Nơi điều trị rò hậu môn mạch lươn uy tín

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
 

Thuốc-thảo mộc đông nam dân tộc y cây cỏ gia truyền điều-trị rò hậu môn tinh hoa y học dân tộc
Thảo mộc gia truyền chuyên điều-trị rò hậu môn ( bệnh mạch lươn ) không cần can thiệp tới phẫu thuật, khi chữa-bằng thảo mộc lá cỏ của chúng tôi. 
 
Rò hậu môn là bệnh lý phổ biến thứ hai sau bệnh trĩ trong số các bệnh lý ở vùng hậu môn trực tràng, đồng thời cũng gây ra nhiều phiền hà, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, tâm lý, năng suất lao động, chất lượng người bệnh. Chính vì thế, cần phải điều-trị sớm.
 
Rò hậu môn là gì?


 
Rò hậu môn là tình trạng nhiễm khuẩn mạn tính ở vùng hậu môn trực tràng, đường rò là một đường hầm, phía trong là tổ chức hạt do quá trình viêm mạn tính tạo lên.
 
Rò hậu môn là hậu quả của một áp xe quanh hậu môn trực tràng không được điều-trị vỡ ra tạo thành đường rò. Do đó, rò hậu môn và áp xe trực tràng là 2 giai đoạn của một quá trình bệnh lý, áp xe là giai đoạn cấp tính, rò hậu môn là giai đoạn mãn tính. Để đề phòng rò hậu môn cần phát hiện và điều-trị tốt các loại áp xe quanh hậu môn trực tràng. 
 
Nguyên nhân rò hậu môn 
Rò hậu môn luôn được bắt nguồn từ các áp xe hậu môn trực tràng không được điều-trị đúng lúc hay không đúng kỹ thuật. Các vi khuẩn hay gặp khi cấy dịch ở đường rò hậu môn là các vi khuẩn đường ruột như E.coli, liên cầu, tụ cầu. Ngoài ra, rò hậu môn có thể do lao, trong trường hợp này, người bệnh cần phải được đi khám và điều-trị bệnh lao triệt để rồi mới xử lý đường rò mới đạt kết quả.
 
Triệu chứng rò hậu môn
 
Triệu chứng của rò hậu môn thường thấy sau một thời gian ổ áp xe cạnh hậu môn tự vỡ, vết thương tự đóng vẩy khô thỉnh thoảng vỡ ra 01 lỗ nhỏ chảy dịch vàng hôi hoặc mủ, quá trình này lặp đi lặp lại nhiều lần. Khám tại chỗ thấy tổ chức xung quanh cứng chắc, ấn vào đau, khám hoặc nội soi hậu môn có thể tìm thấy lỗ rò trong.
 
Vì sao cần điều-trị rò hậu môn sớm?
 
Rò hậu môn là hậu quả của áp xe hậu môn không được điều-trị vỡ ra tạo thành đường rò, lỗ rò. Đồng thời, rò hậu môn nếu không được điều-trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.
 
Ung-thư hậu môn trực tràng: rò hậu môn mạch lươn phức-tạp có thể gây ra những lỗ rò trực tràng, lỗ rò âm đạo,...Nếu không được điều-trị kịp thời hoặc điều-trị không triệt-để có thể dẫn tới ung-thư trực tràng. 
 
Gây nhiễm trùng: rò hậu môn gây lở loét, chảy mủ dễ dẫn tới nhiễm trùng. Bệnh làm suy giảm sức đề kháng, tăng nguy cơ nhiễm trùng máu, thậm chí là đe dọa tính mạng người bệnh.
 
Tăng số lượng đường rò, lỗ rò: nếu không được điều-trị sớm, từ một lỗ rò sẽ lây lan ra nhiều đường rò, lỗ rò khác, bệnh càng nặng hơn gây khó khăn, phức-tạp trong việc điều-trị,...Vậy nên, rò hậu môn cần được điều-trị sớm và đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất và tránh được các biến chứng không mong muốn xảy ra.
 
Tác hại của bệnh rò hậu môn
 
Bệnh rò hậu môn cần được điều-trị sớm để tránh những biến chứng có thể xảy ra như:
 
Ung-thư hậu môn trực tràng.
 
Nhiễm trùng hậu môn: Rò hậu môn gây viêm loét, chảy mủ, ngứa ngáy.
 
Số lượng lỗ rò và đường rò ngày càng tăng dẫn đến hậu môn khép lại, đại tiện khó khăn, cảm giác đi không hết, tức nặng như thúc vào hậu môn.
 
Rò hậu môn có thể gây nhiễm trùng máu, nhiễm khuẩn mủ huyết...
 
Ở nữ giới, vì hậu môn gần âm hộ nên khi nữ giới mắc bệnh rò hậu môn có thể dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản.
 
