Điều tri ung thư tuyến tụy bằng thảo dược lá cây ừng nhiều đời là khắc tinh của bệnh u bướu, ung bướu, nhọt độc

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối u, bướu. Bệnh nhân sau 1- 3 tuần uống thuốc sẽ cải thiện tốt sức khỏe và tinh thần tốt lên đáng kể. Kích thước khối u sau 3- 6 tháng giảm nhanh là khối u có thể tiêu biến hay xóa trắng. Không phải mổ chỉ cần xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu viêm sưng, tiêu nhân xơ. bệnh nhân được uống thuốc trước trả tiền sau khi thấy hiệu nghiệm: giảm đau, giảm mệt mỏi, lên tinh thần, thì kích thước khối u sẽ giảm nhanh và mạnh. Thì bệnh nhân nên lựa chọn theo đông nam, dân tộc y tức là dùng cây cỏ. Tùy theo cơ địa và thể trạng mỗi người nếu sau 3- 6 tháng kích thước và số lượng khối u vẫn không giảm nhưng cơ thể bệnh nhân giảm nhanh đau tức, ăn được ngủ được, thì vẫn có thể điều trị đông nam dân tộc y sống chung với u, bướu đến chết sinh lực vẫn không bị tổn hao nhiều, như lựa chọn điều trị tây y tức là vị giác vẫn còn nguyên vẹn. Còn không thể giảm được đau đớn và kích thước khối u ngày càng tiến triển thì không còn cách nào khác buộc phải lựa chọn tây y để khống chế sự tiến triển của tế bào ác tính,  còn đông nam dân tộc y sẽ tăng cường miễn dịch và nâng cao sức khỏe, bảo vệ nội tạng cho bệnh nhân. Sau khi uống thảo mộc 2- 3 ngày phân và nước tiểu ra hôi, khắm là xả độc rất tốt. Ngoài điều trị ung thu còn cần điều trị thêm song song tất cả các bệnh mà bệnh nhân đang mắc. Phẫu trị, xạ trị, hóa trị tàn phá cơ thể kinh khủng nhất là nội tạng nên nếu lựa chọn phẫu trị bệnh nhân nên dùng tiêu dịch hậu phẫu của Phúc Nguyên Đường! 1 là quá trình xả độc, 2 là quá trình tiêu u, 3 là quá trình tiêu diệt, ngăn ngừa tế bào ác tính tiến triển, 4 là tăng cường miễn dịch bao gồm điều trị các bệnh nhẹ trên người bệnh nhân k, kết hợp chế độ dinh dưỡng. Kể cả bệnh nhân thối loét không viện nào giám nhận thì chúng tôi xin nhận miễn phí cho những bệnh nhân này. Bệnh nhân đáp ứng tốt thì 1- 3 tuần khối cứng bắt đầu mềm dần. Nếu quyết đinh lựa chọn tây y. Trước khi lựa chọn tây y quý vị nên lựa chọn Phúc Nguyên Đường, sau điều trị tây y càng nên lựa chọn Phúc Nguyên Đường. Nếu điều trị xạ trị và hóa trị bệnh nhân mất vị giác không ăn uống được thì còn nhanh hơn tế bào ác tính phát tác. Khi bị u cục là độc tố đã tích tụ trong cơ thể hình thành các khối cứng. Bệnh nhân nên lựa chọ đông y xả sạch độc tố khỏi cơ thể, điều trị các bệnh viêm, nhiễm trùng ngăn ngừa vi rút, siêu vi rút tấn công khối cứng diễn biến thành tế bào ác tính. Nhất là các bệnh viêm gan B, C, A, viêm cầu thận, kể cả các bệnh viêm đường tiết niệu nhẹ hay bệnh xã hội. Điều trị theo đúng phác đồ xả sạch độc tố khỏi cơ thể, tiêu u, ngăn chặn tế bào ác tính tiển triển, nâng cao miễn dịch sẽ cho hiệu quả tốt. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn: Hotline 0909728099 yduocphucnguyen@gmail.com


