rò hậu môn, mạch lươn, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, dò hậu môn, giò hậu môn, ro hau mon, ap xe hau mon, chữa rò hậu môn, bệnh rò hậu môn, chữa mạch lươn, bệnh mạch lươn, rò mạch lươn

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Rò hậu môn mạch lươn tốt nhất nên điều-trị bảo tồn tức là uống giải độc mà khỏi-thì nên uống. Khi mới chớm bị thì nên dùng giải độc, tiêu độc, xả độc. Để nhọt ủ lâu ngày lên nhân nhú mầm nhiều hạt hạch cục tật rồi thì mổ rò hậu môn là 1 cực hình. Bác sỹ tây y thường báo luôn cho bệnh nhân là mổ đi mổ lại nhiều lần, vì nguyên lý của mọc nhọt là do độc trong. Vì vậy trước khi mổ rò hậu môn, trong khi mổ rò hậu môn, bệnh nhân nên uống các loại thảo mộc thanh độc, sẽ không bị tái phát lại, và đỡ bị hình thành nhân, hạt, hạch cục, tật sau mổ do vết thương liền miệng, dịch độc không thoát được. Sau mổ càng cần thiết dùng các loại thảo mộc tiêu độc, gải độc, xả độc, tiêu u, tiêu mô, tiêu xơ

Trung tâm hậu môn trực tràng hà nội- Phúc Nguyên Đường, Chuyên Thảo mộc viên hoàn rò hậu môn mạch lươn bằng bài gia truyền cổ . Nhiều-đời là khắc-tinh của bệnh mạch lươn, rò phức-tạp, rò thông gian cơ thắt, rò thông trực tràng, nhọt độc, rò xương, rò tủy, u tủy, hậu bối, áp xe sâu.... Thạc sỹ Đại tá Bác sỹ : Hoàng Tiên Phong Bs YHCT học trò Cụ  Nguyễn Đình Hữu đã kế thừa và phát triển bài thảo mộc nam y, dân tộc y, điều-trị hiệu quả cho hàng nghin người mắc bệnh mạch lươn, trĩ, rò hậu môn, u nhú, nứt kẽ hậu môn trên toàn quốc và cộng đông người Việt ở nước ngoài. Với các loại thảo mộc cỏ cây hoa lá không độc, không có chất bảo quản, tự thu hái và chế biến thủ công phun sấy thành cao trên dây truyền hiện đại. Tác dụng xả sạch độc tố cơ thể , tiêu viêm, tiêu sưng, bài nùng, tiêu mô xơ, nhân  xơ.  Hoàn toàn không có phản ứng phụ. Thảo mộc đông nam dân tộc y:  Là lá cây rừng dân tộc Khơ me. Có thể dùng cho cả người lớn, trẻ em, phụ nữ mang thai, bệnh nhi một vài ngày tuổi. Chuyên về hậu môn trực tràng. 

 

Đồng chí: Bùi Đức Lợi, Phó Tỉnh Trưởng tỉnh Kom Tum, Phó Bí Thư Đảng Ủy Doanh Nghiệp Khối Trung Ương

Đồng chí: Đại Tá Phan Đăng Thình Tổng Biên Tập Báo Quân Đội,

Đồng chí: Đại Tá Nguyễn Văn Dũng Tổng giám đốc công ty cổ phần Dược Quân Đội Armephaco...

Đại Đức- Hòa Thượng Thích Đức Thiện Phó Chủ tịch Tổng thư ký HĐTS Phật Giáo Việt nam 

đã từng uống thảo mộc cây cỏ Rò hậu môn khỏi-của Trung tâm hậu môn trực tràng hà nội, hay Phúc Nguyên Đường đều trực thuộc Công ty Cp Đông nam dược Phúc Nguyên.

 Các vị Giáo sư tiến sỹ Bác sỹ đầu ngành Hậu môn trực tràng TW đều cất giữ Thảo mộc, áp xe sâu của Trung tâm hậu môn trực tràng hà nội.

