Điều tri u lưỡi, ung thu lưỡi, uy tín, gia truyền, thảo mộc 0909 72 86 99

  • Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thảo mộc nam y dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối u, bướu. Bệnh nhân sau 1- 3 tuần uống thuốc sẽ cải thiện tốt: sức khỏe và tinh thần tốt lên đáng kể. Kích thước khối u sau 3- 6 tháng giảm nhanh là khối u có thể tiêu biến keo nhỏ hay xóa trắng. Không phải mổ chỉ cần xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu viêm sưng, tiêu nhân xơ. bệnh nhân được uống thuốc trước trả tiền sau khi thấy hiệu nghiệm: giảm đau, giảm mệt mỏi, lên tinh thần, thì kích thước khối u sẽ giảm nhanh và keo nhỏ. Thì bệnh nhân nên lựa chọn theo đông nam, dân tộc y tức là dùng cây cỏ. Tùy theo cơ địa và thể trạng mỗi người nếu sau 3- 6 tháng kích thước và số lượng khối u vẫn không giảm nhưng cơ thể bệnh nhân giảm nhanh đau tức, ăn được ngủ được, thì vẫn có thể điều trị đông nam dân tộc y sống chung với u, bướu đến chết sinh lực vẫn không bị tổn hao nhiều, như lựa chọn điều trị tây y tức là vị giác vẫn còn nguyên vẹn. Còn không thể giảm được đau đớn và kích thước khối u ngày càng tiến triển thì không còn cách nào khác buộc phải lựa chọn tây y để khống chế sự tiến triển của tế bào ác tính,  còn đông nam dân tộc y sẽ tăng cường miễn dịch và nâng cao sức khỏe, bảo vệ nội tạng cho bệnh nhân. Sau khi uống thảo mộc 2- 3 ngày phân và nước tiểu ra hôi, khắm là xả độc rất tốt. Ngoài điều trị ung thu còn cần điều trị thêm song song tất cả các bệnh mà bệnh nhân đang mắc. Phẫu trị, xạ trị, hóa trị tàn phá cơ thể kinh khủng nhất là nội tạng nên nếu lựa chọn phẫu trị bệnh nhân nên dùng tiêu dịch hậu phẫu của Phúc Nguyên Đường! 1 là quá trình xả độc, 2 là quá trình tiêu u, 3 là quá trình tiêu diệt, ngăn ngừa tế bào ác tính tiến triển, 4 là tăng cường miễn dịch bao gồm điều trị các bệnh nhẹ trên người bệnh nhân k, kết hợp chế độ dinh dưỡng. Kể cả bệnh nhân thối loét không viện nào giám nhận thì chúng tôi xin nhận miễn phí cho những bệnh nhân này. Bệnh nhân đáp ứng tốt thì 1- 3 tuần khối cứng bắt đầu mềm dần. Nếu quyết đinh lựa chọn tây y. Trước khi lựa chọn tây y quý vị nên lựa chọn Phúc Nguyên Đường, sau điều trị tây y càng nên lựa chọn Phúc Nguyên Đường. Nếu điều trị xạ trị và hóa trị bệnh nhân mất vị giác không ăn uống được thì còn nhanh hơn tế bào ác tính phát tác. Khi bị u cục là độc tố đã tích tụ trong cơ thể hình thành các khối cứng. Bệnh nhân nên lựa chọ đông y xả sạch độc tố khỏi cơ thể, điều trị các bệnh viêm, nhiễm trùng ngăn ngừa vi rút, siêu vi rút tấn công khối cứng diễn biến thành tế bào ác tính. Nhất là các bệnh viêm gan B, C, A, viêm cầu thận, kể cả các bệnh viêm đường tiết niệu nhẹ hay bệnh xã hội. Điều trị theo đúng phác đồ xả sạch độc tố khỏi cơ thể, tiêu u, ngăn chặn tế bào ác tính tiển triển, nâng cao miễn dịch sẽ cho hiệu quả tốt. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn: Hotline 0909 728 699 yduoc phucnguyen @gmail. com


