• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
Ung thư vú là một căn bệnh rất nguy hiểm chúng ta cùng tìm hiểu triệu chứng, chẩn đoán xác định căn bệnh này.
BỆNH UNG THƯ VÚ TRIỆU CHỨNG VÀ CHẨN ĐOÁN
Ung thư vú cần được phát hiên sớm để điều trị kịp thời.
Các dấu hiệu và triệu chứng của bệnh ung thư vú có thể bao gồm:

1. triệu chứng lâm sàng:
- Vùng da trên vú thay đổi màu sắc, có thể hồng hơn, đỏ, hoặc thâm lâu.
. - Thay đổi kích thước hoặc hình dạng của vú.Bình thường thì hai vú sẽ có khích thước và hình dạng  đều nhau. Nhưng trong trường hợp bệnh lý thì khích thước và hình dạng vú sẽ bị thay đổi.  
- Thay đổi đối với làn da trên vú, như núm - lõm. - Một khối u vú dày lên mà cảm thấy khác nhau từ các mô xung quanh
- Máu chảy ra từ núm vú
- Ngược núm vú.
- Bóc hoặc bong da núm vú.
- Tấy đỏ hoặc rỗ của da trên vú, giống như da của một màu da cam.
Nếu như thấy mọt trong những triệu chứng bất thường kể trên bạn cần đi đến các cơ sở y tế để được khám, chẩn đoán và phát hiện bệnh.  
 2.Các xét nghiệm cận lâm sàng và chẩn đoán

Các xét nghiệm và thủ tục được sử dụng để chẩn đoán ung thư vú bao gồm:
-X Quang tuyến vú. Chụp hình quang tuyến thường được dùng để tầm soát ung thư vú. Nếu một bất thường được phát hiện trên một tuyến vú sàng lọc, bởi vậy sẽ có chỉ định chụp hình vú chẩn đoán để tiếp tục đánh giá là bất thường.
- Siêu âm vú. Siêu âm sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của cấu trúc sâu bên trong cơ thể. Siêu âm có thể  xác định một bất thường vú có khả năng là một nang chứa đầy dịch chứ không phải là một khối u vú.
- Hình ảnh cộng hưởng từ (MRI). Một máy MRI sử dụng một nam châm và sóng vô tuyến để tạo ra hình ảnh của các bên trong của vú. Trước khi MRI một vú, nhận được tiêm thuốc nhuộm.
- Một mẫu tế bào vú để thử nghiệm (sinh thiết). Một sinh thiết để loại bỏ một mẫu của các tế bào vú đáng ngờ giúp xác định xem liệu các tế bào ung thư hay không. Các mẫu được gửi tới một phòng thí nghiệm để thử nghiệm. Một mẫu sinh thiết cũng được phân tích để xác định loại tế bào có liên quan đến ung thư vú, sự gây hấn (grade) của ung thư và liệu các tế bào ung thư có thụ thể nội tiết tố.
Dựa vào triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng trên  chúng ta có thể chẩn đoán bệnh ung thư vú một cách chính xác và từ đó đưa ra phác đồ điều trị cho phù hợp.

Phúc Nguyên Đường: Hỗ trợ điều trị ung thư vú. Với bài thuốc dân tộc kế thừa tinh hoa của trời đất từ đại ngàn để lại chúng tôi hoàn toàn có thể tiêu u, tiêu, độc tiêu mô xơ, xả sạch độc làm cho các khối u lành tính nhỏ lại và tan đi sau thời gian nhất định, tùy thuộc vào từng kích cỡ khối u. Thể trạng bệnh nhân tốt lên từng ngày, u cục dần dần nhỏ lại và có khả năng biến mất. cuộc sống hồi sinh từng ngày.. Bệnh nhân dùng thuốc từ 1- 3 tuần sức khỏe cải thiện rõ rệt. Sau 3-6 tháng siêu âm thấy kích thước khối u giảm nhiều là có khả năng tiêu biến. Hãy gọi để được chăm sóc thật tốt,

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!
 

 

Ung thư vú nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ Ung thư vú nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ

Bệnh ung thư vú để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng nếu chúng ta không được khám, phát hiện để được điều trị kịp...

Các phương pháp điều trị ung thư vú. Các phương pháp điều trị ung thư vú.

Diều trị ung thư vú phụ thuộc vào quá trình phát hiện bệnh ở giai đoạn nào.bệnh phát hiện càng sớm thì hiệu quả điều trị càng...