Điều tri yếu sinh lý nam. 0909 72 86 99 Cam kết hiệu quả, không hiệu quả trả lại tiền, thuốc có tác dụng ngay sau 3-5 tuần điều trị. Thảo dược lá cây rừng nhiều đời là khắc tinh của bệnh yếu sinh lý. Phúc Nguyên Đường

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả, không hiệu quả trả lại tiền vì bất kỳ lí do nào, thảo mộc  đông nam dân tộc y là cây cỏ có tác dụng ngay sau 3- 5 tuần điều trị. Thảo dược lá cây rừng nhiều đời là khắc tinh của bệnh yếu sinh lý. Phúc Nguyên Đường Hotline: 0909728699 yduocphucnguyen@gmail.com
Yếu sinh lý ở nam giới có thể do tâm lý, các bệnh rối loạn về tình dục, sự thay đổi hoocmon sinh dục nam, tuổi tác… gây nên, khiến đời sống tình dục của vợ chồng xuống dốc.
Các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới
1. Suy giảm chức năng tình dục
Cảm giác ham muốn giảm hoặc mất dần, có thể do các yếu tố bất thường như: yếu tố tinh thần, chấn thương về tâm lý, stress… cũng là yếu tố tác động đến sinh lý tình dục.
2. Rối loạn cương dương
 
Ham muốn tình dục suy giảm là biểu hiện của yếu sinh lý
Là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.
Rối loạn cương dương ( liệt dương ) cũn có hiện tượng dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.
3. Rối loạn xuất tinh
Khi hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh binh thường, xuất tinh không chủ định… đây chính là biểu hiện của hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Các hoạt động ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm, xuất tinh là chuỗi các phản ứng bản năng của nam giới bị rối loạn. Rối loạn xuất tinh có thể gây ra xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
4. Đau nhức khi quan hệ tình dục
Là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục, nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh.
Cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới
 
Nam giới nên đi kiểm tra khi có biểu hiện của bệnh
–  Lựa chọn thời gian, địa điểm quan hệ tình dục phù hợp, khi cả hai bạn đều cảm thấy an toàn, sẵn sàng và thoải mái.
– Chia sẻ những mong muốn và cảm giác khi quan hệ cho bạn đời hiểu và thông cảm, hỗ trợ cho cuộc yêu của hai bạn đạt kết quả tốt hơn.
– Duy trì chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt điều độ, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tránh thức khuya, làm việc quá sức; hoặc quá căng thẳng.
– Tham khảo ý kiến bác sỹ nam khoa về việc thay đổi loại thuốc chữa bệnh, đồng thời hạn chế hoặc ngừng sử dụng chất kích thích (nếu đang sử dụng).
Y Dược phúc nguyên là đơn vị chuyên nghiên cứu, ứng dụng và điều trị yếu sinh lý,  vô sinh, hiếm muộn, bằng thuốc nam   gia truyền đặc biệt với các bệnh yếu sinh lý của nam giới. thuốc sẽ làm cải thiện nhanh chóng sức khỏe tình dục của nam giới. làm tăng khả năng ham muốn, dương vật cương cứng kéo giài thời gian giao hợp và xuất tinh. Phúc Nguyên Đường bảo vệ sức khỏe  và hạnh phúc gia đình bạn.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần, sau 1 tuần là cảm nhận hiệu quả.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời.
 

Nguyên nhân gây vô sinh Nguyên nhân gây vô sinh

Vô sinh là hiện tượng khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Những người kết hôn 1 năm trở lên mà chưa thụ thai và không thể sinh con được xếp...

Vô sinh Nam Nữ Vô sinh Nam Nữ

Điều trị vô sinh nam nữ, kể cả không có tinh trùng. Cam kết không hiệu quả trả lại chi phí đã thu. Phúc Nguyên Đường nhiều đời điều trị vô...

Chứng bất lực ở nam giới Chứng bất lực ở nam giới

Bất lực là tình trạng không thể đạt được sự cường dương, sự xuất tinh hoặc cả hai. Một người đàn ông bị rối loạn chức năng tình dục thường...

Chứng di tinh liệt dương ở nam giới Chứng di tinh liệt dương ở nam giới

Còn được biết đến với tên thông dụng “chứng bất lực”, Di tinh, Tảo tiết hay Liệt dương, Dương nuy cơ chế đều không nằm ngoài phạm vi của 2...

Vô sinh ở nữ giới dưới góc nhìn y học cổ truyền Vô sinh ở nữ giới dưới góc nhìn y học cổ truyền

Thiên chức làm mẹ của người phụ nữ vô cùng thiêng liêng và cao cả.Đứa trẻ ra đời không chỉ là sự kết tinh tình yêu nam nữ mà còn...