rò hậu môn, mạch lươn, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, dò hậu môn, giò hậu môn, ro hau mon, ap xe hau mon, chữa rò hậu môn, bệnh rò hậu môn, chữa mạch lươn, bệnh mạch lươn

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Trung tâm hậu môn trực tràng Hà nội:  trực thuộc công ty cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên . Địa chỉ: No: 204/ 26 Phố Lê Đại Hành. Quận Hai Bà Trưng. Tp Hà nội, điện thoại : 0366.458.115 Thạc sỹ Bác sỹ Đình Văn Minh Phó giám đốc Bệnh viện Bộ Công Thương.

Bệnh rò hậu môn ( miền nam Việt Nam gọi là bệnh mạch lươn hậu môn ).

Triệu chứng cạnh hậu môn xuất hiện 1 hoặc vài cái nhọt, sưng nóng đỏ đau vài ngày sau nhọt tự vỡ hoăc đến bệnh viện trích tháo mủ uống kháng sinh nếu khỏi được thì gọi là áp xe hay nhọt hậu môn, nếu không khỏi thì 99% là bị rò hậu môn mạch lươn (có 1 đường thông từ lỗ ngoài vào trong hậu môn, khi dùng nước có mầu xanh bơm từ lỗ ngoài thấy mầu xanh xì vào trong trưc tràng ). Hiện nay ở các bệnh viện đều phẫu thuật, tỷ lệ khỏi 1 lần sau phẫu rất thấp chiếm 25% - 30%. Nhiều Bác sỹ là phẫu thuật viên đều trả lời cho bệnh nhân là bệnh rò hậu môn chỉ có mổ mới-khỏi. Đây là câu trả lời ngộ nhận của các bác sỹ trình độ thấp kém, bởi vì trên thực tế ở TTHMTT hà nội không cần phẫu thuật bệnh rò hậu môn ở Trung tâm hậu môn trực tràng Hà nội cũng như Phúc Nguyên Đường. Nhưng khỏi-dứt điểm, không trả lời nước đôi nước 3, không có kiểu mổ đi mổ lại và ba lần...mà có bảo hành, bảo trợ trọn đời.
Không bác sỹ tây y nào nói cho bạn biết nguyên nhân mọc nhọt là do độc. Xử lý giải độc sớm thì sẽ không có các biến chứng nặng thêm như mạch lươn, rò hậu môn, nhọt độc, hậu bối, hay u ung bướu.

 Phòng khám chuyên nhận các ca khó, rò phức tạp các viện trong và ngoài nước bó tay bất lực đều gủi đến chỗ chúng tôi.

Thảo mộc gia truyền nam y nghiệm phương cổ truyền người dân tộc Khơ me: Chữa bệnh Mạch lươn, rò hậu môn hiệu quả. Nam dược-Thần hiệu. Hãng-dược uy-tín là điểm tựa tin cậy-vững chắc cho các Thầy: Giáo sư, Tiến sỹ, Thầy-thuốc y bác sỹ và bệnh nhân. Nơi-cứu hàng ngàn người tránh khỏi các ca mổ, tránh được biến chứng hoại tử, đóng hậu môn giả, cứu cánh cho những bệnh nhân đã ghép tạng bị lỗi rò rỉ, áp xe sâu, kháng kháng-sinh. Nhiều người tin-dùng, là địa chỉ tin-cậy, của cộng đồng người việt, trong ngoài nước.

Điều-trị bệnh rò hậu môn hay mạch lươn ở người lớn, trẻ em, nhi, trẻ sơ sinh .

Không có cơ sở khám và điều-trị bệnh nào trong cả nước hay phòng khám quốc tế nào giám khẳng định phương pháp điều-trị và điều-trị khỏi-bệnh rò với bệnh nhân. Nói rất hay quảng cáo thật rầm rộ hoành-tráng nhưng không dám cam-kết nếu không-khỏi bệnh thì phải trả lại người bệnh số tiền đã thu ( các bệnh nhân cứ mạnh dạn đặt vấn đề này xem cơ sở điều-trị bệnh trả lời thế nào?) .

Biến chứng và hậu quả sau phẫu thuật rất nặng nề, thường gặp nhiều nhất là hậu môn bị co kéo méo mó, chít hẹp, yếu cơ, yếu thần kinh, tạo thêm nhiều lỗ mới, chảy nước phân nhiều hơn trước khi phẫu thuật, đại tiện không tự chủ, són phân, chảy nước phân liên tục hôi thối. Chi phi tốn kém, không có Bác sỹ nào hoặc Bệnh viện nào dám đứng ra để bảo vệ quyền lợi cho bệnh nhân. Nếu mổ không-khỏi thì trả lại tiền. Đa số tiền mất tật vẫn mang, có bệnh nhân đã mổ 7 lần mà không hết bệnh. Đáng lẽ trước khi mổ thì Bác sỹ phải giải thích trước là mổ chỉ đạt 30% thôi ( vì đây là tỷ lệ của thế giới ). Để bệnh nhân đỡ ân hận. Nhiều lúc chúng tôi tự hỏi nếu là người thân của Bác sỹ mổ rò mà thất bại thì bác sỹ nghĩ sao? Có những bệnh nhân càng mổ càng mọc, lỗ rò cũ chưa liền thì mụn nhọt khác đã xuât hiện. Có bệnh nhân sau mổ từ 3-5 tháng miệng vết thương còn chưa liền, nếu không uống giải độc thì còn không liền được miệng.

