Rò hậu môn nhi và trẻ sơ sinh

  • https://rohaumon.net/admin/
  • https://rohaumon.net/admin/http://facebook.com/

Phúc Nguyên Đường chuyên-điều-trị rò hậu môn mạch lươn bằng bài-thuốc gia truyền nhiều đời là khắc tinh của bệnh mạch lươn, u-bướu , ung-bướu, nhọt độc.
Bác sỹ Nguyễn Văn Thơ - BS CK1 học trò Cụ Lương y Nguyễn Đình Hữu đã kế thừa và phát triển bài thảo mộc nam y dân tộc là, Lá cây rừng người dân tộc Khơ me. Điều-trị hiệu-quả cho hàng vạn người mắc bệnh mạch lươn, trĩ, rò hậu môn, u nhú hậu môn trên toàn quốc và cộng đồng người Việt nước ngoài.

 
Bệnh rò hậu môn ( miền nam Việt Nam gọi là bệnh mạch lươn hậu môn ). nhọt có thể mọc ở cổ, lưng, bẹn, nách, trên đỉnh đầu, hay viêm nát dưới da. Triệu chứng cạnh hậu môn xuất hiện 1 hoặc vài cái nhọt, sưng nóng đỏ đau, vài ngày sau nhọt tự vỡ hoăc đến bệnh viện trích tháo mủ uống kháng sinh nếu khỏi được thì gọi là áp xe hay nhọt hậu môn, nếu không khỏi thì 99% là bị rò hậu môn ( có 1 đường thông từ lỗ ngoài vào trong hậu môn, khi dùng xanh mê ty len  bơm từ lỗ ngoài thấy mầu xanh xì vào trong trực tràng ). Hiện nay ở các bệnh viện đều phẫu thuật, tỷ lệ khỏi 1 lần sau phẫu rất thấp chiếm 25% - 30%. Nếu như không uống giải độc kèm theo.             
 