UNG THƯ TUYẾN TỤY
1)                       Triệu chứng ung thư tuyến tụy
-   Vàng da, vàng mắt, ngứa da
-   Nước tiểu có thể chuyển màu cam hoặc màu nước chè
-   Đại tiện có thể đổi sang màu vàng, đỏ, hoặc màu xám.
-   Cơn đau bụng trên bất thường, đau âm ỉ vùng bụng trên lan sang lưng
-   Bụng chướng bất thường, có cảm giác u cục
-   Giảm cân nhanh trong thời gian ngắn, không xác định được lý do
-   Rối loạn tiêu hóa, mất cảm giác thèm ăn, buồn nôn, nôn mửa
-   Táo bón và tiêu chảy
-   Nôn ra máu, đi ngoài phân đen, đại tiện có lẫn máu
-   Khối u vùng bụng và túi mật phình to
      Khi xuất hiện triệu chứng đau bụng, vàng da, giảm cân, tiêu chảy,…có thể kiểm tra siêu âm, để chẩn đoán bệnh sớm. Khi xuất hiện các triệu chứng khác như đau bụng, chướng bụng và rối loạn tiêu hóa, có thể tiến hành chụp CT và chụp MRI. Nếu triệu chứng nghiêm trọng hơn nên đi viện tiến hành các kiểm tra chi tiết, để không bị lỡ mất cơ hội điều trị phù hợp.
2)                       Nguyên nhân gây bệnh ung thư tuyến tụy.
Nguyên nhân ung thư tuyến tụy là do có sự thay đổi trong DNA của tế bào tuyến tụy, đây là một tiến bộ rất lớn của các nhà nghiên cứu. Các đột biến gen liên quan đến tuyến tụy thường xảy ra sau khi được sinh ra. Những đột biến là nguyên nhân ung thư tuyến tụy có thể do hóa chất gây ung thư trong môi trường, chế độ ăn uống, hút thuốc lá, và đôi khi xảy ra không có nguyên nhân rõ ràng.
Các đột biến gen có thể được truyền từ mẹ sang con, các gen này có thể gây ra khoảng 10% các bệnh ung thư tuyến tụy. Các hội chứng di truyền là nguyên nhân ung thư tuyến tụy ngoại tiết như: hội chứng Von Hippel-Lindau, các khối u thần kinh tuyến tụy, …
-   Tuổi
Lớn tuổi cũng là nguyên nhân ung thư tuyến tụy . Hầu hết các bệnh nhân đều lớn hơn 45 tuổi. gần 9/10 ở tuổi 55, 7/10 ở tuổi 65. Độ tuổi trung bình tại thời điểm chẩn đoán thường là 71 tuổi.
-   Giới tính
Ở nam giới là 30%, nhiều hơn so với nữ giới. Nguyên nhân ung thư tuyến tụy này có thể là do nam hút thuốc lá nhiều hơn nữ.
Người Mỹ gốc Phi mắc ung thư tuyến tụy cao hơn người da trắng có thể do hút thuốc lá, tiểu đường và thừa cân ở nữ.
-   Hút thuốc lá
Những người hút thuốc lá thì nguyên nhân ung thư tuyến tụy cao gấp hai lần so với những người chưa bao giờ hút thuốc. Thuốc lá là nguyên nhân ung thư tuyến tụy chiếm 20 – 30% ung thư tuyến tụy ngoại tiết. Thuốc lá không khói cũng là nguyên nhân ung thư tuyến tụy .
-   Béo phì
Đây cũng là một nguyên nhân ung thư tuyến tụy . Có mối quan hệ giữ hoạt động thể chất và ung thư tuyến tụy .
-   Bệnh tiểu đường
Ung thư tuyến tụy thường gặp ở những bệnh nhân tiểu đường type 2, nó liên quan đến thừa cân hay béo phì.
-   Viêm tụy mạn
Viêm tụy mạn là viêm tụy kéo dài là nguyên nhân ung thư tuyến tụy . Nhưng hầu hết bệnh nhân viêm tụy không bao giờ mắc bệnh ung thư tuyến tụy . Nguyên nhân ung thư tụy này cao đối với những người có hút thuốc.
Nếu viêm tụy mạn là do đột biến gen di truyền thì có 40 -75% phát triển thành ung thư tuyến tụy.
-   Xơ gan
Xơ gan do viêm gan hay sử dụng rượu thì tăng nguy cơ ung thư tuyến tụy .
-   Nghề nghiệp
Tại nơi làm việc thường xuyên tiếp xúc với thuốc trừ sâu, thuốc nhuộm, hóa chất dùng trong luyện kim là các nguyên nhân ung thư tuyến tụy
-   Vấn đề dạ dày
Nhiễm vi khuẩn H. pylori là nguyên nhân ung thư tuyến tụy . Acid dư trong dạ dày cũng là nguyên nhân ung thư tuyến tụy .
-   Chế độ ăn uống
Ăn nhiều chất béo, thịt đỏ, thịt lợn và thịt chế biến (xúc xích và thịt xong khói) là nguyên nhân ung thư tuyến tụy . Ăn trái cây và rau quả có thể giảm nguy cơ ung thư tuyến tụy .
Cafe, rượu
Một nghiên cứu ở người lớn tuổi cho thấy uống nhiều cafe và rượu làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tụy .
3)                       Điều trị bệnh ung thư tuyến tụy.
·  Phương pháp phẫu thuật
