• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Bệnh ung thư vú để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng nếu chúng ta không được khám, phát hiện để được điều trị kịp thời.
BỆNH UNG THƯ VÚ NGUYÊN NHÂN, CƠ CHẾ VÀ CÁC YẾU TỐ NGUY CƠ

Ung thư vú một bệnh ung thư khá phổ biến thường gặp ở phụ nữ bệnh có thể gặp ở cả nam nhưng rất hiếm.Tỷ lệ ung thư vú đã giảm trong những năm gần đây mặc dù vậy thì ung thư vú vẫn là căn bệnh mà chị em phụ nữ rất sợ hãi khi mắc phải.  
Nguyên nhân:
Bệnh ung thư vú xảy ra khi một số tế bào vú bắt đầu phát triển bất thường. Những tế bào phân chia nhanh hơn tế bào khỏe mạnh đang làm. Các tế bào tích tụ tạo thành một khối u có thể lây lan (di căn) thông qua vú, đến các hạch bạch huyết hoặc đến các bộ phận khác của cơ thể.
Ung thư vú thường bắt đầu với các tế bào trong ống dẫn sản xuất sữa. Các bác sĩ gọi đây là loại ung thư biểu mô, ung thư vú ductal xâm hại. Ung thư vú cũng có thể bắt đầu trong các tiểu thùy (ung thư xâm lấn lobular) hoặc các tế bào bên trong vú.
Các nhà nghiên cứu đã xác định được những điều mà có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú. Nhưng nó không rõ ràng lý do tại sao một số người không có yếu tố nguy cơ phát triển ung thư, nhưng những người khác với các yếu tố nguy cơ không bao giờ có. Đó là khả năng ung thư vú là do một sự kết hợp phức tạp của di truyền và môi trường.
Ung thư vú di truyền:
Bệnh ung thư vú ước tính rằng 5 - 10 phần trăm bệnh được liên kết đến đột biến gen qua các thế hệ của một gia đình. Một số thừa hưởng gen khiếm khuyết, có thể tăng khả năng mắc ung thư vú đã được xác định. Phổ biến nhất là ung thư vú gene 1 (BRCA1) và ung thư vú gene 2 (BRCA2), cả hai đều làm tăng nguy cơ của cả hai vú và ung thư buồng trứng.
Nếu có một lịch sử gia đình của bệnh ung thư vú hoặc ung thư khác, xét nghiệm máu có thể giúp xác định các khiếm khuyết gen BRCA hoặc khác đang được truyền qua gia đình. Xem xét yêu cầu bác sĩ cho một giới thiệu đến một nhân viên tư vấn di truyền những người có thể xem xét lịch sử sức khỏe gia đình. Một nhân viên tư vấn di truyền cũng có thể thảo luận về các lợi ích, rủi ro và hạn chế của xét nghiệm di truyền.
Yếu tố nguy cơ

Một yếu tố rủi ro là bất cứ điều gì làm cho nhiều khả năng sẽ nhận được một bệnh cụ thể. Nhưng có một hoặc thậm chí một số yếu tố nguy cơ không có nghĩa là sẽ phát triển ung thư - hầu hết phụ nữ bị ung thư vú không có yếu tố nguy cơ khác được biết đến hơn chỉ đơn giản là phụ nữ.
Những điều có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú bao gồm:
- Là nữ. Phụ nữ rất có khả năng hơn nam giới để phát triển ung thư vú.
- Lớn tuổi. Có nguy cơ ung thư vú tăng theo độ tuổi. Phụ nữ lớn tuổi hơn 60 có nguy cơ lớn hơn so với các phụ nữ trẻ hơn.
- Một lịch sử cá nhân của ung thư vú. Nếu đã bị ung thư vú ở một vú, có tăng nguy cơ phát triển ung thư ở vú khác.
- Một sử gia đình mắc bệnh ung thư vú. Nếu có một người mẹ, em gái hay con gái bị ung thư vú, có một cơ hội lớn hơn đang được chẩn đoán ung thư vú. Tuy nhiên, đa số người được chẩn đoán với bệnh ung thư vú không có tiền sử gia đình của bệnh.
- Thừa hưởng gen làm tăng nguy cơ ung thư. Một số đột biến gen làm tăng nguy cơ ung thư vú có thể được truyền từ cha mẹ cho trẻ em. Các đột biến gen phổ biến nhất được gọi là BRCA1 và BRCA2. Những gen này có thể tăng đáng kể nguy cơ ung thư vú và ung thư khác, nhưng nó không làm cho ung thư không thể tránh khỏi.
- Phơi nhiễm bức xạ. Nếu nhận được bức xạ để điều trị ngực như một đứa trẻ hay người lớn trẻ tuổi, đang có nhiều khả năng phát triển ung thư vú sau này trong đời.
- Bệnh béo phì. Thừa cân hoặc béo phì làm tăng nguy cơ ung thư vú.
- Bắt đầu có kinh từ thời gian ở độ tuổi trẻ hơn. Bắt đầu từ trước tuổi 12 tăng nguy cơ ung thư vú.
- Thời kỳ mãn kinh ở độ tuổi lớn hơn. Nếu bắt đầu thời kỳ mãn kinh sau tuổi 55, đang có nhiều khả năng phát triển ung thư vú.
- Có con đầu tiên ở độ tuổi lớn hơn. Những phụ nữ sinh con đầu tiên của họ sau tuổi 35 có thể có tăng nguy cơ ung thư vú.
- Liệu pháp hormone sau mãn kinh. Những phụ nữ uống thuốc điều trị hormone kết hợp estrogen và progesterone để chữa trị các dấu hiệu và triệu chứng của mãn kinh có tăng nguy cơ ung thư vú.
- Uống rượu. Uống rượu có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú.

Phúc Nguyên Đường: Hỗ trợ điều trị ung thư vú. Với bài thuốc dân tộc kế thừa tinh hoa của trời đất từ đại ngàn để lại chúng tôi hoàn toàn có thể tiêu u, tiêu, độc tiêu mô xơ, xả sạch độc làm cho các khối u lành tính nhỏ lại và tan đi sau thời gian nhất định, tùy thuộc vào từng kích cỡ khối u. Thể trạng bệnh nhân tốt lên từng ngày, u cục dần dần nhỏ lại và có khả năng biến mất. cuộc sống hồi sinh từng ngày.. Bệnh nhân dùng thuốc từ 1- 3 tuần sức khỏe cải thiện rõ rệt. Sau 3-6 tháng siêu âm thấy kích thước khối u giảm nhiều là có khả năng tiêu biến. Hãy gọi để được chăm sóc thật tốt,

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!
 
 
 

UNG THƯ VÚ TRIỆU CHỨNG VÀ CHẨN ĐOÁN UNG THƯ VÚ TRIỆU CHỨNG VÀ CHẨN ĐOÁN

Ung thư vú là một căn bệnh rất nguy hiểm chúng ta cùng tìm hiểu triệu chứng, chẩn đoán xác định căn bệnh...

Các phương pháp điều trị ung thư vú. Các phương pháp điều trị ung thư vú.

Diều trị ung thư vú phụ thuộc vào quá trình phát hiện bệnh ở giai đoạn nào.bệnh phát hiện càng sớm thì hiệu quả điều trị càng...