Bài-thuốc dân gian chữa-bệnh mạch lươn rò hậu môn

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
 

Phúc Nguyên Đường: Nam dược-Thần hiệu. Hãng dược uy-tín là chỗ dựa tin cây của các Thầy-thuốc, y bác sỹ. Chuyên điều-trị rò hậu môn mạch lươn bằng bài-thuốc gia truyền dân tộc nhiều đời là khắc tinh của bệnh mạch lươn, u bướu , ung bướu, nhọt độc. Lương y Nguyễn Đình Hữu đã kế thừa và phát triển bài thảo mộc nam y dân tộc là lá cây rừng dân tộc Khơ me điều-trị hiệu quả cho hàng vạn người mắc bệnh mạch lươn, trĩ, rò hậu môn, u nhú hậu môn, trên toàn quốc và cộng đông người Việt nước ngoài. Điều-trị bệnh rò hậu môn bằng thuốc-nam của người Khơ me.
 
Rò hậu môn là một loại bệnh để mãn tính thì rất rắc rối, không thể tự-khỏi được, triệu chứng chảy nước vàng, chảy mủ, chảy máu và một số hiện tượng khác khiến người bệnh gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống. Vậy thì phải điều-trị rò hậu môn như thế nào?
Rò hậu môn có những biểu hiện triệu chứng nào?
Rò hậu môn là bệnh thuộc về hậu môn trực tràng, là hậu quả sau khi vỡ áp xe hậu môn trực tràng hoặc sau khi rạch, khi dịch mủ thoát hết sẽ co lại là hình thành lỗ rò. Rò hậu môn là một bệnh thường gặp, hay tái phát, ở nước ta tỉ lệ phát bệnh chiếm 1.67%~3.6% bệnh hậu môn trực tràng, trong đó tỉ lệ người mắc bệnh ngoại khoa chiếm 6%. Độ tuổi mắc bệnh thường gặp 20 ~ 40 tuổi.
Vậy thì rò hậu môn có những triệu chứng gì?
1. Chảy mủ: Người bệnh phát hiện xung quanh hậu môn có chảy ra dịch mủ, lau không sạch, rất khó chịu. Khi xuất hiện triệu chứng này rất có khả năng đã hình thành rò hậu môn. Khi bị rò hậu môn, do bị kích thích bởi dịch mủ gây viêm thường gây xuất hiện dịch mủ màu vàng nhạt hoặc màu trằng có mùi. Khi mới hình thành rò hậu môn hoặc tái phát chứng viêm cấp tính dịch mủ ở lỗ rò sẽ nhiều hơn, mùi nặng hơn, màu đậm hơn và dịch đặc hơn.
Triệu chứng rò hậu môn
Cùng với sự kích hoạt của bộ phận quanh lỗ rò hậu môn và sự đào thải dịch mủ, dịch mủ sẽ giảm dần lúc có lúc không, biến thành dịch lỏng hơn màu nhạt hơn. Nếu dịch mủ tăng nhiều có thể là do sự xuất hiện của lỗ rò và khoang mủ mới.
2. Xơ cứng: Do bị kích thích chứng viêm, các tổ chức mô xung quanh tăng cao, đa số người bệnh rò hậu môn đều có thể sờ thấy một vật thể cứng quanh hậu môn. Nếu tái phát là do chứng viêm cấp tính thì miệng lỗ rò đóng lại, có thể sờ thấy vật thể sưng to hơn.
3. Đau: Rò hậu môn là chỉ áp xe hậu môn mãn tính, có sự khác biệt với áp xe quanh vùng hậu môn là rò hậu môn thường thì không thấy cảm giác đau, chỉ đau khi các dịch mủ không lưu thông ra ngoài được và tích tụ lại, sưng lên và gây đau.
Rò hậu môn có những biểu hiện triệu chứng nào?
Rò hậu môn gây nhiều phiền toái, khó chịu
