Trị mạch lươn rò hậu môn, rò nông rò chột

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

 

Các bệnh vùng hậu môn có thể dẫn đến rò hậu môn, tiêu chảy hoặc do sự viêm nhiễm của vùng hậu môn. Rò hậu môn có thể là cấp tính ( mới ) hoặc mãn tính ( cũ ). Các nguyên nhân gây bệnh rò hậu môn

Nguyên nhân gây rò hậu môn

 
1. Các tĩnh mạch hậu môn hoạt động kém, máu đi đến đây sẽ không đủ nuôi dưỡng, các tế bào không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.
2. Các tuyến ở vùng hậu môn bị viêm nhiễm và hình thành dịch mủ, khi mủ bài tiết ra ngoài qua lỗ rò sẽ dẫn tới khi đại tiện đau rát và khó khăn. Ngoài ra ở những người mắc các bệnh như: viêm đường ruột, lao, viêm ruột thừa, viêm đại tràng, crohn…cũng dễ mắc bệnh mạch lươn rò hậu môn.
3. Vùng hậu môn không được vệ sinh sạch sẽ, dẫn đến viêm mủ khó liền, khi bài tiết nước tiểu và phân vùng hậu môn thường bị ngứa.
4. Áp lực bên trong trực tràng sẽ làm cho phân và dịch ở vùng đại tràng cùng với khí do cơ thể bài tiết sẽ đẩy vào các lỗ rò, khi lỗ rò bị tác động những chất đó sẽ bị bài xuất ra bên ngoài, đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra rò hậu môn.
5. Các lỗ rò có hiện tượng chảy mủ khiến cho việc đi đại tiện trở nên khó khăn, dịch mủ ứ đọng bên trong lâu ngày sẽ hình thành áp xe hậu môn và các lỗ rò mới ở vùng hậu môn, hay nứt kẽ.
6.  Các ổ mủ tự vỡ ra hoặc do trích mà chảy mủ có thể dấn tới viêm hậu môn hoặc viêm tuyến hậu môn.
Hãy đến với PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và trị bệnh rò hậu môn mạch lươn một cách kịp thời.
Bài thảo mộc ưa dùng là: ký ninh, vàng đằng, mộc hương, khổ sâm, ...đều cho hiệu quả cho nhọt nhẹ khỏi liền. Bệnh nhân dũng tốt. Hãy chia sẻ lấy Phúc!
Công ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên xưa này là địa chỉ tin cậy của các Thầy , Giáo sư Tiến sỹ tây y. Khi các Thầy mổ đi mổ lại không-khỏi. Hoặc gặp ca khó dai dẳng đều cầu-cứu Phúc Nguyên Đường.

Phúc Nguyên Đường cũng là địa chỉ tin-cậy của người bệnh mạch lươn, rò hậu môn kể cả các vị quan hàm Cụ, hay rò móng ngựa, rò phức-tạp, rò thông trực tràng, rò thông gian cơ thắt. Chúng tôi tự hào là Trung tâm xử lý các loại thối-thủng mãn tính, mụn mủ dai dẳng, thối-sâu,  kháng kháng sinh xếp hạng bậc-nhất-số-một. Được các Giáo sư Tiến sỹ đầu ngành tin tưởng làm chỗ dựa vững-chắc khi các Thầy bó-tay bất-lực đều gửi đến chỗ chúng tôi.                                      
Phương pháp hay tiết kiệm chi phí. thương-hiệu lâu-đời, nổi-tiếng uy-tín ở hà nội và các tỉnh.

.

  • Chú ý: RÒ HẬU MÔN U BƯỚU PHÚC NGUYÊN Tặng 100% chi phí khám và điều-trị cho bệnh nhân người có công, trẻ em và trẻ sơ sinh. Bệnh nhi sơ sinh đến chữa nếu không-khỏi sẽ được hỗ trợ 1 triệu/ lần cho chi phí mất thời gian, chi phí đi lại, ăn ở lưu trú... của bệnh nhân. ( Không mất tiền-chữa cho trẻ sơ sinh còn được hỗ trợ tiền nếu bệnh nhân không-khỏi kể cả bệnh năng đến cỡ nào.)
  • BÁN-THUỐC TẠO PHÚC- VÌ SK CỘNG ĐỒNG- GIÚP NGƯỜI THIỆN ĐỨC.
  • PHÒNG-KHÁM CHUYÊN ĐẶC-TRỊ RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN XƯA NAY ĐỀU RẤT GIỎI. CHƯA CÓ AI KHÔNG-KHỎI BAO GIỜ. BẢO TRỢ TRỌN ĐỜI SAU 5 LIỆU TRÌNH THUỐC-MẠNH.!
 

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...

Ro hau mon Ro hau mon

Rò chột, rò nông, sau áp xe rất dễ chớm rò. Cạnh hậu môn xuất hiện 1 mụn trứng cá vỡ ra tạo 1 hốc nhỏ như lỗ công cống lành rồi lại...

ÁP XE HẬU MÔN ÁP XE HẬU MÔN

Áp xe sâu thường đau sống dở chết dở, thường trích rạch tháo mủ với các áp xe nông thì sẽ giảm đau nhanh chóng. Nhưng để phòng...

NỨT KẼ HẬU MÔN NỨT KẼ HẬU MÔN

Háo khát, phiền nhiệt, khô môi, khô họng, nóng cổ, táo bón, thấp nhiệt kết ứ ở đại tràng. Thận âm hư, gan nhiệt, hỏa vượng đốt lên gan....