                                                                                                            
Không có cơ sở khám và điều-trị bệnh nào trong cả nước giám khẳng định phương pháp điều-trị và điều-trị khỏi-bệnh rò hậu môn với bệnh nhân , nói rất hay quảng cáo thật rầm rộ hoành-tráng nhưng không giám chịu trách nhiệm nếu không khỏi-bệnh thì phải trả lại người bệnh số tiền đã thu ( các bệnh nhân cứ mạnh dạn đặt vấn đề này xem cơ sở điều-trị bệnh trả lời thế nào? ). Biến chứng và hậu quả sau phẫu thuật rất nặng nề, thường gặp nhiều nhất là hậu môn bị co kéo méo mó, chít hẹp, tạo thêm nhiều lỗ mới, chảy nước phân nhiều hơn trước khi phẫu thuật, đại tiện không tự chủ, són phân, chảy nước phân liên tục hôi thối, chi phi tốn kém, đa số tiền mất tật vẫn mang, có bệnh nhân đã mổ 7 lần mà không-hết bệnh. Mỗi lần mổ lại hình thành 1 sẹo cứng. Không may vết thương liền miệng, u-cục lập tức hình thành.
Đáng lẽ trước khi mổ thì bác sỹ phải giải thích trước là mổ chỉ đạt 30% thôi ( vì đây là tỷ lệ của thế giới ), để bệnh nhân đỡ ân hận, nhiều lúc chúng tôi tự hỏi nếu là người thân của bác sỹ mổ rò mà thất bại thì bác sỹ nghĩ sao .
Phúc Nguyên Đường với bài thảo mộc nam y dân tộc gia truyền đặc-hiệu. Chúng tôi sau nhiều năm, nhiều đời nghiên cứu và điều-trị nội khoa với bệnh rò hậu môn có kết quả cho hàng vạn bệnh nhân. Và nâng lên tầm cao mới là bản  U-NHỌT  bản quốc tế chuẩn bị ra đời. Tùy theo cơ địa và thể trạng mỗi người có thể phải kéo dài đến 5- 6 liệu trình điều-trị. Nếu gan thận quá yếu nhà-thuốc sẽ tặng kèm thuốc nâng đỡ chức năng gan thận. để 2 nhà máy lọc độc này làm việc hiệu quả hơn sau khi dùng xong thảo mộc cây cỏ xả độc, giải độc, tiêu độc, tiêu u, tiêu mô, tiêu xơ.
  và tiêu viêm
Phúc Nguyên Đường không dùng dao kéo, không phải nằm vịện, không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và sinh hoạt công tác của người bệnh.
Bệnh nhân chỉ cần uống thảo mộc tiêu độc pha hãm dễ dàng như trà sâm linh chi uống thay nước lọc trong ngày tại nhà hay công sở theo hướng dẫn của bác sỹ.
Vì vậy không làm lệch hoặc méo hậu môn, không để lại bất kỳ di chứng hoặc tai biến dù là nhỏ nhất đến bệnh nhân, không làm mất sự tự chủ của cơ hậu môn. Chỉ điều-trị một đợt, có ký đảm-bảo-khỏi. hiệu-quả theo yêu cầu bệnh nhân và người nhà , bệnh nhân đến 
điều-trị tại Phúc nguyên đường không lo tiền mất tật mang ( không hết-bệnh mà bị mất tiền ), Chịu trách nhiệm điều-trị-khỏi triệt-nọc. Nếu bệnh nhân chưa hài lòng Phòng khám sẽ trả lại chi phí đã thu vì bất kỳ lý do nào. Với nhà phân phối chính thức của công ty cp Đông nam dược Phúc nguyên sẽ được bồi thường gấp đôi chi phí thay cho việc mất công, mất việc, mất thời gian của người bệnh. Việc điều-trị và có trách nhiệm trước bệnh nhân là việc làm cần thiết để đánh giá người thầy-thuốc cả về đức và tài. Thảo mộc rò hậu môn này được áp dụng điều-trị cho nhiều đối tượng bệnh nhân có nhiều bệnh kèm theo như tiểu đường, tăng huyết áp, không phân biệt giới tính , không hạn chế tuổi, đặc biệt với  trẻ sơ sinh chỉ cần mẹ uống-thuốc bé bú là khỏi-sạch độc triệt-nọc.
Phúc Nguyên Đường nhận điều-trị rò hậu môn trẻ sơ sinh. NHỌT HẬU MÔN ÁP XE HẬU MÔN, NỨT KẼ, MẠCH LƯƠN ( RÒ HẬU MÔN ) Ở TRẺ SƠ SINH , chỉ cần mẹ uống lá bé sạch độc , phòng khám có trách nhiệm:  không: khỏi-bớt liền, lành, sạch, hết, tiêu từ căn nguyên, không hài lòng trả lại tiền.