4. Ngứa: Do dịch tiết ở hậu môn nhiều hoặc do bị kích thích bởi dịch mủ quanh hậu môn, thường gây tình trạng ngứa vùng da hậu môn và mụn cóc hậu môn.
Phúc Nguyên Đường là phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng tốt-nhất số 1. Lương y Nguyễn Đình Hữu đã kế thừa bài thảo mộc nam y gia truyền của tổ tiên dòng họ Nguyễn Đình chuyên điều-trị chủ yếu như bệnh trĩ, táo bón, nứt kẽ hậu môn, viêm loét đại tràng, viêm trực tràng, viêm xoang hậu môn, sa hậu môn, sa niêm mạc trực tràng và các bệnh lý hậu môn trực tràng phức-tạp như: rò móng ngựa, thông gian cơ thắt, thông trực tràng, thông âm đạo. Với nhiều đời bốc-thuốc cứu người Y dược Phúc Nguyên hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa đầu-ngành trong nước, kinh nghiệm nhiều năm trong việc chẩn đoán và điều-trị lâm sàng các bệnh lý hậu môn trực tràng, kỹ thuật điều-trị tiên-tiến, ưu điểm nổi bật trong việc điều-trị chuyên khoa. Là địa chỉ tin-cậy của Người việt và cộng đồng người việt.  Vì rò hậu tây y, thế giới chưa thể điều-trị dứt điểm vì tỷ lệ tái phát lại rất cao, kể cả Mỹ là nước có nền y học hiện đại bậc-nhất. Sắp tới Phúc Nguyên sẽ cho ra đời viên tiêu nhọt bản quốc tế. Hiện tại trong nước bênh nhân cần tư vấn hãy điện thoại cho chúng tôi Hotline: 0909728699 yduocphucnguyen@gmail.com Các Bác sỹ chuyên khoa sẽ tận tình giúp đỡ các bạn. Tùy theo thể trạng và cơ địa của mỗi người, quá trình điều-trị có thể lên tới 5- 6 liệu trình. Nếu có nhân xơ đường rò thời gian điều-trị sẽ kéo dài thêm có bệnh nhân lên đến 2-3 tháng. Nhưng tiền-thuốc thì hãng chỉ thu tối đa 5 liệu trình. Sau 5 liệu trình thuốc mạnh bệnh nhân được bảo trợ. Phúc Nguyên Đường cũng là địa chỉ tin cậy của rất nhiều Đồng chí lãnh đạo Đảng Nhà Nước, Đồng chí Bùi Đức Lợi phó Bí Thư Đảng Ủy Khối Doanh nghiệp Trung Ương, Phó Tỉnh Trưởng tỉnh Kom Tum, Đồng Chí Phan Đăng Thìn Tổng biên tập báo quân đội, Đồng chí Nguyễn Văn Dũng Tổng giám đốc cty Dược quân đội... đã dùng-thuốc rò hậu môn của Phúc Nguyên Đường. Bài-thuốc dùng cho nhọt nhẹ gồm: Bán chi liên, bạch hoa xà, xạ đen, xạ vàng, bồ công anh, mảng cộng, hoàn ngọc, ...


  •  


CHỮA-BỆNH TÍCH PHÚC- HỖ TRỢ 24/7. KỂ CẢ LỄ TẾT. CHẾ ĐỘ BẢO TRỢ TRỌN ĐỜI, NHIỆT TÌNH, HIỆU QUẢ! SAU 5 LIỆU TRÌNH THUỐC MẠNH PHÒNG KHÁM SẼ TỰ ĐỘNG KÍCH HOẠT CHẾ ĐỘ BẢO TRỢ TRỌN ĐỜI CỦA CÔNG TY CP ĐÔNG NAM DƯỢC PHÚC NGUYÊN.



 

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...

Rò hậu môn Rò hậu môn

CHỮA-KHỎI-BỆNH MỚI THU TIỀN. KHÔNG CHỮA ĐƯỢC SẼ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI MẤT CÔNG, MẤT VIỆC, MẤT THỜI GIAN, ...HAY CHI PHÍ ĂN Ở, ĐI...

Ro hau mon Ro hau mon

Rò chột, rò nông, sau u nhọt, áp xe rất dễ chớm rò. Cạnh hậu môn xuất hiện 1 hoặc vài mụn trứng cá, hay nốt sần vỡ ra tạo 1 hốc nhỏ như lỗ...