• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Bệnh vô sinh ở nữ có chữa được không là vấn đề đang được cả xã hội quan tâm trong bối cảnh tỷ lệ vô sinh ở nữ giới đang ngày một gia tăng. Nhờ sự phát triển của y khoa mà đến này, nhiều các cặp đôi bị vô sinh đó có thể có con của chính mình khi lựa chọn đúng phương pháp chữa trị.
Theo các bác sĩ do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra và rất khó có thể chữa trị triệt để. Tuy  vậy bạn cũng không nên quá lo lắng khi bị bệnh bởi cơ hội có con dành cho bạn là vẫn còn nếu bạn lựa chọn những phương pháp chữa vô sinh nữ sau.
 

3 PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ VÔ SINH NỮ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

·         Bơm tinh trùng vào buồng tử cung
Là kỹ thuật thụ tinh nhân tạo được thực hiện bằng việc bơm trực tiếp tinh trùng vào buồng tử cung  của nữ giới nhằm giảm những ảnh hưởng bất lợi đến sự linh hoạt của tinh trùng như: nồng độ pH acid của âm đạo, chất nhầy cổ tử cung…Từ đó làm tăng khả năng thụ thai cho nữ giới.

·         Bơm tinh trùng vào bào tương noãn
Tiến hành tiêm trực tiếp một tinh trùng vào bào tương noãn trưởng thành của nữ giới để tạo phôi. Phôi sau đó sẽ được chuyển vào tử cung của nữ giới để đậu thai và phát triển như thai bình thường.

·         Thụ tinh trong ống nghiệm và chuyển phôi
Nguyên tắc của phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm là kích thích buồng trứng để nhiều nang noãn phát triển trong một chu kỳ. Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành chọc hút nang noãn để lấy chúng ta ra bên ngoài cơ thể nữ giới.
Tiếp đó sẽ cho tinh trùng và noãn tiếp xúc với nhau ở môi trường bên ngoài. Khi phôi được hình thành sẽ được cấy trở lại buồng tử cung nữ giới và nó phát triển thành thai bình thường.
Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm các loại thuốc hỗ trợ sinh sản để giúp đẩy nhanh quá trình thụ thai. Tuy nhiên không nên lạm dụng các loại thuốc này và đặc biệt là phải dùng theo chỉ định của các bác sĩ.





  Y Dược phúc nguyên là đơn vị chuyên nghiên cứu, ứng dụng và điều trị bệnh bằng thuốc nam gia truyền, thuốc có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên. Đặc biệt với các bệnh yếu sinh lý, vô sinh nam nữ. Thuốc sẽ làm cải thiện nhanh chóng sức khỏe tình dục của cả nam và nữ, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới., điều trị các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, u nang buồng chứng, u xơ tử cung điều hòa kinh nguyệt ở nữ giới làm tăng khả năng thụ thai và làm giảm các yếu tố nguy cơ gây lên hiếm muộn và vô sinh.

Thời gian điều trị 6- 8 tuần, sau 1 tuần là cảm nhận hiệu quả.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời.
 

 
 

Nguyên nhân gây vô sinh Nguyên nhân gây vô sinh

Vô sinh là hiện tượng khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Những người kết hôn 1 năm trở lên mà chưa thụ thai và không thể sinh con được xếp...

Chứng bất lực ở nam giới Chứng bất lực ở nam giới

Bất lực là tình trạng không thể đạt được sự cường dương, sự xuất tinh hoặc cả hai. Một người đàn ông bị rối loạn chức năng tình dục thường...

Chứng di tinh liệt dương ở nam giới Chứng di tinh liệt dương ở nam giới

Còn được biết đến với tên thông dụng “chứng bất lực”, Di tinh, Tảo tiết hay Liệt dương, Dương nuy cơ chế đều không nằm ngoài phạm vi của 2...

Triệu chứng vô sinh ở nữ biểu hiện trên kinh nguyệt Triệu chứng vô sinh ở nữ biểu hiện trên kinh nguyệt

Những bất thường ở kinh nguyệt là những triệu chứng vô sinh ở nữ giới đầu tiên mà các bạn gái cần chú ý. Điều này càng quan trọng hơn nếu...

ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIẾM MUỘN Ở NAM GIỚI ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIẾM MUỘN Ở NAM GIỚI

Bạn luôn mong ngóng tới ngày được làm cha nhưng bác sỹ nói rằng, bạn đang rơi vào tình trạng hiếm muộn bởi nguyên nhân do chất lượng tinh...