• Rò hâu mộn
  • Rò hâu mộn
CHUYÊN TRỊ THỐI SÂU...
Biến chứng và ngăn ngừa biến chứng rò rỉ sau phẫu thuật hậu môn
       
       Hầu hết lỗ rò hậu môn là do áp xe (mủ) đã tiến triển trong ống hậu môn của bạn, sau một thời gian, mủ có thể tự nó chảy ra da gọi là rò hậu môn. Triệu chứng thường càng ngày càng tệ hơn nếu không được điều trị tích cực
                                    
         Nhiều người mắc rò hậu môn và trĩ chọn cho mình phương pháp phẫu thuật để mong muốn chấm dứt thật nhanh sự phiền phức từ nó. Tuy nhiên, để phẫu thuật khỏi và không tái phát phải đảm bảo các yêu cầu sau:

  • Tìm được lỗ rò trong.
  • Lấy hết tổ chức xơ, phá hết các ngóc ngách.
  • Không được làm tổn thương cơ thắt vì sẽ gây đại tiện không tự chủ.
  • Chăm sóc sau mổ phải đảm bảo liền từ trong liền ra, từ dưới lên.
     Tuy nhiên phương pháp phẫu thuật có rất nhiều điểm hạn chế như: có thể còn sót đường rò, quá trình hậu phẫu rất phức tạp với rất nhiều biến chứng, nặng nề nhất là tái phát đường rò sau mổ và rối loạn chức năng đại tiện do cơ hậu môn bị tổn thương.
     Một số biến chứng khác có thể gặp đó là:

  • Chảy máu sau mổ rò hậu môn
  • Bị nhiễm trùng chảy mủ
  • Dễ bị đứt cơ thắt sau mổ rò hậu môn
  • Hẹp hậu môn
  • Bị bí tiểu sau mổ rò hậu môn
                             
       Vì băn khoăn với rất nhiều biến chứng dễ gặp mà không ít người bị rò hậu môn chọn cho mình các phương pháp khác với độ an toàn cao hơn, hiệu quả hơn Tin tưởng và sử dụng phương thuốc cổ phương gia truyền của Phúc Nguyên Đường, hàng trăm ngàn người đã nói chia tay với những phiền phức đến  từ bệnh Rò hậu môn.
                        
        Rất nhiều người bệnh đến với chúng tôi sau khi đã thực hiện phẫu thuật, đường rò tái phát và trĩ xuất hiện trở lại, Phúc Nguyên Đường sẽ chia sẻ với các bạn chế độ chăm sóc, ăn uống cho bệnh nhân sau khi phẫu thuật để tránh được nhiều rủi ro nhất, hiệu quả cuộc phẫu thuật tốt hơn.
 Chú ý chăm sóc vết mổ:

  • Nên thay băng gạc thường xuyên, khi thay băng nên tẩm vào băng gạc dung dịch oxy già, cồn i-ốt để khử trùng và tránh cọ xát gây chảy máu.
  • Sau khi mổ rò hậu môn, người bệnh không nên đi đại tiện ngay vì dễ gây chảy máu vùng mổ rất nguy hiểm.
  • Nên rửa hậu môn sạch sẽ hàng ngày bằng dung dịch nước ấm, vì điều này sẽ giúp cho bệnh nhân hạn chế được sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.
  • Sau khi mổ rò hậu môn, nếu thấy vết thương chảy máu nhiều mà không thể cầm được máu, thì người bệnh nên nhanh chóng đến bệnh viện để được thăm khám và xử lý kịp thời.
Chế độ ăn uống
  • Sau khi phẫu thuật cần ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống nhiều nước ,bổ sung bổ sung nhiều chất xơ, ngũ cốc, chất sắt,.
  • Không sử dụng những thực phẩm cay nóng, chất kích thích như rượu bia, thuốc lá
  • Chú ý nghỉ ngơi, không làm việc nặng, không nên ngồi hoặc đứng quá lâu một chỗ sẽ gây áp lực lên hậu môn và khiến cho vết thương khó lành.
.       Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phương pháp phẫu thuật điều trị rò hậu môn, người bệnh nên lựa chọn những cơ sở chữa trị bệnh uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất.
       Phòng chẩn trị YHCT Phúc Nguyên Đường chuyên điều trị bệnh rò hậu môn, apse hậu môn bằng thuốc nam gia truyền hiệu quả, chúng tôi đã và đang điều trị cho rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh này mà không cần phẫu thuật hay các phương pháp điều trị can thiệp trực tiếp khác như thắt chỉ, dán cao...
         Với bài thuốc gia truyền kết hợp với các phương pháp bào chế đặc biệt chúng tôi đã và đang khẳn định được thương hiệu trên thị trường. Thuốc điều trị rò hậu môn gia truyền của Phúc Nguyên Đường với thành phần là các thảo mộc tự nhiên như : Xạ đen, Xạ vàng, Bạch hoa xà, bán chi liên, Hoàn ngọc, Mảnh cộng, Kim ngân,Bán hạ, Dừa cạn... có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, tiêu mô xơ, đường rò, thải độc bài nùng, thanh lọc cơ thể, phòng tránh tái phát.
       Lưu ý: Phòng Khám có Bác Sỹ chăm sóc tại nhà. Uống thuốc trước trả tiền sau. Cam kết điều trị 1 lần bảo hành trọn đời. Có ký giấy bảo đảm. Do Thạc sỹ Bác Sỹ Đinh Văn Minh Trưởng Khoa khám bệnh bệnh viện bộ công thương trực tiếp khám và điều trị.
        Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho bạn.
BÀI THUỐC THẦN THÁNH ĐÃ ĐƯỢC DỊCH RA NHIỀU THỨ TIẾNG VÀ ĐÃ ĐƯỢC BỘ Y TẾ PHÊ CHUẨN DƯƠÍ DẠNG TPCN, TPBVSK.

Hãy đến với chúng tôi địa chỉ : ( cổng viện k 2 Tam Hiệp ) Số 14 Tựu Liệt- Tam Hiệp - Thanh Trì  - Hà Nôi
SĐT liên hệ : 0901779115 -0901739115
Email : yduocphucnguyen@gmail.com
Websie : rohaumon.net : yduocphucnguyen.com

 
 
 
 
 
 
 

Viêm Xương, Rò Xương, Rò Tủy, Rò Hậu Môn Viêm Xương, Rò Xương, Rò Tủy, Rò Hậu Môn

Điều trị bệnh viêm xương, rò xương, rò tủy, rò hậu môn. Có ký cam kết với bệnh viện nhà thuốc, bệnh nhân hoàn tiền 100% nếu không điều trị...

RÒ LUÂN NHĨ RÒ LUÂN NHĨ

Chuyên chữa thối sâu, rò rỉ sau mổ, rò xương, rò tủy, rò luân nhĩ... CHỮA KHỎI BỆNH MỚI THU TIỀN. BỆNH NHÂN ĐƯỢC UỐNG THUỐC TRƯỚC TRẢ TIỀN SAU....

NẤM LIM XANH VÀ CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH NẤM LIM XANH VÀ CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH

Bạn đã bao giờ nghe đến Nấm Lim Xanh ? Bạn có biết trong "Thần Nông Bản Thảo" xếp Nấm Lim Xanh vào loại siêu thượng phẩm hơn cả Nhân...

làm sao để chữa hôi miệng ? làm sao để chữa hôi miệng ?

Hôi miệng là bệnh lý thường gặp, khiến nhiều người ngại ngần mất tự tin khi giao tiếp, không dám nói gần người đối diện,tán gẫu với bạn...

Tai biến mạch máu não Tai biến mạch máu não

Điều trị tai biến mạch máu não hiệu quả bằng thuốc gia truyền đông nam dược, chỉ sau 1-3 tuần bệnh nhân bắt đầu hồi phục là Phúc...

THỐI LOÉT DO TỲ ĐÈ Ở NGƯƠÌ GIÀ THỐI LOÉT DO TỲ ĐÈ Ở NGƯƠÌ GIÀ

     Tây y khoa học hiện đại chữa được 99% các loại bệnh. Tuy nhiên có một số bệnh tây y vẫn không giải quyết được mà đông nam...