UNG THƯ LƯỠI
Ung thư lưỡi là một căn bệnh thường thấy liên quan đến khoang miệng, chiếm 31%~39% trong những căn bệnh ung thư khoang miệng, những năm gần đây, tỷ lệ mắc bệnh ngày một gia tăng, tìm hiểu được nguyên nhân gây ra và triệu chứng của ung thư lưỡi, có thể giúp bạn phòng chống được bệnh và kịp thời phát hiện điều trị ung thư lưỡi.
1) Nguyên nhân gây bệnh ung thư lưỡi.
- Nguyên tố vật lý: Như tổn thương cục bộ ( sâu răng, răng tổn thưởng nặng ) cũng giống như khía cạnh lưỡi thường xuyên ma sát gây ra tình trạng lở loét không hồi phục được, phát triển nhanh gây ra bệnh ung thư, không vệ sinh răng miệng thường xuyên sẽ khiến cho lưỡi viêm nhiễm mãn tính, lâu dài cộng với yếu tố tổn thương khác có khả năng dẫn đến u lưỡi, tia xạ cũng là 1 trong những yếu tố vật lý đó, chứng minh lâm sàng cho thấy sau khi xạ trị cho u mũi rất có khả năng bộc phát cho bệnh ung thư lưỡi
- Yếu tố hoá học: Có liên quan đến thói quen rượu bia, thuốc lá, trong thuốc lá có nicotine là chất gây ung thư. Rượu bia bản chất không có chất gây ung thư, nhưng men rượu có thể là chất kích thích gây ung thư, thúc đẩy cho chất gây ung thư xâm nhập vào niêm mạc lưỡi
- Yếu tố sinh vật gây bệnh: Nghiên cứu cho thấy rằng, virut của khối u núm vú có liên quan đến nguyên nhân gây ung thư lưỡi
- Hút thuốc lá: Thói quen này là khởi nguồn cho nhiều căn bệnh ung thư .Khói thuốc lá là một trong các yếu tố nguy cơ phổ biến nhất đối với ung thư miệng và cổ họng. Khi hút thuốc lá bạn không những gây hại cho chính bản thân mình mà còn khiến những người xung quanh cũng có chung nguy cơ mắc bệnh như bạn,
- Uống rượu : Có ít nhất 3/4 những người có bệnh ung thư miệng và cổ họng tiêu thụ rượu thường xuyên . Tác hại của rượu không kém gì thuốc lá. Nếu bạn nghiện cả rượu và thuốc lá thì nguy cơ bị ung thư tăng lên rất nhiều.
- Vệ sinh răng miệng kém, răng mọc lệch …:   không vệ sinh răng miệng thường xuyên sẽ khiến cho lưỡi viêm nhiễm mãn tính, lâu dài cộng với yếu tố tổn thương do lưỡi cọ vào răng thường xuyên có khả năng dẫn đến u lưỡi.
- Căn bệnh ung thư lưỡi còn có liên quan rất nhiều đến chế độ ăn uống: thiếu vitamin A, D, E; ăn nhiều đồ rán, đồ nướng, mỡ thực vật, ít ăn các loại rau, hoa quả… đều có thể dẫn đến nguy cơ ung thư lưỡi.
Ngoài ra, một số yếu tố nguy cơ khác như nhiễm virus Herpes, HPV ( Human Papilloma Virus ), hội chứng Xeroderma pigmentosum, thiếu máu Fanconi… cũng được cho là có liên quan đến ung thư lưỡi.
2) Triệu chứng của  bệnh ung thư lưỡi.
Đau lưỡi là biểu hiện đầu tiên bạn có thể cảm nhận được, nhất là khi nhai nuốt. Thời gian đầu cảm giác đau có thể qua đi nhanh chóng.
- Trên bề mặt lưỡi xuất hiện những mảng trắng bám chắc vào da và ngày càng lan rộng.Chỗ này thường bị chảy máu mà không rõ lí do bởi nó rất mỏng, dễ bị tổn thương khi bạn nhai nuốt vật cứng.
- Xuất hện vết loét nhỏ không phải do răng cắn vào lưỡi, vết loét này không lành lại được.
- Khi bệnh ung thư phát triển sang giai đoạn trầm trọng thì bạn sẽ bị đau họng trong thời gian dài.
- Cảm giác tê lưỡi, đau tai, thay đổi giọng nói bất thường, lưỡi cứng, hôi miệng cũng là những triệu chứng không nên bỏ qua.
- Ngoài ra người bệnh còn có thể nhìn thấy các khối u nhỏ gần phía cổ họng và từ khi phát bệnh thì cơ thể bị gầy sút không rõ lí do
Triệu chứng ung thư giai đoạn đầu:
Đa số ung thư lưỡi phát sinh trên niêm mạc bình thường, biểu hiện giai đoạn đầu là những tổn thương do tế bào ung thư gây ra, số ít là do bệnh sử phát triển ác tính trở thành ung thư. Đa số triệu chứng giai đoạn đầu thường không rõ ràng. Khi bệnh nhân có cảm giác đau ngay lưỡi mới nghĩ đến việc chẩn đoán, thì tổn thương khối u đã từ 1-2cm. Biểu hiện cho giai đoạn đầu có thể là lở loét, ngoại sinh và xâm lấn. Loại ngoại sinh có thể xuất phát từ khối u chồi ác tính, dưới dạng bông súp lơ, triệu chứng thường thấy nhất của ung thư lưỡi thường là lở loét và xâm lấn, tự động sẽ đau hoặc đau do va chạm, và có thể ảnh hưởng đến cơ quan của tai. Tổn thương có thể do nhiễm trùng, có thể xuất huyết hoặc có mùi hôi. Khi tế bào ung thư xấm lấn cơ lưỡi, sẽ gây trở ngại đến chức năng hoạt động, ăn uống khó khăn, ngôn ngữ không rõ ràng, nước bọt nhiều và dễ văng ra ngoài.
Triệu chứng ung thư giai đoạn cuối:
Ung thư lưỡi khi vào giai đoạn cuối, có thể trực tiếp xuyên qua dây trung gian hoặc xâm lấn vào sàn khoang miệng, hoặc có thể xâm lấn xương hàm dưới mạc xương cạnh lưỡi, xương tấm hoặc tuỷ. Máu của lưỡi có thể cung cấp phong phú cho hạch, đặc biệt là cơ lưỡi thường xuyên co ép khiến cho tế bào ung thư lưỡi dễ dàng di căn qua hạch cổ mặc dù ở thời kỳ đầu .Thông thường di căn bộ phận nhiều nhất là ở hạch tận sâu trong cổ, sau đó là hạch dưới hàm, nhóm vùng hạch sâu trong cổ. Ung thư lưỡi giai đoạn cuối có thể xảy ra tình trạng di căn phổi hoặc di căn nhiều nơi xa khác.
3) Điều trị bệnh ung thư lưỡi.
Phẫu thuật ung thư lưỡi
       Ung thư 2/3 đầu lưỡi, thông thường sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật. Ung thư lưỡi có cơ lưỡi mởi rộng hơi quảng, hạch di căn cổ cũng sớm, tỷ lệ di căn cũng cao. Chính vì thế, ngoài trừ đối với bệnh án T1, những trường hợp khác cần xem xét với khối u nguyên phát và hạch cổ để đưa ra phương pháp phẫu thuật triệt để, bao gồm: cắt bỏ khối u nguyên phát, phẫu thuật loại bỏ hạch cổ. Phương pháp này này không thể áp dụng cho bệnh nhân cao tuổi, hoặc những bệnh nhân có tiền sử bệnh khác, trường hợp u lưỡi giai đoạn T1, T2 cũng không thích hợp phậu thuật, nên tham khảo xem xét để lựa chọn phương pháp điều trị khác.
Xạ trị ung thư lưỡi
      Đối với bệnh nhân u lưỡi giai đoạn đầu T1~T2, Tiến hành xạ trị sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao. Ưu điểm của xạ trị là sau khi xạ trị chức năng và bề mặt của lưỡi sẽ tốt hơn, sẽ hiệu quả đối với khối u lớn nhưng nông(cạn) và ngoại sinh.
Hoá trị ung thư lưỡi
      Đối với bệnh nhân giai đoạn đầu cao phân hoá thì hiệu quả xạ trị khá tốt, còn đối với bệnh nhân giai đoạn cuối cần áp dụng thứ tự điều trị thông thường ngoài trừ hoá trị, xạ trị, phẫu thuật nên tăng cưỡng liệu pháp miễn dịch, phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu nhắm trúng đích đông Tây Y kết hợp.
Liệu pháp miễn dịch tế bào ung thư lưỡi
      Liệu pháp miễn dịch tế bào là một trong những điều trị sinh học cho khối u, thâm nhập vào khối u một lượng tế bào miễn dịch có hoạt tính kháng ung thư, trực tiếp tiêu diệt khối u hoặc kích thích bản chất cơ thể xảy ra phản ứng kháng lại khối u
- Có khả năng tăng cường chức năng miễn dịch của bệnh nhân, đồng thời có khả năng kháng lại khối u và virut đối với những khối u ác tính
- Áp dụng trong quá trình phẫu thuật cắt bỏ, thâm nhập, xạ tần, dao động lạnh v..v. phương pháp điều trị, hoặc sau khi điều trị, hiệu quả càng cao.
- Thích hợp 1 số bệnh nhân tạm thời không thể phẩu thuật, làm toxi hoặc những phương pháp điều trị khác, cũng có thể tiến hành liệu pháp miễn dịch tế bào, nhằm nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể.
4) Phòng bệnh ung thư lưỡi.
- Vệ sinh răng miệng đều đặn.
- Sử dụng nước súc miệng chuyên dụng hoặc nước muối để ngừa sâu răng và nhiễm trùng nướu răng.
- Hạn chế rượu, đồ uống có cồn và thuốc lá
- Nếu thấy vết loét lâu ngày không khỏi, đặc biệt là có sự hiện diện của các khối u hạch bất thường ở cổ thì phải đi khám để được bác sĩ chẩn đoán kịp thời.
Y dược Phúc Nguyên với bài thảo mộc, đông nam dân tộc y, gia truyền dân tộc là lá cây rừng.  Khắc tinh của các loại u cục, ung bướu. Bệnh nhân có thể lựa chọ điều trị kết hợp Đông nam dược và Tây y,  sẽ cho kết quả rõ rệt . Nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh dần tan u bướu khối u keo nhỏ là hồi sinh dần dần. Sau 1 -3  tuần điều trị kết hợp sức khỏe và tinh thần sẽ lên rõ rệt giảm hẳn các triệu chứng đau tê khó chịu tiên tới dần dần hồi phục.

