• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Bất lực là tình trạng không thể đạt được sự cường dương, sự xuất tinh hoặc cả hai. Một người đàn ông bị rối loạn chức năng tình dục thường than phiền về những tình trạng như mất ham muốn, không thể khởi phát hoặc duy trì sự cường dương, không thể xuất tinh hoặc xuất tinh sớm hoặc không thể đạt được khoái cảm.

Sinh lý bệnh chứng bất lực

 Chứng bất lực (impotence) thường được phân loại theo nguyên nhân:
1. Không cường dương:
- Do tăng Prolactine máu đưa đến ức chế sản xuất LH làm giảm Testosterone và Gonadotropine, nguyên nhân có thể là khối u ở tuyến yên hoặc do sử dụng các thuốc gây tăng sản xuất Prolactine như Oestrogen, lạm dụng Phenothiazine hay Reserpine (2% - 5% trường hợp không cường dương).
- Do giảm Testosterone rất ít gặp nhưng dễ chẩn đoán và điều trị, tuy nhiên sự giảm đến mức giới hạn của Testosterone lại không phải là nguyên nhân không cường dương.
- Do thuốc: Các thuốc kháng Androgen có tác dụng làm tăng Prolactine cũng như Spironolacotne, Ketoconazone, trong khi Finasteride dùng để chữa chứng phì đại tiền liệt tuyến sẽ đồng thời làm giảm libido và rối loạn phóng tinh (10 - 12% trường hợp).Các thuốc kháng Cholinergic.Các thuốc chống trầm cảm.Các thuốc an thần, chống lo âu. Rượu, Methadone, Heroin, thuốc lá.
- Bệnh ở dương vật: Peyronie’s, Priapism, chấn thương.
- Bệnh thần kinh: Tổn thương thùy thái dương trước.Bệnh tủy sống.Rối loạn luồng thần kinh cảm giác: bệnh ở hạch và rễ sau dây thần kinh,viêm đa dây thần kinh.
- cắt bỏ bàng quang
- cắt bỏ đại tràng sigma.
- Bệnh mạch máu: Tắc nghẽn hoặc hẹp động mạch thẹn,xơ mỡ động mạch. Tổn thương động mạch do chiếu tia xạ trị vùng chậu.Bệnh của xoang hang.

2. Mất ham muốn: Nguyên nhân có thể do thiếu hụt Androgen,do dùng hoặc lạm dụng thuốc gây nghiện,do tâm lý.

3. Xuất tinh sớm: Thường do lo âu, rối loạn cảm xúc … ít khi do thực thể.

4. Không xuất tinh:
- Phóng tinh ngược: do giải phẫu cổ bàng quang hoặc do tiểu đường.
- Thiếu hụt Androgen.
 - Do thuốc Guanethidine, Phenoxybenzamine, Phentolamine, Sertraline.

5. Không khoái cảm: Thường do tâm lý nếu bệnh nhân vẫn có ham muốn và vẫn còn cường

Điều trị

Điều trị chứng bất lực theo YHHĐ thường tập trung vào 2 hướng mất ham muốn,hoặc/và rối loạn cường dương.Thường được chia thành những phương pháp sau đây:
- Tâm lý liệu pháp.
- Thuốc qua đường uống, tiêm vào thể hang, thấm qua niệu đạo, qua da.
- Giải phẫu.
- Cơ học liệu pháp.
Ngoài các biện pháp YHHĐ,YHCT từ ngàn năm trước đã biện chứng luận trị để đưa ra rất nhiều phương pháp,bài thuốc quý điều trị chứng bất lực hiệu quả.
YHCT điều trị chứng bất lực ở nam giới như thế nào?


Thời gian điều trị 6- 8 tuần, sau 1 tuần là cảm nhận hiệu quả.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời.
 

Nguyên nhân gây vô sinh Nguyên nhân gây vô sinh

Vô sinh là hiện tượng khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Những người kết hôn 1 năm trở lên mà chưa thụ thai và không thể sinh con được xếp...

Chứng di tinh liệt dương ở nam giới Chứng di tinh liệt dương ở nam giới

Còn được biết đến với tên thông dụng “chứng bất lực”, Di tinh, Tảo tiết hay Liệt dương, Dương nuy cơ chế đều không nằm ngoài phạm vi của 2...

Vô sinh ở nữ giới dưới góc nhìn y học cổ truyền Vô sinh ở nữ giới dưới góc nhìn y học cổ truyền

Thiên chức làm mẹ của người phụ nữ vô cùng thiêng liêng và cao cả.Đứa trẻ ra đời không chỉ là sự kết tinh tình yêu nam nữ mà còn...

Yếu sinh lý nam Yếu sinh lý nam

Điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả, không hiệu quả trả lại tiền vì bất kỳ lí do nào, thảo mộc  đông nam dân tộc y là cây cỏ có...

Yếu sinh lý nữ Yếu sinh lý nữ

Điều trị yếu sinh lý nữ bằng thảo dược lá cây rừng nhiều đời là khắc tinh bệnh yếu sinh lý nữ, vô sinh hiếm muộn, lãnh cảm. Có cam...