 
 
 
 
Phương pháp điều-trị bệnh rò hậu môn mạch lươn hiệu quả
 
Bệnh nhân mới bị có thể chỉ cần lựa chọn phương án dán cao hút mủ, đang sưng nóng đỏ đau thì dán cao tan các chất kháng sinh trong cao sẽ thông qua vị trí mụn nhọt, vết rò xâm lấn vào sâu bên trong tổ chức mô tiêu diệt vi khuẩn và bài thải đi dịch độc và các mô xơ non. Nhưng bệnh nhân nên biết về cao thôi, còn nếu dán cao thì cũng nên dùng giải độc, thấp nhất là giải độc gan. Vì cao dán đến đâu mụn nhọt thường khỏi đến đó với các mụn nhọt, đinh nhọt nhỏ mới chớm. Nếu không thải độc thì sau này nó lại lên giống như u bướu, càng mổ càng mọc. Càng cắt, càng thắt, càng mổ, càng tòi. Độc tố để lâu trong cơ thể kết hợp với chế độ ăn uống, thực phẩm bẩn, ô nhiễm không khí, nguồn nước ô nhiễm, tích tụ lâu ngày dễ mọc lên u-bướu, hay rò theo các dải xơ chai phát triển dài ra theo năm tháng.
 
Với bài thuốc-thảo mộc đông-nam y có tác dụng kháng viêm diệt khuẩn, lỗ rò dần dần nhỏ lại và biến mất, từ đó đạt được kết quả như ý muốn. Đây là phương pháp chữa-bệnh rò hậu môn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và hài lòng với nhiều ưu điểm :
 
An toàn, không gây ra chảy máu và đau đớn cho người bệnh, hạn chế tái phát trở lại.
 
Kháng viêm diệt khuẩn, hồi phục nhanh chóng, điều-trị bảo tồn.
 
Thời gian hồi phục có thể giao động trong khoảng 2- 5 tuần ( phụ thuộc vào cơ địa của mỗi bệnh nhân ). Có những rò phức tạp phải uống dài tầm 3-5 tháng thì hãng-dược sẽ bảo trợ. ( công ty cp Đông nam dược Phúc nguyên )
 
.  Khỏi-từ căn nguyên, bệnh nhân có thể yêu cầu nhà thuốc-viết bản cam kết theo yêu cầu của bệnh nhân. Hoặc bệnh nhân viết cam-kết trước đưa đến để nhà thuốc-ký theo ý bệnh nhân. Phúc nguyên đường nhiều đời nay chưa bao giờ làm ai thất vọng
 
Đồng thời, để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình bài nùng có thể xảy ra, tốt hơn người bệnh nên tiến hành vệ sinh bằng nước ấm ngày 3- 4 lần, Nữ ngâm nước lá trầu. Nam ngâm nước lá bàng, vỏ thân hay lá sà cừ, trẻ em, trẻ sơ sinh thì  ngấm rửa bằng nước lá trà xanh, lá khuynh diệp Thì tốt hơn cả


Với nhà phân phối chính thức của Phúc nguyên tại việt nam, Phúc Nguyên Lào, Phúc Nguyên Camphuchia. Phúc Nguyên Đường sẽ bồi thường gấp đôi chi phí thay cho chi phí mất thời gian điều-trị, chi phí lưu trú, ăn ở, đi lại...của bệnh nhân. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Hoàn-tiền ngay nếu không hiệu quả rõ rệt ngay tuần đầu điều-trị. Riêng bệnh trĩ nội, trĩ ngoại độ 1, Pk yêu thương và cho không.

SĐT liên hệ : 0901779115 Bác sỹ Nguyễn Văn Thơ Bác sỹ Ck1 nguyên Bác sỹ Viện YHCT TW -0901739115 Thạc sỹ Đại tá Bác sỹ  Hoàng Tiên Phong nguyên  Chủ nhiệm khoa YHCT Viện 103 
Rò hậu môn u bướu phúc nguyên tặng 100% chi phí khám và điều-trị cho bệnh nhân nghèo, và bệnh nhân người có công.



Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh

Bán thảo mộc tạo phúc, nổi-tiếng uy-tín lâu-đời tại hà nội. Vì sức khỏe cộng đồng, nhanh, nhậy, tốt, rẻ. Phòng khám lâu đời chuyên...

Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn

Sưng, nóng, đỏ, đau, áp xe, mụn nhọt, đôi khi chỉ là vài mụn trứng cá viêm nang lông, có chảy mủ chạy dịch, chảy máu cá, nước...

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...

CHỮA RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN CHỮA RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN

RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN NAM DƯỢC THẦN HIỆU. THUỐC NAM VIỆT CHỮA BỆNH NGƯỜI NAM VIỆT, NÂNG CAO VỊ THẾ DƯỢC LIỆU VIỆT ĐƯỢC XÃ HỘI ĐỜI ĐỜI GHI...

BỆNH RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN BỆNH RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN

Rò hậu môn phức tạp. Mạch lươn thông gian cơ thắt. Rò móng ngựa, rò xuyên cơ thắt Chữa-khỏi hoàn-toàn mạch lươn, rò hậu môn,...