Y Dược Phúc Nguyên: Phòng khám YHCT Phúc Nguyên - Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên chúng tôi kế thừa và phát huy bài thuốc dân tộc cổ truyền từ ngàn xưa để lại  ( bài cổ phương ) với bài thuốc nam gia truyền dân tộc Khơ me là lá rừng hiệu quả, trong thời gian ngắn xả hết độc tố trong cơ thể, tiêu dần mô xơ, nhân xơ, u xơ, nhọt độc, ung bướu làm cho kích cỡ khối u nhỏ lại rồi có thển biến mất hoàn toàn hay xóa trắng. Bệnh nhận có thể cảm nhận sau từng tuần uống thuốc. và nhìn thấy kết quả rõ rệt khi siêu âm, xét nghiệm, sinh thiết…Và sức khỏe hồi sinh hàng ngày. Chúng tôi có đôi ngũ chuyên gia y dược hùng hậu, luôn đi đầu về thuốc gốc nam y có nguồn gốc giá rẻ để bệnh nhân tiếp cận dễ dàng, và ngày càng nâng tầm cao mới về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con ngươì. Bài thuốc được Lương Y Nguyễn Thị Phương học trò Cụ Nguyễn Đình Hữu kế thừa và phát huy đã được Bộ Y tế Việt Nam phê chuẩn dưới dạng TPCN nhưng nó là bài thuốc thực sự hiệu quả. Nâng cao vị thế của y học việt nam trên trường quốc tế.  Hay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Hotline: 0909728699 yduocphucnguyen@gmail.com