 

 

 

 Dòng họ Nguyễn Đình chúng tôi đã có hơn 300 năm làm nghề y-dược và điều-trị khỏi-triệt-nọc cho hàng ngàn bệnh nhân trong nước và cộng đồng người việt ở nước ngoài. Bằng bài-thuốc cổ phương, cổ truyền dân tộc Khơ me gia truyền-thần-hiệu. Không cần mổ, chỉ uống-thuốc: tiêu độc, tiêu mô xơ, phụ nữ có mang, trẻ sơ sinh đều dùng được, thảo mộc không có tác dụng phụ. Trẻ em mắc bệnh thì mẹ uống, bé bú là khỏi. Không dùng dao kéo, không phải nằm vịện, không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và sinh hoạt công tác của người bệnh. Không để lại bất kỳ di chứng hoặc tai biến dù là nhỏ nhất đến bệnh nhân. Không làm mất sự tự chủ của cơ hậu môn, chỉ điều-trị một đợt là-khỏi, có ký-đảm-bảo không-khỏi trả lại tiền. 

Nếu mẹ trong cơ thể có u-cục, nhân xơ, hạt, hạch, tật...cũng cần xả độc. Nếu mới mọc nhọt, áp xe thì có thể dùng bài thuốc dân gian, đắp lá táo, lá dâm bụt dã nát, vài lần là áp xe tiêu tan.

Có mẹ bị u-tuyến vú hoặc áp xe vú thì nên để cho bé uống trực tiếp sẽ đỡ hao-thuốc hơn. Nếu mẹ uống rồi, bé bú, thời gian điều-trị có thể dài hơn 5 tuần.

     Y-dược Phúc Nguyên nhiều đời-chuyên về: u-bướu, ung-bướu, nhọt-độc, chuyên chữa các bệnh rò xương, rò tuỷ, rò khớp háng. Ba bệnh mà y học hiện đại đến nay vẫn chưa chữa được. Còn rò hậu môn, rò mạch lươn còn nhỏ nhẹ hơn nhiều.
Phòng khám khuyên bệnh nhân nên ăn nhiều đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ để giải độc cơ thể, cho quá trình điều-trị hiệu quả nhanh hơn. PHÚC NGUYÊN ĐƯỜNG có trách nhiệm chữa-khỏi tận-gốc với bệnh rò hậu môn mạch lươn. Có bảo hành, bảo trợ trọn đời

Nghiệm phương đã được bộ y tế phê chuẩn ra viên thực phẩm-chức năng, thực phẩm-bảo vệ sức khỏe  Thành phần gồm: bán chi liên 500mg, bạch hoa xà 500mg, mảnh cộng 500mg, xạ đen 500mg, xạ vàng 500mg, cơm rươu quả xanh 500 mg, xuân hoa 500mg...và nhiều vị thuốc-quý khác. Thảo dược người dân tộc Khơ me nhưng với bệnh rò hậu môn thì nó đúng là thần-tiên trong nhân gian. Tiết kiệm vô-vàn tiền-bạc thời gian và chi-phí.

  • VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG-GIÚP NGƯỜI PHƯỚC THIỆN.

 


Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh Bệnh Mạch lươn không cần phẫu thuật, Áp xe hậu môn Trẻ em và Trẻ sơ sinh

Bán thảo mộc tạo phúc, nổi-tiếng uy-tín lâu-đời tại hà nội. Vì sức khỏe cộng đồng, nhanh, nhậy, tốt, rẻ. Phòng khám lâu đời chuyên...

Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn Triệu chứng rò hậu môn mạch lươn

Sưng, nóng, đỏ, đau, áp xe, mụn nhọt, đôi khi chỉ là vài mụn trứng cá viêm nang lông, có chảy mủ chạy dịch, chảy máu cá, nước...

Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị Mạch lươn, Nguyên Nhân, Triệu chứng, Điều trị

Mạch lươn có thể mọc trên đầu, trên cổ, vùng lưng, hạch ổ gà ở bẹn, ở nách. Dạng mụn mủ viêm nát dưới da có thể mọc trên đỉnh đầu, thường...

CHỮA RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN CHỮA RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN

RÒ HẬU MÔN MẠCH LƯƠN NAM DƯỢC THẦN HIỆU. THUỐC NAM VIỆT CHỮA BỆNH NGƯỜI NAM VIỆT, NÂNG CAO VỊ THẾ DƯỢC LIỆU VIỆT ĐƯỢC XÃ HỘI ĐỜI ĐỜI GHI...