 Vì rò hậu môn nguyên nhân thường là do thấp, thấp nhiệt.  Độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể mà hình thành. Nếu độc tố xì ra được nhọt sẽ không kết thành u cục, khối-u, nên rò hậu môn mạch lươn là thể nhẹ nhất của tình trạng độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể hình thành, rồi mọc nhọt, rò rỉ ra bên ngoài. Bệnh nhân chỉ cần xả sạch, thanh lọc độc tố cơ thể là được. Không có độc sẽ không có hình thành u cục, không có u cục thì vi rút, siêu vi rút, vi khuẩn không thể tấn công khối cứng, tấn công u bướu để diễn tiến thành tế bào lạ, tế bào biến đổi ren hay còn gọi là tế bào ác tính. Chính vì vậy rò hậu môn, mạch lươn tổ tiên con người chưa bao giờ liệt vào hàng tứ chứng nan y. Mặc dù là do độc tố tích tụ nhưng không như bệnh nhục cổ,  tức là độc tố tích tụ mọc lên khối-u. lâu ngày sẽ biến chứng phức-tạp hình thành tế bào ác tính. Vì vậy từ xa xưa đến nay rò hậu môn là bệnh bị xem nhẹ. Dễ. xử lý đơn giản.

Nhưng nếu bệnh nhân Gan, Thận quá yếu, máu xấu, nội tiết rối loạn có thể sau 5 năm 10 năm 20 năm bệnh lại xì ra, cơ thể có độc nếu xì ra nhọt lại là thể tốt. Cơ địa tự thải độc. Nếu không xì ra nhọt sẽ hình thành u cục. Nếu u cục mọc trong các tuyến hay trong nội tạng thì càng phiền phức khó khăn trong việc điều-trị. Như Đồng chí Nguyễn Bá Thanh Trưởng ban nội chính TW sau 20 năm mổ rò hậu môn thì K máu.

Tây y kể cả Hoa Kỳ là nước có nền y học hiện đại bậc-nhất cũng chỉ mổ, và dùng kháng sinh, kháng viêm. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn bệnh sẽ phát tác do độc tố âm thầm tích tụ nuôi mô xơ dài ra. Vì mổ chỉ là phương án điều-trị ngọn. Chưa tiêu được độc tố trong cơ thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe bệnh nhân. Bệnh nhân sau mổ có thể bị các triệu chứng đau đầu, gầy yếu, mất ngủ, mẩn ngứa,...sức khỏe giảm sút, mệt mỏi không rõ nguyên nhân, đầy bụng sôi bụng, thấp khí xung tâm ( bụng nổi cục ). hay các bệnh tự miễn. Chưa kể hậu phẫu khổ sở và các biến chứng khôn lường. Tây y thường không tìm ra bệnh vì tất cả các chỉ số bình thường. Nam y Chỉ cần uống giải độc là được.

Vì vậy những bệnh nhân đã mổ 1 lần mà không may tái phát lại, thì điều-trị càng dễ. Vì không còn xơ, hay xơ non chưa mọc ra các nhân, hạt. Nếu mới bị, chớm bị, hay đơn giản là có nhọt thì không cần mổ chỉ cần tiêu độc, tiêu mô, tiêu  xơ, tiêu-u.  Và tiêu độc , giải độc,  xả độc, sổ độc là khỏi. Nếu có u-bướu thì song song quá trình xả độc là quá trình tiêu u-bướu là sạch cơ thể. Nếu để lâu năm, trên đường rò có nhiều nhân xơ, u-bướu, hạt, hạch, cục, tật... thì sau khi điều-trị mach lươn. Bệnh nhân nên đi tiểu phẫu để nhặt sạch nhân xơ, u-bướu cục đi  sẽ đẹp hơn. Theo chia sẻ của Phó Giáo Sư Tiến sỹ Nguyễn Mạnh Nhâm Chủ tịch hội HMTT TW khi chưa có bài Thảo mộc rò hậu môn của Trung tâm hậu môn trực tràng hà nội có những bênh nhân phải mổ rò hậu môn đến 40 lần mới Ổn.

Bài thảo mộc có thể áp dụng tự chữa tại nhà: Kim ngân, liên kiều, ké đầu ngựa, bồ công anh, cúc nháp, diệp hạ châu, bồ bồ...xạ đen, xạ vàng, xạ đá, giải độc và giải độc gan cho các nhọt nhỏ nhẹ rất nhanh hiệu quả.