Thuốc đông nam dược lành tính uống nóng lạnh đều dùng được, no đói đều uống được. Không ảnh hưởng dạ dày.
Thời gian điều trị 6- 8 tuần hiệu quả, sau 1 tuần là cảm nhận.
Tuần đầu dùng thử miễn phí
Gửi thuốc dùng thử miễn phí tuần đầu đi các tỉnh trên toàn quốc qua đường bưu điện.

Lưu ý: Tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người mà có đáp ứng khác nhau, thời gian điều trị và pháp đồ điều trị khác nhau

Phòng khám YHCT Phúc Nguyên, địa chỉ: 1205 Giải PHÓNG, THỊNH LIỆT, HOÀNG MAI, Hà Nội- Công Ty CP Đông Nam Dược Phúc Nguyên
Hotline: 0366458115 - 0823415115
Website: yduocphucnguyen.com.vn
Email:       yduocphucnguyen@gmail.com

 

Giá thuốc 120 ngàn/ tuần ( cả chi phí vận chuyển ). Tuần đầu dùng thử miễn phí, gửi thuốc miễn phí tuần đầu theo đường bưu điện. Lấy nhiều hơn 1 tuần mới tính phí các tuần còn lại. Với bệnh nhân mua trực tiếp; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.  Phòng khám của hãng dược uy tín vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân được uống thuốc trước, trả tiền sau 5- 7 ngày, có Bác sỹ chăm sóc tại nhà. Công ty Cp Đông Nam Dược Phúc Nguyên tự hào là nhà cung cấp nguyên liêu số 1 việt nam cho các tập đoàn dược  giá rẻ Ấn Độ. Lương Y Như Từ Mẫu -  Phúc Ân Dâng Cho Đời. Sản phẩm chính là bài thuốc đã được Bộ y tế việt nam phê chuẩn dướí dạng TPCN, TPBVSK. Trân trọng!

ung thư đại trực tràng ung thư đại trực tràng

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối u,...

ung thư khoang miệng ung thư khoang miệng

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

Ung thư vú Ung thư vú

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư túi mật ung thư túi mật

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

ung thư xoang ung thư xoang

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...

Ung thư mũi họng Ung thư mũi họng

Y dược phúc nguyên chuyên điều trị  u bướu, ung bướu, nhọt độc bằng bài thuốc dân tộc lá rừng. Nhiều đời là khắc tinh của các bệnh khối...