      Phẫu thuật là một phương pháp được các bệnh nhân ung thư tuyến tụy thường dùng. Phương pháp phẫu thuật bao gồm loại bỏ Whipple đầu của tuyến tụy, mở rộng Whipple đầu tuyến tụy,  giữ lại whipple đầu tuyến tụy của môn vị , hoặc cắt bỏ hoàn toàn tuyến tụy. Nhưng do ung thư tuyến tụy thời kì đầu rất khó chẩn đoán, tỉ lệ cắt bỏ thành công rất thấp, tỉ lệ sống được 5 năm sau phẫu thuật là rất thấp. Tắc nghẽn gây vàng mắt vàng da không thể phẫu thuật được, thì có thể lựa chọn phẫu thuật nối mật ruột kiểu Roux-en-Y, để giảm vàng mắt vàng da, nâng cao chất lượng cuộc sống và tỷ lệ sống của bệnh nhân. Hoặc có thể mổ nội soi để đặt stent, làm giảm tắc nghẽn.
·  Chăm sóc giảm nhẹ ung thư tụy
-   Dấu hiệu của chăm sóc giảm nhẹ ngoại khoa: Đối với ung thư tuyến tụy chăm sóc giảm nhẹ là điều cần thiết. Bởi vì có đến 80% bệnh nhân ung thư tụy do khối u cục bộ  phát tán và di căn dẫn đến không thể phẫu thuật triệt để, khi khối u nguyên phát không thể phẫu thuật, bác sỹ ngoại khoa có thể dùng phương pháp chăm sóc giảm nhẹ để giảm bớt sự tắc nghẽn của đường mật và hành tá tràng. Ngoài ra, còn cần sự kết hợp của nội khoa để xử lý vàng mắt vàng da, đau đớn, sụt cân, thậm chí cả ức chế và suy tụy. Hơn nữa nếu stent ở ống mật bị tuột hoặc đặt sai, hoặc đặt stent xong mà vẫn tắc thậm chí dẫn đến viêm ống mật, thì có thể nhờ đến ngoại khoa giúp đỡ.
-   Cách chăm sóc giảm nhẹ điều trị ngoại khoa: Đối với những bệnh nhân không thích hợp phẫu thuật triệt để, thì thường cần giải quyết tắc nghẽn, vàng mắt vàng da, thông thường dùng phương pháp nối mật ruột, nếu không có điều kiện, bệnh nhân có thể dùng phương pháp dẫn lưu ống mật ra ngoài để giảm vàng mắt vàng da, đa số bệnh nhân ung thư tụy đều có thể giảm được vàng mắt vàng da trong thời gian ngắn, thể trạng được cải thiện trong vòng 1 tuần, và khả năng sống sót sẽ vào khoảng nửa năm.
·  Điều trị tổng hợp ung thư tụy
      Do ung thư tụy có độ ác tính cao, tỉ lệ phẫu thuật cắt bỏ thấp, tiên lượng không tốt. Cho dù phẫu thuật vấn là phương pháp điều trị được ưu tiên hàng đầu, nhưng ung thư tụy khi phát hiện thường đã ở giai đoạn cuối, hơn nữa đã mất đi cơ hội điều trị tận gốc, do đó cần phải tiến hành điều trị tổng hợp cho bệnh nhân ung thư tụy. Cho đến nay, đại đa số ung thư đều giống nhau, vẫn chưa có phác đồ điều trị tổng hợp có thể ứng dụng mà hiệu quả cao. Hiện nay, phác đồ tổng hợp vẫn là do khoa ngoại đưa ra, xạ trị, hóa trị bổ trợ, hơn nữa kết hợp với phương pháp miễn dịch sinh học mới để điều trị.
4)                       Phòng bệnh ung thư tuyến tụy.
-   Không hút thuốc: Thuốc lá có liên quan 20% đến 30% mắc ung thư tuyến tụy. Những người hút thuốc có nguy cơ mắc bệnh cao gấp đôi so với những người không hút thuốc.
Vì vậy, bỏ thuốc lá là việc làm cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe của bạn. Nguy cơ mắc bệnh sẽ giảm cần sau khi bỏ thuốc, và những người bỏ thuốc 10 – 15 năm, nguy cơ thấp bằng những người chưa từng hút thuốc.
-   Duy trì trọng lượng hợp lý: Nghiên cứu cũng chỉ ra béo phì và ít vận động là yếu tố nguy cơ mắc ung thư tuyến tụy. Những người tập thể dục thường xuyên đã giảm được một nửa nguy cơ mắc bệnh. Vì vậy, duy trì một trọng lượng khỏe mạnh bằng cách tăng cường hoạt động thể chất và chế độ ăn uống hợp lý là biện pháp phòng tránh ung thư tuyến tụy hiệu quả.
-   Tránh tiếp xúc với hóa chất: Tránh tiếp xúc với những môi trường có chứa các chất độc hại như thuốc trừ sâu và hóa chất khác để giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tụy.
-   Chế độ ăn uống phòng ngừa ung thư tuyến tụy
Chế độ ăn uống giàu protein, giàu chất béo sẽ làm gia tăng nguy cơ mắc ung thư tuyến tụy. Vì vậy, các bác sĩ khuyên bạn nên có chế độ ăn lành mạnh, nhiều trái cây tươi và rau quả, ăn thịt nạc ở mức vừa phải, điều này rất tốt cho sức khỏe tổng thể, đồng thời chống lại ung thư tuyến tụy.
Y dược phúc nguyên với bài thuốc gia truyền là khắc tinh của ung thư tuyến tụy, bệnh nhân chỉ cần dùng thuốc 1 - 3 tuần  các triệu chứng vàng da vàng mắt mệt mỏi giảm hẳn. nếu kết hợp với y học hiện đại kết quả sẽ rất khả quan, người bệnh có nhiều cơ hội sống khỏe và hồi sinh trở lại. 

