• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Y dược Phúc Nguyên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh động kinh,đặc biệt dạng bệnh lý động kinh phức tạp ở trẻ nhỏ.xuất phát từ các bài thuốc cổ phương đã được kiểm nghiệm lâm sàng như Định giản hoàn,Long đởm tả can thang,Đương quy long hội hoàn ( Đan khê tâm pháp),Tư âm ninh thần thang (y học nhập môn)…Phúc Nguyên đường đó nghiên cứu và chế tạo thành công các dạng thuốc đặc trị bệnh động kinh có nguồn gốc thảo dược tự nhiên,an toàn không gây các tác dụng phụ như nhiều nhóm thuốc tây y đang được sử dụng hiện nay.

Động kinh dưới góc nhìn y học cổ truyền


Trong lĩnh vực thần kinh,động kinh là một loại bệnh khó trị và hay gặp.Theo thống kê tỷ lệ phát bệnh ở các nước Âu Mỹ là 2 - 7%, của Trung Quốc là 4,7%, của nước ta là 2,3% (báo cáo của trường đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh 2012). Theo giới tính thì nam nhiều hơn nữ, tỷ lệ 1,8/1. Tỷ lệ phát bệnh ở những người cùng trong một gia đình có người bệnh động kinh cao hơn ở những gia đình khỏe mạnh là 4 - 7,2 lần. Có ít nhất 41% bệnh nhân mắc bệnh không rõ nguyên nhân. Đa số bệnh nhân xuất hiện cơn đầu tiên dưới 19 tuổi (60,6%). Bệnh động kinh làm ảnh hưởng xấu đến sự phát triển toàn diện của thanh thiếu niên và là bệnh rất khó trị,hay tái phát,không thể lường trước cho nên là một bệnh rất cần đến sự quan tâm của giới y học.
Các biểu hiện lâm sàng của bệnh rất đa dạng, có những biểu hiện từng cơn về rối loạn (ý thức, vận động, cảm giác, ngôn ngữ …) các lần tái phát không thể lường trước, có những lúc bình thường tùy theo đặc điểm tổn thương bệnh lý của não.

Với những triệu chứng chủ yếu trên lâm sàng là những cơn co giật, những cơn rối loạn về ý thức và tinh thần không có tiền triệu bệnh thuộc phạm trù các chứng “Giản”, chứng “Điên” trong Đông y học.Theo các Y văn cổ, phát sinh bệnh chủ yếu là do sự rối loạn chức năng của các tạng Tâm, Can, Tỳ, Thận gây nên sự rối loạn mất cân bằng âm dương sinh khí nghịch, đàm ủng tắc, hỏa viêm phong động, bế lấp thanh khiếu.

Bệnh nguyên bệnh cơ của Động kinh dưới góc nhìn y học cổ truyền ?

Cơ thể vốn hư: Lao lực quá độ,lo nghĩ nhiều làm hại tỳ,hao tâm tổn huyết, tâm huyết không đủ thì thần không được nuôi dưỡng.Thận hư thì can huyết kém.tỳ hư vận hóa suy giảm, tinh khí không đủ dưỡng não định thần đều là những nguyên nhân làm cho chức năng não rối loạn sinh bệnh.

Đàm trọc ứ tụ: Do ẩm thực thất điều, tỳ khí hư thì đàm trọc nội tụ, tình khí không điều hòa, can khí uất thì can phong nội động sinh cơn co giật, can khí nghịch đưa đàm lên che lấp thanh khiếu (đàm mê tâm khiếu) sinh mê man bất tỉnh.

Ngoại cảm lục dâm: Ngoại phong kích động nội phong, can phong động sinh chứng co giật. Can khí uất, tỳ khí suy giảm  dẫn tới can khắc tỳ,từ đó đàm trọc nội sinh,đàm uất hóa hỏa sinh phong,phong đàm nhiễu tâm,thần không yên sinh hôn mê co giật.

Huyết ứ nội tụ: Té ngã, chấn thương tai biến sản khoa gây ứ huyết tắc não khí, thần chí hôn mê, huyết ứ sinh huyết hư không dưỡng can, sinh can phong nội động gây co giật.

Như vậy với một bệnh nhân bị động kinh dưới góc nhìn y học cổ truyền cần được thăm khám kỹ triệu chứng để tìm nguyên nhân gây bệnh,phân loại thể bệnh và có phác đồ điều trị hợp lý,hiệu quả.

Kết quả,thời gian điều trị ảnh hưởng rất nhiều bởi tâm lý và cơ địa của người bệnh,vì vậy hãy tin tưởng và liên hệ ngay với Phúc Nguyên đường để được tư vấn,giải đáp và thăm khám miễn phí, điều trị hiệu quả.


Lưu ý: Tùy theo thê trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com
Giá thuốc 230 ngàn/ tuần. Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời.

 
 
 

Trẻ bị động kinh nên ăn gì Trẻ bị động kinh nên ăn gì

Xuất phát từ một số bài thuốc nghiệm phương điều trị động kinh trẻ em đã được ghi chép trong các y văn cổ , Phúc Nguyên Đường đã...

Vì sao bệnh động kinh xuất hiện ở trẻ em Vì sao bệnh động kinh xuất hiện ở trẻ em

Trong lĩnh vực thần kinh bệnh động kinh là bệnh thường gặp,hay tái diễn nhưng ít ai hiểu được toàn diện các vấn đề của bệnh từ triệu chứng,cơ chế...

Động kinh ở trẻ em và xử trí Động kinh ở trẻ em và xử trí

Động kinh là một bệnh lý của não bộ do sự phóng lực đồng thời quá mức của một nhóm tế bào thần kinh. Các cơn động kinh thường có những biểu...

Bệnh động kinh Bệnh động kinh

Bệnh động kinh (Epilepsy) được định nghĩa là một rối loạn của não đặc trưng bởi nguy cơ diễn tiến các cơn co giật kiểu động kinh tái diễn....

Động kinh trẻ em Động kinh trẻ em

Động kinh là một bệnh thường gặp trong các bệnh thần kinh. Đặc biệt 60% số bệnh nhân này là trẻ em. Bệnh này do nhiều nguyên nhân như...

Điều trị hỗ trợ bệnh động kinh tại cơ sở uy tín Phúc Nguyên Đường Điều trị hỗ trợ bệnh động kinh tại cơ sở uy tín Phúc Nguyên Đường

Bệnh động kinh có thể gây ra những ảnh hưởng về mặt xã hội học mà có thể làm nặng thêm mức độ tàn phế nhiều hơn là do ảnh hưởng trực tiếp...