 Phúc-Nguyên Đường chúng tôi với tâm huyết của những người làm nghề y chân chính nhiều-đời, đã và đang tự hào vì những đóng góp của mình cho nền y học dân tộc nước nhà và cứu-giúp cho hàng ngàn người khắp nơi trên đất nước an tâm về sức khỏe của mình đang được bảo vệ.
       Nếu bạn đang lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình hoặc người thân, hãy đến với Phúc Nguyên-Đường, hoặc TTHMTT HN để được giải đáp mọi băn khoăn lo lắng và được hỗ trợ điều-trị tận tình nhất.

Hơn nữa, Phúc Nguyên Đường trực thuộc công ty cổ Phần Đông Nam dược Phúc Nguyên. Truyền đời điều-trị u-bướu, ung-bướu, nhọt-độc. Nhờ được đầu tư cơ sở vật chất hoành-tráng, trang thiết bị hiện-đại cùng phương pháp khám chữa-tiên tiến-nhất. Hãng Phúc Nguyên từ lâu đã nhận được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều người bệnh. Bên cạnh đó, mọi thủ tục khám chữa-bệnh được tiến hành một cách đơn giản, nhanh chóng, mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật một cách tuyệt-đối.
Bài-thuốc của Danh y Nguyễn Đình Hữu đã được Bộ y tế  phê chuẩn sản xuất dưới dạng thực phẩm-chức năng. Và dịch sang tiếng Anh, Tiếng Lào, Tiếng Camphuchia và chào sang các bệnh viện nước Bạn. Ở việt nam sản phẩm của chúng tôi được Bác sỹ tây y cất giữ làm cứu cánh, bùa hộ mệnh,  Bác sỹ vững vàng tay dao tay kéo. Và yên tâm chắc chắn cho các Giáo sư tiến sỹ khi phải cầm dao mổ cho các vị quan hàm Cụ. Có vị giám độc Bệnh Viện đầu ngành gặp các vị quan lớn còn không giám mổ. Mà phải đích thân đến chỗ chúng tôi. 
Bạn có thể gọi tới số Hotline của phòng khám Phúc Nguyên Đường  là: 0909.72.86.99 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn-phí, hoặc tới trực tiếp địa chỉ: Số 1205 Đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Hãng-dược chúng tôi chuyên-chữa các bệnh u-bướu, ung-bướu, nhọt-độc, thối-sâu, thối-loét mãn tính, mụn mủ dai dẳng, thối-nhìn thấy màng treo nội tạng chúng tôi còn chữa-được. Còn rò hậu môn mạch lươn chỉ là bệnh nhỏ nhẹ với Phúc Nguyên Đường và TTHMTT Hà nội

  • BÁN-THUỐC TẠO PHÚC-CHUNG TAY ĐẨY LÙI UNG-U!!
  •  

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...

CHỮA ÁP XE, NỨT KẼ, MẠCH LƯƠN, RÒ HẬU MÔN CHỮA ÁP XE, NỨT KẼ, MẠCH LƯƠN, RÒ HẬU MÔN

Áp xe hậu môn - Nứt-kẽ hậu môn - hoại tử sâu - Thuốc-thảo mộc nam dược-Thần hiệu chuyên chữa bệnh rò xương, rò tủy, bệnh mà y học hiện đại...

Rò hậu môn Rò hậu môn

CHỮA-KHỎI-BỆNH MỚI THU TIỀN. KHÔNG CHỮA ĐƯỢC SẼ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI MẤT CÔNG, MẤT VIỆC, MẤT THỜI GIAN, ...HAY CHI PHÍ ĂN Ở, ĐI...

Rò hậu môn, mạch lươn, đông nam dân tộc y Rò hậu môn, mạch lươn, đông nam dân tộc y

Chữa-rò hậu môn mạch lươn bằng tam thanh thải, cao hơn là ngũ đại tiêu. Phúc Nguyên Đường phòng khám cổ, xưa nay nổi tiếng chữa bệnh rò...