thông thường, ung thư đại tràng thiên về bên phải sẽ bị đau trên rốn, ung thư đại tràng thiên về phía bên trái thì sẽ bị đau dưới rốn. Nếu ung thư đại tràng  xâm nhập thành ruột sẽ dẫn đến viêm đau cục bộ, hoặc sau khi bị mãn tính thành lỗ thủng thì sẽ trở thành áp xe, vị trí đau sẽ là vị trí bị ung thư.
- Khối u bụng: Thông thường hình dạng khối u không đều, cứng, bề mặt sần sùi. Ung thư đại tràng ngang và ung thư đại tràng signma giai đoạn đầu thì khối u ở bụng có độ hoạt tính nhất định, ấn nhẹ thì sẽ thấy đau.
- Thay đổi thói quen đại tiện và hình dạng phân: Đây là khối u hoại tử dẫn đến viêm và nhiễm trùng. Do các độc tố kích thích ruột già dẫn đến thói quen đại tiện bị thay đổi.
- Triệu chứng thiếu máu và ngộ độc mãn tính: Khi bề mặt khối u hoại tử hình thành loét, đường ruột sẽ bị chảy máu lượng ít, chú ý phân kèm máu ít có khả năng ung thư đại tràng . Nhưng khả năng do mất máu mãn tính, sự hấp thu chất độ và suy dinh dưỡng nên dẫn đến các triệu chứng như thiếu máu, sụt cân, suy nhược và gầy đi. Bệnh nhân ung thư đại tràng  giai đoạn muộn thường xuất hiệu các dấu hiệu như phù nề, gan to, có dịch ổ bụng, chỉ số huyết thanh thấp, suy giảm sức khỏe cả về thể chất. Nếu khối u chèn ép sang dạ dày, bàng quang hay các cơ quan khác tạo nên lỗ rò thì cũng có thể xuất hiện các triệu chứng tương tự.
3) Điều trị bệnh ung thư đại tràng.
Phẫu thuật
      Phẫu thuật cắt bỏ là ưu tiên số 1 cho điều trị ung thư đại tràng, đồng thời cần chú ý kết hợp với các phương pháp tổng hợp như hóa xạ trị trước khi phẫu thuật để nâng cao tỷ lệ phẫu thuật thành công, giảm bớt tỷ lệ tái phát sau phẫu thuật, nâng cao tỷ lệ sống.
Hóa trị
     Một nửa số bệnh nhân ung thư đại tràng xuất hiện tái phát và di căn sau phẫu thuật, ngoài những bệnh nhân giai đoạn đầu ra, các bệnh nhân thuộc giai đoạn cuối và sau phẫu thuật cắt bỏ đều phải điều trị tiếp bằng hóa trị. Trong các phương pháp điều trị tổng hợp của ung thư đại tràng, hóa trị ngoài việc điều trị ngoại khoa còn là một phương pháp nắm vai trò quan trọng.
- Hóa trị tổng hợp tĩnh mạch toàn thân.
- Uống thuốc hóa trị.
Phương pháp mới điều trị ung thư ruột già – Tế bào miễn dịch
      Với đà phát triển của các phương pháp kỹ thuật trong Y học, bệnh nhân ung thư đại tràng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, tế bào miễn dịch là phương pháp tiên tiến có thể giảm thiểu đáng kể những nguy hại tới sức khỏe của người bệnh ung thư đại tràng. Phương pháp tế bào miễn dịch là thành quả kiệt xuất của nghành y học kỹ thuật cao hiện nay, có tác dụng hiệu quả rõ rệt trong điều trị bệnh nan y.
4) Phòng bệnh ung thư đại tràng.
Bạn có thể giảm nguy cơ ung thư nhờ sàng lọc thường xuyên bằng soi đại tràng hoặc kết hợp thụt bari và soi ống mềm đại tràng xích-ma. Thay đổi chế độ ăn uống và thay đổi lối sống cũng là điều vô cùng quan trọng:
- Chế độ ăn nhiều hoa quả, rau và ngũ cốc nguyên chất:
Các thực phẩm này có nhiều chất xơ, có thể làm giảm 40% nguy cơ polyp đại tràng. Nên ăn hoa quả có mầu xanh sẫm, vàng đậm hoặc mầu da cam và rau như củ cải Thụy Sĩ, rau bina, dưa đỏ, xoài, quả đấu, khoai lang, rau họ cải bắp, bao gồm cải bông xanh, cải brussel và súp lơ. Ăn nhiều các loại hoa quả và rau có mầu đỏ khác như cà chua, dâu tây và ớt đỏ, là hóa chất chống ung thư rất mạnh. Ngoài ra, thử ăn cây họ đậu và thực phẩm từ đậu nành, như đậu phụ hoặc sữa đậu nành.
- Hạn chế mỡ, nhất là chất béo no:
Thận trọng hạn chế chất béo no có nguồn gốc động vật như thịt nạc. Các thực phẩm khác chứa chất béo no bao gồm sữa nguyên chất, pho mát, kem, dầu dừa và dầu cọ. Hạn chế mỡ toàn phần < 35% lượng calo hàng ngày, 8-10% là chất béo no.
- Dùng lượng canxi khuyến nghị:
Những người dùng 700-800 mg calci/ngày có nguy cơ ung thư đại tràng thấp hơn 40-50% so với người dùng £500 mg canxi/ngày. Nguồn thực phẩm có canxi tốt bao gồm váng sữa hoặc sữa có hàm lượng chất béo thấp và các sản phẩm bơ sữa khác, cải xanh, cải canh và cá hồi. Vitamin D, trợ giúp cho hấp thu canxi, cũng làm giảm nguy cơ ung thư đại trực tràng. Vitamin D có trong những thực phẩm như các sản phẩm sữa bổ sung vitamin D, gan, lòng đỏ trứng và cá. Ánh nắng mặt trời cũng làm biến đổi hóa chất trên da bạn thành dạng vitamin hữu ích. Nếu không uống sữa hoặc tránh ánh nắng mặt trời, bạn có thể cần bổ sung canxi. Ngoài việc giúp bảo vệ chống ung thư đại trực tràng, bổ sung vitamin D và canxi vào chế độ ăn có thể làm chậm quá trình mất xương (loãng xương) và làm giảm nguy cơ gẫy xương.
- Dùng lượng axít folic thích hợp:
Bổ sung lượng vitamin B folat hoặc axít folic thích hợp giúp bạn giảm nguy cơ ung thư đại trực tràng. Thậm chí những người có tiền sử gia đình bị bệnh có thể giảm nguy cơ bằng cách hạn chế uống rượu và dùng 400 mg axít folic/ngày. Folat có trong lá rau xanh thẫm như rau bina, đậu, đậu tây và đậu xanh, một số quả và hạt, ngũ cốc đã bổ sung. Phần lớn các multivitamin đều chứa axít folic.
- Hạn chế uống rượu:
Dùng rượu ở mức từ vừa tới nặng (uống > 1 cốc rượu/ngày đối với nữ và 2 cốc rượu/ngày đối với nam) làm tăng nguy cơ ung thư đại tràng. Hạn chế uống rượu có thể giảm nguy cơ, ngay cả khi tiền sử gia đình ung thư đại tràng.
- Bỏ thuốc lá:
Hút thuốc lá có thể làm tăng nguy cơ bị cả ung thư đại tràng và ung thư phổi.
- Luôn tập luyện và duy trì cân nặng khỏe mạnh:
Chỉ cần kiểm soát cân nặng bạn cũng có thể giảm nguy cơ ung thư đại trực tràng. Tập luyện thường xuyên có thể giảm một nửa nguy cơ ung thư đại tràng.
Y dược phúc nguyên kết hợp xả độc đại tràng, xả độc máu, gan thanh lọc cơ thể tiêu u xơ. Bằng bài thuốc gia truyền chuyên xả độc làm tan u bướu, ung bướu và nhọt độc. Bệnh nhân có thể  điều trị kết hợp đông nam dược tây y và thuốc dân tộc lá rừng là những diệu dược khắc tinh của u đại tràn, các thể loại u cục, u bướu sẽ giảm nhanh kích cỡ trong tháng đầu tiên điều trị tiến tới nhỏ dần và mất hẳn, điều trị bằng nam dược rất hiệu quả vì đây là điều trị tận gốc bệnh và điều trị đến tận ngọn khống chế ung bướu nhọt độc có thể phải dùng đến tây y nhưng hiệu quả rõ rệt. mau chóng lành bệnh mà không có tác dụng phụ.
Y Dược Phúc Nguyên: Phòng khám YHCT Phúc Nguyên - Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên chúng tôi kế thừa và phát huy bài thuốc dân tộc cổ truyền từ ngàn xưa để lại  ( bài cổ phương ) với bài thuốc nam gia truyền dân tộc Khơ me là lá rừng hiệu quả, trong thời gian ngắn xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu dần mô xơ, nhân xơ, u xơ, nhọt độc, ung bướu làm cho kích cỡ khối u nhỏ lại rồi có thển biến mất hoàn toàn hay xóa trắng. Bệnh nhận có thể cảm nhận sau từng tuần uống thuốc. và nhìn thấy kết quả rõ rệt khi siêu âm, xét nghiệm, sinh thiết…Và sức khỏe hồi sinh hàng ngày. Chúng tôi có đôi ngũ chuyên gia y dược hùng hậu, luôn đi đầu về thuốc gốc nam y có nguồn gốc giá rẻ để bệnh nhân tiếp cận dễ dàng, và ngày càng nâng tầm cao mới về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con ngươì. Bài thuốc được Lương Y Nguyễn Thị Phương học trò Cụ Nguyễn Đình Hữu kế thừa và phát huy đã được Bộ Y tế Việt Nam phê chuẩn dưới dạng TPCN nhưng nó là bài thuốc thực sự hiệu quả. Nâng cao vị thế của y học việt nam trên trường quốc tế.  Hay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Hotline: 0909728699 yduocphucnguyen@gmail.com

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Phòng khám YHCT Phúc Nguyên, địa chỉ: 1205 Giải PHÓNG, THỊNH LIỆT, HOÀNG MAI, Hà Nội- Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên
Hotline: 0366458115 - 0823415115
Website: yduocphucnguyen.com.vn
Email:       yduocphucnguyen@gmail.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!

ung thư hạch ung thư hạch

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư thanh quản ung thư thanh quản

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

Ung thư vú Ung thư vú

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư túi mật ung thư túi mật

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư xoang ung thư xoang

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...