Bệnh thường thấy ở vùng ngoài hậu môn, gặp nhiều ở các cháu bé từ 10 ngày tuổi đến 5 tuổi. Bé trai chiếm 98%. Thấy ở bé gái 2% hay gặp rò thông âm đạo, đại tịện, đánh hơi phân chảy qua âm đạo. Tùy theo cơ địa mỗi người có thể kéo dài hơn 5 liệu trình nếu mẹ bị u-cục, áp xe vú, u xơ tuyến vú thì không nên cho bé bú. Các bé thường chỉ 1 - 2 liệu trình là khỏi. Bé nào phức tạp hết cỡ thì sau 5 liệu trình sẽ được bảo trợ.
Phương pháp của chúng tôi chịu trách nhiệm điều-trị-khỏi triệt-để.
Triệu chứng: Bên ngoài cạnh hậu môn, xuất hiện một cái nhọt, hay còn gọi là áp xe hậu môn, sưng, nóng, tấy đỏ, va chạm vào rất đau, trẻ thường quấy khóc, nhất là trong khi đại tiện, gây đại tiện són phân nhiều lần trong ngày, vài ngày sau nhọt tự vỡ, hoăc đến bệnh viện trích rạch chảy hết máu mủ, uống kháng sinh, nhọt nhỏ lại các triệu chứng sưng đau, nóng, đỏ gần như hết, sau 1 đến 2 tuần miệng nhọt liền, lại xuất hiện các triệu chứng nhọt như trên, quá trình này lặp đi lặp lại nhiều lần.
Nguyên nhân: Chủ yếu do nhiễm khuẩn: liên cầu khuẩn, trực khuẩn lao, lỵ amip...ở vùng ống hậu môn và vùng các van hậu môn, thường hay xuất hiện sau đợt rối loạn tiêu hoá của trẻ, ngày đi tiêu nhiều lần, phân chua gây viêm loét vùng hậu môn, nhiễm khuẩn sưng tấy vỡ mủ thành rò hậu môn.
Điều-trị: Chủ yếu đến bệnh viện trích tháo mủ, không có chỉ định điều-trị triệt-để ở khoa nhi và các bệnh viện trong cả nước, hoặc thường chờ trẻ 2 tuổi mới phẫu thuật, kết quả phẫu thuật chỉ đạt 30%, mỗi bệnh viện kết luận một cách khác nhau, không thống nhất chẩn đoán. Nếu là nhọt hoăc áp xe hậu môn thì sau trích tháo mủ và uống kháng sinh bệnh phải hết. Nếu không hết bệnh thì 99% là rò hậu môn. Nếu không được điều-trị để lâu ngày có thể gây biến chứng chảy nước phân, rò thông niệu đạo bàng quang, âm đạo.
Phương pháp điều-trị đơn giản : Mẹ uống bé bú, nếu bé uống được trực tiếp càng đỡ hao-thuốc: Điều-trị nội khoa, không phẫu thuật, không đau, không chít hẹp méo lệnh hậu môn, không để lại di chứng, không gây biến chứng phụ, điều-trị một đợt ( từ 2 đến 5 tuần ) khỏi-hẳn. Có ký-giấy đảm-bảo cho bệnh nhân sau khi điều-trị , nếu không hài lòng trả lại tiền đã thu, không phải lo tiền mất tật mang.
Tùy theo cơ địa của mẹ có khi cũng cần tiêu độc, nên tốt nhất các mẹ nên cho thảo mộc vào bình, dùng nước trà thảo mộc pha sữa, siro, pha đồ ăn cho bé bú bình để đạt được hiệu quả tốt hơn. Với các bé chớm bị từ 1 tháng trở lại phụ huynh nên mua 1- 3 miếng cao hút mủ, hút ngòi của phúc nguyên đường dán vào là khỏi chi phí mất 50 ngàn đồng/ miếng. Cao hút mủ, hút ngòi thảo mộc nấu từ cây mỏ quạ, bán hạ, đơn hàm ếch, bán hạ chế tác dụng tương đương dao mổ tiểu phẫu. và hoàn toàn ko kém hơn dao mổ tiểu phẫu tây y. Nó còn có chức năng xâm lấn vào sâu bên trong và có tác dụng diệt trùng sát khuẩn kháng sinh bôi ngoài. Hoặc bôi mỡ sinh cơ 120 ngàn đồng/ tuýp 20 gram, và mẹ uống trong

Phòng khám là trung tâm xử lý các loại rò phức tạp, các bệnh viện bó tay bất lực đều gủi đến.

Bệnh nhân sau điều-trị gần như không tái phát hoặc có tái phát tỷ lệ cũng rất thấp dưới 1% và thời gian rất lâu có khi trên 20 năm hoặc lúc già quá yếu do nhiều bệnh lý nền làm hệ miễn dịch quá suy, quá yếu. nội tiết rối loạn quá nặng do tuổi già nội tạng xuống cấp. Sau 5 liệu trình thuốc mạnh. Phòng khám sẽ tự động kích hoạt chế độ bảo trợ trọn đời chính hãng của CTY cp Đông nam dược phúc nguyên. Thương hiểu đẳng cấp, chưa có ai không hài lòng với sự phục vụ tận tâm, tận tình, tận lực của Phúc nguyên. Phòng khám của hãng dược Uy tín.

ÍT CHI PHÍ, -HIỆU QUẢ CAO,-NHANH, RẺ, TỐT!