• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Sỏi thận là một bệnh thường gặp và khá phổ biến. Điều trị khỏi bệnh không khó tuy nhiên tỉ lệ tái phát là rất cao khoảng 45%- 60%  vì vậy chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi, phòng bệnh là rất quan trong. Phúc Nguyên Đường xin giới thiệu chế độ ăn uống dành cho người bị mắc bệnh sỏi thận để chúng ta có thể tham khảo và biết cách phòng tránh cùng phối hợp với thầy thuốc để điều trị hiệu quả căn bệnh sỏi thận nguy hiểm này.
CHẾ ĐỘ ĂN  UỐNG PHÒNG  BỆNH SỎI THẬN TÁI PHÁT
Sỏi thận là một trong số rất nhiều các căn bệnh xảy ra phổ biến hiện nay. Bệnh có thể điều trị khỏi bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, dù đó điều trị  khỏi bệnh nhưng vẫn có nhiều nguy cơ bị tái phát do chế độ sinh hoạt hàng ngày. Trong đó, thói quen ăn uống đóng một vài trò quan trọng và là yếu tố gúp phần quyết định sự tái phát hay không của bệnh. Để phòng bệnh sỏi thận tái phát, chúng ta có thể áp dụng theo chế độ ăn uống dưới đây.
 
1. Ăn uống điều độ thực phẩm chứa canxi
 
Có nhiều quan điểm cho  rằng bệnh sỏi thận hình thành là do lượng dư thừa caxi trong cơ thể lắng đọng lại mà thành. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không có căn cứ Quá trình hình thành sỏi thận xảy ra do rất nhiều nguyên nhân chứ không phải do bị dư thừa  canxi. Do vậy, nhiều người cố tình ăn uống kiêng các loại thực phẩm chứa caxi là không cần thiết, thậm chí gây thiếu chất này. Trên thực tế, có rất nhiều người mặc dù uống sữa, ăn nhiều tôm cua vẫn không bị sỏi thận.
 
Bạn nên ăn uống điều độ các thực phẩm chứa nhiều caxi như sữa, pho mai. Mỗi ngày có thể dùng khoảng 3 ly sữa tươi hoặc một lượng tương đương các sản phẩm từ sữa như: bơ, phô mai (khoảng 800 - 1.300mg canxi). Bạn chỉ nên kiêng cung cấp caxi cho cơ thể khi được chẩn đoán bệnh sỏi thận tái phát nhiều lần do chứng đa canxi niệu do tăng hấp thu canxi từ ruột thì cần kiêng canxi nhưng không phải kiêng hoàn toàn, mà ăn khoảng 400mg/ngày, tương đương 1,5 ly sữa tươi.
 
2. Uống nhiều nước 
 

Chế độ ăn uống phòng bệnh sỏi thận tái phát
 
Nước rất quan trọng đối với cơ thể và có tác dụng phòng ngừa bệnh sỏi thận hiệu quả. Thói quen lười uống nước, uống ít nước là một trong số các nguyên nhân gây bệnh sỏi thận. Lượng nước khi được cung cấp đầy đủ sẽ giúp cho hoạt động đào thải các chất cặn bã ra bên ngoài dễ dàng hơn, nhờ đó có thể phòng ngừa sỏi thận. Nước cũng giúp thanh lọc, giải độc rất tốt cho cơ thể. Do vậy, mỗi người, nhất là các bệnh nhân đó và đang bị bệnh sỏi thận cần uống đủ nước mỗi ngày là 2 lít nước.
 
3. Ăn ít thịt động vật
 
Để phòng ngừa bệnh sỏi thận tái phát, chúng ta cũng nên hạn chế ăn thịt động vật. Bên cạnh đó cần ăn các loại thực phẩm chứa ít muối. Bạn không nên ăn mặn vì sẽ làm cho thận bị quá tải gây hại thận. Lượng chất cặn bã đọng lại do ăn mặn và quá nhiều thịt sẽ có thể gây sỏi thận.
 
4. Giảm các thực phẩm chứa nhiều oxalat
 
Các loại thực phẩm như trà đặc, cà phê (hay các chất kích thích khác), sôcôla, bột cám, ngũ cốc, rau muống nên được hạn chế tiêu thụ vì chúng có thể làm tái phát bệnh sỏi thận cũng như khiến cho tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn.
 
5. Nên uống nhiều nước cam, chanh, bưởi tươi
 
Người bệnh sỏi thận được khuyên nên uống nhiều nước cam, chanh vì chúng có thể ngăn chặn bệnh phát triển và làm tan sỏi thận. Tương tự một người bình thường cũng cần uống nhiều các loại nước hoa quả này để phòng ngừa bệnh sỏi thận vì chúng có chứa nhiều citrat giúp chống tạo sỏi.
 
6. Nên ăn nhiều rau tươi 
 
Các loại rau tươi có chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, giúp tiêu hóa nhanh và giảm các chất gây sỏi thận.
7. Tránh các loại thực phẩm chứa purin
 
Để bệnh sỏi thận không có cơ hội tái phát, các bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm chứa purin như cá khô, thịt khô, tôm khô, lạp xưởng, các loại mắm, lòng heo, lòng bò vì chúng rất dễ hinh thành sỏi nếu dùng quá nhiều.
 
Bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, những người có tiển sử bị bệnh sỏi thận cũng cần thường xuyên đi khám định kỳ. Điều này càng quan trọng hơn đối với những người bị bệnh sỏi thận tái phát nhiều lần nhằm có biện pháp khắc phục nhanh chóng, kịp thời nếu mắc phải.
Y Dược Phúc Nguyên từ lâu đó là khắc tinh của các loại sỏi thận, sỏi đường tiết niệu với phương thuốc gia truyền lâu đời hoàn toàn có nguồn gốc thảo dược tự nhiên giúp bào mòn và phá vỡ liên kết của viên sỏi, bổ thận ích khí lợi niệu thông lâm đưa sỏi ra ngoài làm sạch đường tiết niệu và phòng tránh tái phát



Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần, sau 1 tuần là cảm nhận hiệu quả.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng vì nhân dân đất nước, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời.

Sỏi thận theo Y Học Cổ Truyền Sỏi thận theo Y Học Cổ Truyền

Sỏi thận theo Y Học Cổ Truyền thuộc chứng thạch lâm (sa lâm). nguyên nhân là do thận hư không chủ được thủy, phế khí hư không túc...

Sỏi Thận Sỏi Thận

Điều trị sỏi thận bằng thảo mộc cây cỏ nam y  dân tộc lá cây rừng, tối uống sáng hôm sau có thể ra cặn sỏi. Cam kết điều trị hiệu quả bệnh sỏi...

Điều trị sỏi thận không cần phẫu thuật Điều trị sỏi thận không cần phẫu thuật

Điều trị sỏi thận không cần phẫu thuật . Sỏi thận là một bệnh phổ biến và thường gặp bệnh gây hậu quả nghiêm trọng nếu không được...

Biến chứng nguy hiểm của bệnh sỏi thận Biến chứng nguy hiểm của bệnh sỏi thận

Sỏi thận nếu không được khám và phát hiện sớm để điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. có thể gây lên...