rò hậu môn, mạch lươn, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, dò hậu môn, giò hậu môn, ro hau mon, ap xe hau mon, chữa rò hậu môn, bệnh rò hậu môn, chữa mạch lươn, bệnh mạch lươn, rò mạch lươn

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Áp xe hậu môn ở trẻ em và trẻ sơ sinh hay còn gọi là nhọt hậu môn, hay gặp ở lứa tuổi từ 10 ngày tuổi đến 5 tuổi, không phân biệt giới tính, bé trai chiếm 98%, bé gái chiếm 2% hay gặp rò thông âm đạo, tây y chủ yếu là trích rạch áp xe tháo mủ, nạo xơ đường rò. Hay tái phát. Trích rạch xong càng lên nhiều mụn, nhiều mạch mà không chữa được.
Nam y chỉ cần mẹ uống thuốc giải độc, tiêu độc, xả độc:  Là khỏi sạch cả mẹ và bé. Vì nguyên nhân của mụn nhọt, u- ung nhọt là nhiệt độc, giải quyết được độc tố cơ thể là nhọt tiêu.
Mẹ uống bé bú. Tiêu được nhiệt nóng là không còn mụn nhọt.

Nội khoa có nhiều ưu điểm rất an toàn cho bé, Trung tâm hậu môn trực tràng Hà nội hay Phúc Nguyên Đường đều trực thuộc công ty cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên - Địa chỉ: No: 204/ 26 Phố Lê Đại Hành. Quận Hai Bà Trưng. Tp Hà nội. điên thoại: 0366.458.115 Thạc sỹ Bác sỹ Đình Văn Minh Phó giám đốc Bệnh viện Bộ Công Thương học trò cụ Nguyễn Đình Hữu khám và điều trị


                              

Bệnh rò hậu môn hay mạch lươn ở trẻ em, rò hậu môn  nhi. Triệu chứng cạnh hậu môn xuất hiện 1 hoặc vài cái nhọt, sưng nóng đỏ đau vài ngày sau nhọt tự vỡ hoăc đến bệnh viện trích tháo mủ uống kháng sinh nếu khỏi được thì gọi là áp xe hay nhọt hậu môn, nếu không khỏi thì 99% là bị rò hậu môn ( có 1 đường thông từ lỗ ngoài vào trong hậu môn, khi dùng Xanh me thy len bơm từ lỗ ngoài thấy mầu xanh xì vào trong trực tràng rồi chảy ra ngoài qua lỗ hậu môn ). Hiện nay ở các bệnh viện đều phẫu thuật, tỷ lệ khỏi 1 lần sau phẫu rất thấp chiếm 25% - 30%.

 

Không có cơ sở khám và điều-trị bệnh nào trong cả nước dám khẳng định phương pháp điều-trị dứt-điểm bệnh rò hậu môn với bệnh nhân. Nói rất hay quảng cáo thật rầm rộ hoành-tráng nhưng không dám cam-kết nếu không khỏi-bệnh thì phải trả lại người bệnh số tiền đã thu ( các bệnh nhân cứ mạnh dạn đặt vấn đề này xem cơ sở điều-trị bệnh trả lời thế nào? ) .
Biến chứng và hậu quả sau phẫu thuật rất nặng nề, thường gặp nhiều nhất là hậu môn bị co kéo méo mó, chít hẹp, tạo thêm nhiều lỗ mới, chảy nước phân nhiều hơn trước khi phẫu thuật, đại tiện không tự chủ, són phân, chảy nước phân liên tục hôi thối, chi phi tốn kém. Không có Bác sỹ nào hoặc bệnh viện nào dám đứng ra để bảo vệ quyền lợi cho bệnh nhân. Nếu mổ không-khỏi thì phải trả lại tiền cho bệnh nhân. Đa số tiền mất tật vẫn mang, có bệnh nhân đã mổ 7 lần mà không hết-bệnh, đáng lẽ trước khi mổ thì bác sỹ phải giải thích trước là mổ chỉ đạt 30% thôi ( vì đây là tỷ lệ của thế giới ), để bệnh nhân đỡ ân hận. Nhiều lúc chúng tôi tự hỏi nếu là người thân của Bác sỹ mổ rò mà thất bại thì Bác sỹ nghĩ sao?
Dòng họ Nguyễn Đình chúng tôi đã có hơn 300 năm làm nghề y-dược và điều-trị triệt-nọc cho hàng ngàn bệnh nhân trong nước và cộng đồng người việt ở nước ngoài, bằng bài thảo mộc nam y dân tộc Khơ me. Không mổ, chỉ uống thảo mộc tiêu độc, tiêu mô xơ, phụ nữ có mang, trẻ sơ sinh đều dùng được. Thảo mộc không có tác dụng phụ. Trẻ sơ sinh mắc bệnh thì mẹ uống, bé bú là-khỏi. Không dùng dao kéo, không phải nằm vịện, không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và sinh hoạt công tác của người bệnh, không để lại bất kỳ di chứng hoặc tai biến nào, dù là nhỏ nhất đến bệnh nhân. Không làm mất sự tự chủ của cơ hậu môn, chỉ điều-trị một đợt là khỏi-hẳn. Phòng khám có ký cam-kết đảm-bảo. không-khỏi trả lại tiền đã thu vì bất cứ lý do nào. Tối đa sau 5 liệu trình thuốc mạnh phòng khám sẽ kích hoạt chế độ bảo hành bảo trợ trọn đời cho bệnh nhân. Bệnh nhân nhi thường 1 liệu trình là khỏi. Mẹ và bé nên uống dự phòng thêm 1 đến 2 liệu trình sau đó lấy xác thực khỏi bệnh của Bác sỹ là được kích hoạt chế độ bảo hành.
Điều trị bảo tồn.
Hình ảnh bệnh nhân nhi các viện Trung ương đều đã bó tay được chữa khỏi tại Phúc Nguyên Đường. Rò phức tạp vòng quanh hậu môn 5 mạch.