Y Dược Phúc Nguyên: Phòng khám YHCT Phúc Nguyên - Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên chúng tôi kế thừa và phát huy bài thuốc dân tộc cổ truyền từ ngàn xưa để lại  ( bài cổ phương ) với bài thuốc nam gia truyền dân tộc Khơ me là lá rừng hiệu quả, trong thời gian ngắn xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu dần mô xơ, nhân xơ, u xơ, nhọt độc, ung bướu làm cho kích cỡ khối u nhỏ lại rồi có thển biến mất hoàn toàn hay xóa trắng. Bệnh nhận có thể cảm nhận sau từng tuần uống thuốc. và nhìn thấy kết quả rõ rệt khi siêu âm, xét nghiệm, sinh thiết…Và sức khỏe hồi sinh hàng ngày. Chúng tôi có đôi ngũ chuyên gia y dược hùng hậu, luôn đi đầu về thuốc gốc nam y có nguồn gốc giá rẻ để bệnh nhân tiếp cận dễ dàng, và ngày càng nâng tầm cao mới về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con ngươì. Bài thuốc được Lương Y Nguyễn Thị Phương học trò Cụ Nguyễn Đình Hữu kế thừa và phát huy đã được Bộ Y tế Việt Nam phê chuẩn dưới dạng TPCN nhưng nó là bài thuốc thực sự hiệu quả. Nâng cao vị thế của y học việt nam trên trường quốc tế.  Hay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Hotline: 0909728699 yduocphucnguyen@gmail.com

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Phòng khám YHCT Phúc Nguyên, địa chỉ: 1205 Giải PHÓNG, THỊNH LIỆT, HOÀNG MAI, Hà Nội- Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên
Hotline: 0366458115 - 0823415115
Website: yduocphucnguyen.com.vn
Email:       yduocphucnguyen@gmail.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!

ung thư hạch ung thư hạch

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư thanh quản ung thư thanh quản

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

Ung thư tá tràng Ung thư tá tràng

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

Ung thư mũi họng Ung thư mũi họng

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

Ung thu đại tràng Ung thu đại tràng

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

Ung thu tinh hoàn Ung thu tinh hoàn

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...