Sau Tuần thứ nhất:

 


 

 

Tuần thứ 2

 

Tuần thứ 3

 

Tuần thứ 4



Tất cả các bệnh viện Trung ương trong nước đều chạy ( bó tay ). 
Sau 6 tuần dùng thuốc-của Phúc Nguyên bé đã-khỏi hoàn toàn. Bệnh nhân mất chi phí tối đa 5 liệu trình, còn về sau được phòng khám bảo trợ.

Không bao giờ có chuyện tuỳ theo cơ địa. Bệnh để ủ lâu sẽ hao tốn thuốc, tốn nhiều thời gian chữa bệnh. Người bệnh sẽ cảm nhận: giảm ngay các triệu trứng đau, nóng rát sau 24 h uống thuốc. Bệnh nhân được chữa khỏi hẳn, phòng khám có ký cam kết bảo hành bảo trợ trọn đời sau đợt điều trị bằng văn bản pháp lý.
Rò phức tạp xuyên gian cơ thắt, rò thông âm đạo, rò thông trực tràng có thể phải kéo dài hơn 5 tuần nếu mẹ cũng có u cục, áp xe hay u xơ tuyến vú., ung-u khác.  Thì cơ thể mẹ cũng cần tiêu độc. Tốt nhất các mẹ nên pha hãm như trà. xong dùng  nước trà thảo mộc pha bột, nấu đồ ăn hoặc pha sữa, siro cho các bé bú bình để đỡ hao-thuốc. Chú ý vệ sinh sạch sẽ dùng nước chè xanh, nước lá trầu không là tốt hơn cả.

  • BÁN-THUỐC LẤY PHÚC- THANG ĐẦU CA QUYẾT. DỄ DÙNG NHANH-KHỎI, TỐT, RẺ.
  • CAM KẾT KHỎI BỆNH BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI BẰNG VĂN BẢN PHÁP LÝ.
  • BIẾT ĐƯỢC NGỌN, MÀ CHỈ CHỮA GỐC. CHỮA NGÀN NGƯỜI KHÔNG SAI 1 NGƯỜI. ĐỘC TỐ LÀ GỐC. NGỌN LÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH. GỐC LÀ ĐỘC TỐ LÀM GAN THẬN TỔN THƯƠNG.

Nứt kẽ hậu môn Nứt kẽ hậu môn

Nứt kẽ hậu môn báo hiệu nguy cơ mất cân bằng từ nội tạng, nội tiết rối loạn hoặc miễn dịch suy giảm, sức đề kháng...

Mạch lươn có nên mổ không Mạch lươn có nên mổ không

Phúc Nguyên Đường- Nam Dược Thần Hiệu. Hãng đông nam dược uy tín, là địa chỉ tin cây của Thầy Thuốc, Bác sỹ, là cứu tinh của bệnh nhân...

Rò hậu môn Mạch lươn Nam dược thần hiệu Rò hậu môn Mạch lươn Nam dược thần hiệu

Rò hậu môn Mạch lươn Nam dược thần hiệu, hãng đông nam dược lâu đời nổi tiếng uy tín ở hà nội và các tỉnh. Nam y kỳ phương! Phòng...

Chữa áp xe hậu môn không cần trích rạch Chữa áp xe hậu môn không cần trích rạch

Áp xe hậu môn là 1 dạng mun nhọt, mọc mụn, mẩn ngứa là cơ chế thải độc bình thường của cơ thể. Bệnh nhân có thể dán cao tan khi mụn nhọt...

Rò Hậu Môn Mạch Lươn Rò Hậu Môn Mạch Lươn

Phúc Nguyên Đường và Trung tâm hậu môn trực tràng Hà nội đều trực thuộc công ty cổ phần Đông Nam Dược Phúc Nguyên nổi-tiếng chữa bệnh rò...

Chữa bệnh mạch lươn Chữa bệnh mạch lươn

Phòng khám Phúc Nguyên Đường chuyên sâu chữa trị nhọt độc là những u nhọt mọc ở những chỗ hiểm như bẹn, lưng, ngực có dấu hiệu hạch ổ...